Bị Cục tuýt còi, Hương Giang tung teaser MV không cảnh 18+

Thứ hai - 22/08/2016 18:23

Bị Cục tuýt còi, Hương Giang tung teaser MV không cảnh 18+

Nữ ca sĩ chuyển giới vừa tung trailer thứ 2 cho MV "Em không hối tiếc" với hình ảnh "sạch" hơn.

Tuần trước, những hình ảnh đầu tiên trích từ MV Em không hối tiếc của Hương Giang Idol thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả bởi những hình ảnh khá nóng bỏng.

Tuy nhiên, teaser này lập tức cũng bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu Sở Văn hóa & Thể Thao TP HCM thẩm tra, xem xét về quy trình phát hành. Theo đó, MV bị phản ánh có nội dung, hình ảnh trái giá trị, chuẩn mực đạo đức xã hội và thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Sau khi bị “tuýt còi”, nữ ca sĩ chính thức tung trailer mới với hình ảnh "sạch", lung linh hơn và hoàn toàn không có cảnh 18+.

Nữ ca sĩ cho biết, MV Em không hối tiếc vẫn chưa ra mắt nên cô rất bất ngờ khi bị nhiều người đánh giá rằng hình ảnh trong MV không đúng với thuần phong mỹ tục. Tuy nhiên, cô và ê-kíp sẽ lưu ý và chỉnh sửa lại để phù hợp với thị hiếu chung hơn.

Sau khi bị "tuýt còi", Hương Giang Idol lập tức có động thái tiếp thu và chỉnh sửa hợp lý.

Em không hối tiếc là một ca khúc của tác giả trẻ Thiên Hạnh, được viết và phối theo thể loại nhạc EDM thịnh hành.  MV quay ở hòn đảo xinh đẹp của đất nước Thái Lan là Krabi.

Sản phẩm này là màn đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ chuyển giới với sự đầu tư nghiêm túc cho âm nhạc sau thời gian tham gia nhiều chương trình thực tế, gameshow. MV chính thức phát hành ngày 24/8 tới đây.

Video

Hương Giang Idol tung tease không cảnh nóng

Sau khi bị “tuýt còi” bởi Cục biểu diễn về câu chuyện cảnh nóng trong MV Em không hối tiếc, nữ ca sĩ Hương Giang Idol chính thức tung trailer với hình ảnh đẹp lung linh và hoàn toàn không có cảnh 18+.

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây