Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Thông tin mới nhất vụ 2 mẹ con sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện

Thông tin mới nhất vụ 2 mẹ con sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện
Sau khi nắm được thông tin vụ việc hai mẹ con sản phụ tử vong bất thường tại một bệnh viện trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế, các cơ quan chức năng của tỉnh này đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Liên quan đến vụ việc 2 mẹ con sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện, ông Nguyễn Đình Lập, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Phú Lộc, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, cơ quan này đang rà soát lại quy trình xử lý, làm rõ nguyên nhân liên quan đến việc tử vong của mẹ con một sản phụ sau khi nhập viện để sinh.

Bệnh viện Đa khoa Phú Lộc nơi xảy ra vụ việc.

Anh Nguyễn Thành Lượm, chồng của sản phụ T. thông tin, gia đình anh cảm thấy rất đau đớn trước sự ra đi đột ngột của người vợ cùng đứa con trai đầu lòng vừa chào đời. Anh mong các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.  

Trong khi đó, trao đổi với PV, ông Nguyễn Nam Hùng, Giám đốc sở Y tế tỉnh Thừa Thiên – Huế cho hay, đoàn công tác do một Phó giám đốc Sở này dẫn đầu đã về bệnh viện Đa khoa Phú Lộc để xác minh, làm rõ nguyên nhân của vụ việc. Hiện, vẫn chưa có báo cáo về vụ việc này nên dự kiến sẽ cung cấp thông tin vào sáng ngày mai.

Ở một diễn biến khác, trao đổi nhanh với PV qua điện thoại, một lãnh đạo Công an huyện Phú Lộc xác nhận, đơn vị này đã cử cán bộ phối hợp với trung tâm Pháp y tỉnh Thừa Thiên – Huế đến khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của mẹ con sản phụ.

Người nhà của nạn nhân T. đau đớn trước sự ra đi đột ngột của 2 mẹ con sản phụ

Theo vị lãnh đạo này, sự việc xảy ra vào rạng sáng 4/12 nên hiện đang tiến hành điều tra và phải đợi kết luận giám định pháp y, chưa có kết luận.

Như tin đã đưa, ngày 4/12, trao đổi với PV, ông Nguyễn Đình Lập, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Phú Lộc, huyện Phú Lộc cho biết, một sản phụ và bé trai đầu lòng vừa chào đời đã tử vong tại bệnh viện này. Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị T. (24 tuổi), trú xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 30/11, sản phụ T. nhập viện vào bệnh viện Đa khoa Phú Lộc để chờ sinh. Đến khoảng 21h ngày 3/12, sau khi cháu bé được sinh ra thì cả hai mẹ con có biểu hiện bất thường. Ngay sau đó, các y bác sĩ bệnh viện Phú Lộc đã chuyển sản phụ T. cùng cháu bé lên bệnh viện Trung ương Huế để cấp cứu. Tuy nhiên, chị T. cùng cháu bé đã tử vong trên đường đi tới đây.

Bé gái sơ sinh 4kg bị gãy tay, nguy kịch vì bác sĩ đỡ đẻ sai cách
Bé gái nặng 4kg nhưng các bác sĩ không mổ bắt con mà cho sinh thường khiến bé bị ngạt và gãy tay do cố gắng đưa bé ra ngoài.
Bấm xem >>
Theo Công Định (Người đưa tin)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây