Bảo Thy hạnh phúc ôm chặt bố mẹ trong ngày ra MV mới

Thứ sáu - 14/10/2016 07:34

Bảo Thy hạnh phúc ôm chặt bố mẹ trong ngày ra MV mới

Bố mẹ của Bảo Thy sắp xếp công việc để đến chúc mừng con gái cưng ra mắt MV "I Love You".

 

 

 

Trưa 13/10 tại tòa nhà Bitexco (TP.HCM), Bảo Thy tổ chức buổi họp báo ra mắt MV I Love You. Ca khúc thuộc dòng nhạc dream - pop, được Trang Pháp "đo ni đóng giày" cho chất giọng của nữ ca sĩ. Với sản phẩm âm nhạc ưng ý này, Bảo Thy không ngần ngại đầu tư quay MV với bối cảnh tại Malaysia, chi phí lên đến 500 triệu đồng.
Bố mẹ của Bảo Thy sắp xếp công việc để đến chúc mừng con gái cưng. Dù làm việc trong lĩnh vực kinh doanh địa ốc nhưng bậc phụ huynh của nữ ca sĩ rất quan tâm đến công việc nghệ thuật của con gái. Mẹ cô đảm nhận việc quản lý lịch diễn còn bố thỉnh thoảng tự lái xế hộp đưa đón cô đi sự kiện, đi diễn.
Bảo Thy từng chia sẻ cô và bố mẹ rất gần gũi, thường xuyên tâm sự, chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Khi chụp ảnh cùng mẹ, cô không ngần ngại tạo dáng nhí nhảnh.
MV I Love You do ê-kíp DreamS thực hiện, kể về một cô gái sống trong thế giới thần tiên. Một ngày nọ, sau khi vô tình chạm tay vào chú chuồn chuồn thủy tinh, cô được “du hành” đến thế giới hiện thực và nếm trải cảm giác yêu người thật.
Bảo Thy tiết lộ trong MV có sử dụng một vài kỹ xảo đơn giản, tuy nhiên ê-kíp phải mất gần 1 tháng để thực hiện. Đảm nhận vai người yêu của cô trong MV là hot boy Huy Phong. Dù khoảng cách gần 7 tuổi nhưng cả hai vào vai tình nhân rất hợp.
Gần đây, Trang Pháp rất mát tay trong việc sáng tác. Cô cũng vừa có một ca khúc viết cho đàn chị Thu Minh được thực hiện MV.
Dương Khắc Linh cũng hỗ trợ rất nhiều cho bạn gái Trang Pháp trong công việc sáng tác.
MiA ăn mặc gợi cảm đến dự sự kiện. Sau khi tham gia Gương mặt thân quen 2014, cô rất đắt show tại sân khấu các tỉnh miền Tây.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây