Á quân Solo cùng bolero phát hành album đầu tay

Thứ sáu - 07/10/2016 13:37

Á quân Solo cùng bolero phát hành album đầu tay

Một năm sau khi đoạt giải á quân cuộc thi Solo cùng Bolero, Tuấn Hoàng mới đủ tự tin phát hành album đầu tay “Đôi ngã đôi ta”.

Video

Tuấn Hoàng - Đôi ngã đôi ta

Nam ca sĩ xuất thân từ cuộc thi Solo cùng Bolero vừa phát hành album đầu tay sau hơn 1 năm đoạt giải á quân.

Tuấn Hoàng đoạt giải á quân cuộc thi Solo cùng bolero 2015. Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, có mẹ là ca sĩ hát dòng nhạc dân ca nên anh lựa chọn thể loại trữ tình để theo đuổi.

Thừa nhận việc phát hành album sau một năm rời khỏi cuộc thi không phải quyết định khôn khéo vì không tận dụng được sức hút của chương trình, nhưng Tuấn Hoàng cho biết mình muốn đi con đường dài.

Anh nói: “Khi vừa đoạt giải, tôi biết nhiều người rất trông ngóng sản phẩm âm nhạc mới của mình. Nhưng tôi nhận thấy cần có sự trải nghiệm nhiều hơn nữa để đầu tư nghiêm túc cho album đầu tay.

Một năm qua, tôi vừa đi diễn, vừa học thanh nhạc cũng như học hỏi kinh nghiệm từ những tên tuổi gạo cội đi trước, đến nay mới đủ tự tin để giới thiệu sản phẩm đầu tay”.

Tuấn Hoàng chuẩn bị kỹ lưỡng cho sản phẩm đầu tay. Ảnh: Lâm Vi.

Album Đôi ngã đôi ta gồm 7 ca khúc bolero trữ tình có chủ đề về tình yêu và được hòa âm, phối khí theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Ngoài những bài hát đã thành công ở cuộc thi Solo cùng bolero, album còn có những ca khúc mới: Đôi ngã đôi ta, Tôn Nữ còn buồn, Qua xóm nhỏ, Hai lối mộng, Đà Lạt hoàng hôn.

Sở hữu ngoại hình thư sinh và khả năng hát được 3 giọng Bắc – Trung – Nam nên Tuấn Hoàng được những ca sĩ đi trước dành cho nhiều lời khen ngợi. Nam ca sĩ quyết định Nam tiến để phù hợp với dòng nhạc mình theo đuổi.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây