Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


“Hot girl” Bella có dấu hiệu hoang tưởng, ảo giác khi ở bệnh viện tâm thần

“Hot girl” Bella có dấu hiệu hoang tưởng, ảo giác khi ở bệnh viện tâm thần
Do có dấu hiệu nói nhảm, hoang tưởng, ảo giác,… “hot girl” Bella đang được các bác sĩ kết hợp trị liệu tâm lý và dùng thuốc tiêm hàng ngày.

Mới đây, Đoàn Thúy Hà (SN 1986, ở Hải Dương, hay còn gọi là "hot girl" Bella ) đã rời khỏi Trung tâm Bảo trợ xã hội số 1 Hà Nội và được bàn giao cho Sở LĐTB&XH tỉnh Hải Dương. Ngay sau khi về nơi cư trú, Bella đã được gia đình đưa vào Bệnh viện Tâm thần tỉnh Hải Dương để thăm khám.

Sau khi vào bệnh viện 1 ngày, Bella đã được chuyển lên Hà Nội để tiếp tục được điều trị. Trao đổi với phóng viên sáng 8/7, PGS. TS Tô Thanh Phương – Phó giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 xác nhận, bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Đoàn Thúy Hà cách đây 3 hôm, hiện đang được điều trị tại khoa Cấp tính nữ.

Bella đang được điều trị tại BV Tâm thần Trung ương 1.

Nói về tình trạng của Bella khi nhập viện, PGS Tô Thanh Phương cho biết, khi tiếp nhận Bella nói nhảm nhiều, có dấu hiệu hoang tưởng ảo giác,…đây là biểu hiện của rối loạn tâm thần.

“Hiện tại, ngoài liệu pháp điều trị tâm lý, chúng tôi phải tiêm thuốc cho bệnh nhân hàng ngày. Để đánh giá hiệu quả điều trị thì phải mất 2 – 3 tuần”, PGS Phương cho biết.

Trước đó, tại Bệnh viện Tâm thần Hải Dương, do người thân của Bella không thể thường xuyên có mặt tại viện để chăm sóc và nuôi dưỡng hàng ngày, nên các bác sĩ đã tư vấn nên chuyển lên Bệnh viện tâm thần trung ương 1, ở đó có điều kiện chăm sóc tốt hơn.

Hình ảnh mới nhất của con trai "hot girl" Bella: Ăn ngon ngủ kỹ và "ghen ngược" với anh chị
Bé Peter – con trai "hot girl" Bella đang bị sốt virus nhưng rất dễ thương, kháu khỉnh,… Bé được gia đình Hằng Túi "cưu mang" vài ngày.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương (Khám phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây