8 nàng Hậu xứ Cảng cùng Mỹ Linh, Tùng Dương về Hải Phòng hội ngộ

Thứ bảy - 07/05/2022 09:09

8 nàng Hậu xứ Cảng cùng Mỹ Linh, Tùng Dương về Hải Phòng hội ngộ

Sự kiện quy tụ dàn mỹ nữ, Hoa hậu xứ Cảng trong đó có Hoa hậu Việt Nam 2002 Phạm Thị Mai Phương, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân và Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đang thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ quy tụ những tên tuổi hàng đầu làng nhạc Việt. Từ hàng ngũ diva, divo nhạc nhẹ như Mỹ Linh, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương tới các ca sĩ Minh Quân, Ngọc Anh, Phương Anh, Lê Anh Dũng, Vũ Thắng Lợi, Hồ Trung Dũng, nhóm OPlus, Bùi Lan Hương,...

Diva Mỹ Linh.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Nhóm OPlus.

Ca sĩ Bùi Lan Hương.

Luôn là nhân tố tạo nên dấu ấn bùng nổ trên sân khấu mỗi lần xuất hiện, Tùng Dương cho biết anh sẽ "lên đồng" tại sự kiện này. Lần đầu tiên thử sức với 2 ca khúc kinh điển của đất Cảng là Thành phố Hoa Phượng Đỏ (sáng tác Lương Vĩnh - Hải Như) và Bến cảng quê hương tôi (Hồ Bắc) với nam ca sĩ là một thử thách thú vị. 

"Tôi rất nặng lòng với thành phố Cảng bởi có nhiều người bạn tri kỉ ở mảnh đất này. Âm nhạc và con người Hải Phòng là một, đều có chất ngạo nghễ, phóng khoáng, lãng mạn. Tôi sẽ làm mới, thổi hơi thở đương đại và cái 'chất quái' của chính mình để tái hiện 2 ca khúc vào hàng kinh điển về quê hương Hải Phòng với nhịp điệu sôi động. 2 ca khúc sẽ mang tinh thần trẻ trung nhưng vẫn giữ nguyên sự hào hùng, tha thiết", Tùng Dương chia sẻ.

Tùng Dương tuyên bố sẽ "lên đồng" tại sự kiện.

Không chỉ là mảnh đất của nhân tài, học giả, Hải Phòng còn là "chiếc nôi của Hoa hậu". Câu nói "nam Thanh, gái Hải" ứng với thành phố cảng biển khi quy tụ nhiều người đẹp nức tiếng suốt chiều dài lịch sử cho đến hiện đại.

Tại sự kiện lần này, 8 nàng Hậu xứ Cảng sẽ hội tụ, như một "kỳ tích" xứng đáng ghi vào kỷ lục. Cụ thể, đó là: Hoa hậu Việt Nam 2002 Phạm Thị Mai Phương, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh , Hoa hậu Thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh, Hoa hậu biển 2002 Diệu Thuý, Hoa hậu cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Toàn Cầu năm 2017 Hoàng Thu Thảo, Á hậu Hải Phòng 2006 Nguyễn Thu Nga, Á hậu 1 cuộc thi uy tín Junior Model International 2019 Trần Thị Hoàng Vân.

Hoa hậu Việt Nam 2002 Phạm Thị Mai Phương.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân. 

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Điểm chung của các Hoa hậu, Á hậu Hải Phòng chính là đôi mắt rất có thần sắc, đôi môi mọng cùng nụ cười tươi như hoa nở, đằm thắm, sang trọng. Những người đẹp thành phố hoa phượng đỏ luôn bản lĩnh, và đó cũng được cho là chìa khóa để họ thành công ở vòng thi cuối cùng.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/9-hoa-hau-xu-cang-cung-my-linh-tung-duong-ve-hai-p...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/9-hoa-hau-xu-cang-cung-my-linh-tung-duong-ve-hai-phong-hoi-ngo-d309005.html

Sao Việt 24h: Nghi vấn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai út Bầu Hiển nghỉ lễ cùng nhau?
Ngoài ra là những thông tin: Thái độ mẹ chồng tương lai dành cho Hương Giang, nhìn là biết mối quan hệ thân thiết cỡ nào. Hot girl Trâm Anh phát biểu...
Bấm xem >>

Đỗ Mỹ Linh

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây