Album mới của Lệ Quyên lại thống lĩnh BXH Zing

Thứ sáu - 30/09/2016 18:45

Album mới của Lệ Quyên lại thống lĩnh BXH Zing

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 liên tục giữ thế thượng phong trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 38 ở hạng mục album.

Video

Nghe album Còn trong kỷ niệm - Lệ Quyên

Nữ ca sĩ ấp ủ album mới với các sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh và được khen ngợi với lối hát giàu cảm xúc.

Một tuần sau khi bị cướp ngôi, Lệ Quyên đã nhanh chóng lấy lại vị trí quán quân với album Còn trong kỷ niệm . Trước đó, giọng ca Ta đã từng yêu nhiều lần bị đồng nghiệp soán ngôi nhưng không lâu sau chị lấy lại phong độ.

Sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa Lệ Quyên và nhạc sĩ Thái Thịnh, trong đó có khá nhiều sáng tác mới của anh. “Nữ hoàng phòng trà” vẫn giữ lối hát đặc trưng nhưng album được phối khí hiện đại nhằm tạo sự mới mẻ cho người nghe. Không chỉ thu hút đối tượng trung niên, album này còn được giới trẻ yêu thích.

Phan Đinh Tùng giữ vị trí á quân với album Vì ta không hiểu nhau . Nam ca sĩ sinh năm 1980 khá tâm đắc với ca khúc chủ đề vì lời bài hát có chiều sâu. Kể từ khi lập gia đình, cựu thành viên nhóm MTV cũng chắt lọc ca từ, hướng đến sự trưởng thành.

Album Chưa một lần của Nam Cường nắm giữ hàng 3, tăng 7 bậc. Sản phẩm tập hợp ca khúc Sống nhờ quá khứ, Những ngày buồn bã Chưa một lần do các nhạc sĩ trẻ viết riêng cho anh.

Phan Đinh Tùng đầu tư tâm huyết cho sản phẩm mới.

Uyên Linh nhảy lên ngôi thứ 4 với album Xin giữ em cho hoàng hôn . Dù không quảng bá nhiều nhưng người hâm mộ vẫn tìm nghe album này một cách tích cực.

Hội trăng của Thu Phương không giữ được phong độ như mong muốn. Một tuần sau khi thống lĩnh ngôi đầu bảng, nữ ca sĩ hải ngoại đã lùi xuống hạng 5.

Trong khi đó, Vicky Nhung lại nhảy lên vị trí thứ 6 với album Lỗi tại mưa . Sản phẩm tập hợp những sáng tác của học trò Đàm Vĩnh Hưng, lần đầu giới thiệu với công chúng.

Single Yêu của Khắc Việt rớt xuống bậc 7 trong tuần mới. Thời gian này, nam ca nhạc sĩ không còn giữ được sức hút trên thị trường online.

Hồ Quang Hiếu trở lại hàng 8 với album Đổi thay . Dù khá tâm huyết với sản phẩm này nhưng giọng ca điển trai đang dần lép vế trước đồng nghiệp. Single Trách ai bây giờ của Đông Nhi cũng ngậm ngùi lui xuống ngôi thứ 9. Karik khép lại top 10 album tuần này với Từng là tất cả .

Xem top 40 album tuần 38 (từ 19/9 – 25/9) tại đây .


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây