Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tin tức 24h: Rúng động vụ thảm sát 9 người trong gia đình vào đúng ngày cưới của cô dâu

Tin tức 24h: Rúng động vụ thảm sát 9 người trong gia đình vào đúng ngày cưới của cô dâu
Màn trả thù tàn độc của người chồng cũ chị gái đã khiến ngày vui của cô dâu trở thành thảm kịch đau thương.

Mark Vijay Chahal và  Rajwar Kaur Gakhal (gốc Ấn Độ, sống ở Canada) nên duyên từ một cuộc hôn nhân sắp đặt của người lớn vào năm 1994. Tuy nhiên, tháng 1/1995, hai người chính thức ly hôn bởi người vợ thường xuyên bị Mark Chahal đánh đập. Cuộc hôn nhân chẳng mấy êm đẹp bởi ngay trong đêm tân hôn, Chahal đã đánh vợ mới cưới. Sau khi ly dị, Rajwar Gakhal trở về sống cùng cha mẹ đẻ. Tuy nhiên, cô thường xuyên bị chồng cũ đe dọa.

Rajwar Gakhal  đã đệ đơn lên cảnh sát tố cáo hành vi đánh đập, bạo lực trong khi còn sống với nhau của gã chồng. Tuy nhiên, cô cho biết chỉ muốn tố cáo nhưng không muốn anh ta chịu mức án phạt nào. Khi đám cưới của người em gái sắp diễn ra, cô tiếp tục tố cáo chồng cũ về hành vi quấy rối. Nhưng Rajwar vẫn không muốn có hình phạt nào với chồng, vì sợ anh ta sẽ làm những điều hung hăng và bạo lực hơn. 

Gia đình Rajwar hi vọng em gái của cô sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc chứ không "đứt gánh" như chị. Cho nên, cả nhà đã cố gắng dồn toàn tâm toàn ý chuẩn bị một đám cưới đáng nhớ. Khi mọi người đang vui vẻ chuẩn bị cho hôn lễ thì một chiếc xe minivan màu xanh đậm đỗ bên lề đường và mở đầu cho một sự việc kinh hoàng sau đó. 

Người bước ra khỏi xe là Mark Chahal. Hắn cầm hai khẩu súng lục trên hai tay và bắn đạn vào những người tham dự đám cưới.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện 6 người tử vong tại chỗ. Ba nạn nhân khác tử vong ở bệnh viện. Các nạn nhân đều là người thân của vợ cũ nghi phạm. Ngoài ra, một cụ già và một bé gái 6 tuổi phải nằm viện do bị đạn bắn. Cảnh sát cho hay, động cơ của đối tượng này có thể do muốn trả thù gia đình nhà vợ.

Trong số các nạn nhân tử vong có vợ đã ly dị của Chahal là Rajwar Kaur Gakhal (25 tuổi) và cô dâu Balwinder Kaur Gakhal (24). Chỉ trong 5 phút, tên sát thủ máu lạnh đã biến mọi thứ thành thảm kịch đau thương và cướp đi sinh mạng của gần như các thành viên trong nhà vợ cũ. 

>> Xem thêm:  Ngày cưới của cô dâu biến thành thảm kịch đau thương khi 9 người trong gia đình bị sát hại

Cú thúc bất ngờ của bạn khiến cô gái trẻ đang uống cà phê nuốt luôn cả thìa vào bụng

Ngày 10/6, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận và gắp một chiếc thìa ra khỏi bụng một nữ bệnh nhân 20 tuổi.

Hình ảnh chiếc thìa nằm trong ổ bụng của bệnh nhân.

Trước đó, vào khoảng 12h trưa 9/6, chị L.T.N.A (20 tuổi, trú huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) ngồi uống cà phê với bạn. 

Trong lúc uống, chị A. không may bị bạn thúc vào tay nên đã vô tình đã nuốt chiếc thìa bằng kim loại vào họng. Do mắc vào họng, chị A. và bạn không lấy được ra nên thìa trôi vào bụng.

Ngay sau đó, chị A. được người bạn đi cùng đưa tới Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh để cấp cứu.

>> Xem thêm:  Sau cú thúc bất ngờ của bạn, cô gái trẻ đang uống cà phê nuốt luôn cả thìa vào bụng

Diễn biến mới nhất vụ cô gái gào thét bên bạn trai bê bết máu trong phòng khách sạn

Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết cảnh sát đã lấy lời khai của cô gái ở cùng phòng khách sạn với nam thanh niên dính máu đầy người.

Hiện trường vụ việc

Cụ thể, nam thanh niên này tên Dương Thái Trực (25 tuổi, trú tại huyện Châu Phú) đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên vẫn chưa thể nói được vì vết thương ở cổ gây ảnh hưởng.

Khai với cơ qua công an, chị Hoa (tên đã thay đổi, 25 tuổi) công tác tại Bệnh viện đa khoa tỉnh An Giang cho biết, trưa 7/6 đã cùng với Trực vào khách sạn, tại đây Trực đòi quan hệ tình dục nhưng chị Hoa từ chối.

Tới 16h00 chiều, chồng sắp cưới chị này nhắn tin và anh Trực đọc được nên nổi cơn ghen dùng gối đè ngang mặt chị làm nạn nhân bị ngạt, ngất xỉu.

Khi cô tỉnh lại thấy Trực nằm lên bụng và người đầy máu, cạnh bên là con dao cán vàng nên chị Hoa nhờ nhân viên khách sạn giúp cô đưa Trực đi cấp cứu.

>> Xem thêm:  Thông tin mới nhất vụ cô gái gào thét bên bạn trai bê bết máu trong phòng khách sạn

Yahoo Messenger sẽ chính thức đóng cửa từ ngày 17/7/2018

Sau 20 năm gắn bó với nhiều thế hệ người dùng Internet, Yahoo Messenger thông báo chính thức ngừng hoạt động. Người dùng có thể tải lịch sử chat trong 6 tháng tới.

Yahoo chính thức ấn định ngày 17/7/2018 sẽ chính thức dừng hoạt động trên ứng dụng cho iOS, Android và nhiều nền tảng khác. Từ đây cho đến ngày thực sự đóng cửa, Yahoo Messenger sẽ vẫn hoạt động bình thường, việc "đóng của" Messenger không ảnh hưởng đến Yahoo ID của người dùng. 

>> Xem thêm:  Yahoo Messenger chính thức khai tử, dân mạng bồi hồi sống lại kỷ niệm về mối tình đầu dang dở

Sôi động lễ hội vải thiều Thanh Hà, du khách thích thú tham quan, mua vải tại vườn:

Sáng nay 10.6, tại huyện Thanh Hà, UBND tỉnh Hải Dương đã tổ chức Khai mạc Lễ hội vải thiều Thanh Hà năm 2018. Theo các tài liệu cổ, vải thiều đã được trồng tại huyện Thanh Hà cách đây khoảng 200 năm với đặc điểm thổ nhưỡng, khí hậu và nguồn nước, nên vải thiều được trồng ở vùng đất Thanh Hà mang hương vị đặc trưng “hương thơm, vị ngọt”. 

Để thuận lợi cho du khách, Ban Tổ chức đã tổ chức nhiều xe đưa đón khách miễn phí xuống tận các vườn vải để tận mắt tham quan vườn vải, hái vải và mua vải ngay tại vườn.

Cho chồng xem ảnh "tình cũ", vợ không những không bị giận mà còn nhận bất ngờ lớn nhất đời
Người vợ đã kể câu chuyện về "mối tình" thời trẻ của mình và cho chồng xem ảnh, nhưng đó cũng chính là lúc, họ khám phá ra một bất ngờ lớn khiến họ...
Bấm xem >>
Theo Thiên Di (tổng hợp) (Khám phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây