Album mới của Thu Phương đánh bại Lệ Quyên trên BXH

Thứ hai - 26/09/2016 01:11

Album mới của Thu Phương đánh bại Lệ Quyên trên BXH

“Hội trăng” của Thu Phương vừa phát hành trên thị trường online đã nhận được những lời khen tích cực và nhanh chóng đánh bại Lệ Quyên trên bảng xếp hạng album tuần 37 của Zing Mp3.

Video

Thu Phương - Hội trăng

Nữ ca sĩ hải ngoại vừa phát hành album Hội trăng tại thị trường Việt Nam sau thời gian dài về nước hoạt động.

Sau thời gian về nước làm giám khảo cuộc thi The Voice 2015 và tích cực chạy show, Thu Phương vừa phát hành album Hội trăng để dành tặng người hâm mộ. Sản phẩm tập hợp những ca khúc quen thuộc như Trống cơm, Mái đình làng biển, Giếng làng, Ôi quê tôi, Đưa cơm cho mẹ đi cày… được phối khí mới hoàn toàn.

Giọng ca Hải Phòng thổi vào đó tinh thần mới với năng lượng tràn đầy và giọng hát giàu cảm xúc. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi phát hành, nữ ca sĩ hải ngoại đã đánh bại đối thủ nặng ký Lệ Quyên để nắm giữ vị trí quán quân. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của Thu Phương với thị trường trong nước.

Sau nhiều tuần thống lĩnh bảng xếp hạng, Lệ Quyên đã lùi xuống vị trí á quân với album Còn trong kỷ niệm . Những ca khúc của nhạc sĩ Thái Thịnh đã giúp “Nữ hoàng phòng trà” được khán giả trẻ đón nhận nhiệt tình, giúp chị mở rộng đối tượng người nghe. Với album này, giọng ca sinh năm 1981 vẫn giữ lối hát nức nở nhưng phối khí hiện đại để tạo sự mới mẻ.

Bảo Thy có sức bật đáng nể khi thăng lên 7 hạng để có mặt ở ngôi thứ 3 với single Give Me Your Love . Sản phẩm này đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh của giọng ca Đừng níu kéo giấc mơ, cô giã từ phong cách “công chúa bong bóng” để sexy hơn.

Từng là tất cả của Karik cũng ấn tượng không kém khi đánh bại 10 đối thủ để nắm giữ hàng 4. Người hâm mộ rapper cá tính khen ngợi single ấn tượng.

Sau thời gian im ắng, Uyên Linh vừa phát hành album Xin giữ em cho hoàng hôn  và giành vị trí thứ 5. Ngoài ca khúc chủ đề, sản phẩm còn tập hợp 2 ca khúc: Đừng buông tay nhé, Nét buồn. Quán quân Vietnam Idol vẫn giữ được sự tinh tế và cảm xúc trong giọng hát.

Chuyện nắng mưa của bộ đôi Khởi My – Kelvin Khánh đã lùi xuống hạng 6, tụt 3 bậc so với tuần trước.

Phan Đinh Tùng nắm giữ ngôi thứ 7 với album Vì một lần yêu . Cựu thành viên MTV khá năng nổ phát hành sản phẩm trong thời gian này.

Single Trách ai bây giờ của Đông Nhi đứng im ở bậc 8. Sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu không đủ giúp HLV The Voice Kids tạo hiệu ứng như mong đợi.

Câu chuyện mùa thu  của Ái Phương ổn định ở vị trí thứ 9. Nam Cường khép lại top 10 tuần này với album Chưa một lần .

Xem top 20 bảng xếp hạng album tuần 37 (từ 12/9 – 18/9) tại đây .

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây