Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Trả tiền lẻ qua trạm thu phí “lây” đến Quốc lộ 5 và giẫm đạp, cướp tiền trong ngày Rằm

Trả tiền lẻ qua trạm thu phí “lây” đến Quốc lộ 5 và giẫm đạp, cướp tiền trong ngày Rằm
Trạm thu phí BOT trên Quốc lộ 5 bị “tê liệt” nhiều giờ vì tài xế dùng tiền lẻ mua vé; Rừng phi lao hơn 30 tuổi bị chặt hạ nhường đất trồng rau an toàn; Hàng trăm người xô đẩy, giẫm đạp cướp tiền được ném ra đường trong ngày Rằm tháng 7… là những hình ảnh bạn đọc quan tâm tuần qua.

Chiều 5/9 (nhằm ngày Rằm tháng 7 âm lịch), nhiều công ty, doanh nghiệp ở khu vực Chợ Lớn (quận 5, TPHCM) tổ chức lễ cúng cô hồn, ném tiền thật ra đường. Hàng trăm người đã xô đẩy, giẫm đạp lên nhau để nhặt tiền, hứng tiền , gây nên cảnh náo loạn trên đường phố Sài Gòn. (Ảnh: Đình Thảo)

Sáng nay 5/9, gần 22 triệu học sinh, sinh viên cả nước bước vào năm học 2017 - 2018. Cô và trò lớp một phấn khởi tới trường dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui...

Sau ngày nghỉ lễ 2/9, cùng với việc hàng vạn học sinh đến trường sớm dự lễ khai giảng, khiến nhiều truyến phố trên địa bàn TP Hà Nội sáng nay bị ùn tắc nghiêm trọng trong sáng 5/9. (Ảnh: Quang Phong)

Chiều ngày 5/9, trạm thu phí BOT trên quốc lộ 5 (địa bàn xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) bị “tê liệt” khi nhiều tài xế dùng tiền lẻ mua vé. Nữ tài xế ô tô 26 tuổi ở Phố Nối - Hưng Yên được cho là người đầu tiên dùng tiền có mệnh giá thấp (tiền lẻ) để mua vé qua trạm thu phí số 1 trên quốc lộ 5 (Văn Lâm, Hưng Yên). Chị này đã phải làm việc với Công an tỉnh Hưng Yên 2 lần để làm rõ động cơ và tìm hiểu xem có dấu hiệu gây rối, kích động, xúi giục người khác hay không?.

Những ngày qua, nhiều người dân huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên cùng các tài xế vây quanh trạm thu phí số 1 quốc lộ 5 để phản đối mức phí được cho là quá cao tại đây. Người dân cũng bức xúc với việc các xe tải, xe container vì né trạm thu phí mà “băm nát” đường liên xã, liên huyện... (Ảnh: Trần Thanh)

Rừng phi lao hơn 30 năm tuổi ven biển thôn 4, xã Đức Chánh (huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi) đang bị "hạ gục" không thương tiếc để lấy đất cho dự án trồng rau an toàn. Những cây phi lao xanh tốt góp phần bảo vệ môi trường sinh thái đang bị đánh đổi lấy lợi ích kinh tế. (Ảnh: Hà Xuyên)

Tuần qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 5 người (1 nam, 4 nữ) đè cô gái xuống đường, lột sạch quần áo, cắt trụi tóc, mặc cho nạn nhân kêu la cầu cứu. Vụ việc được Công an huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc xác định xảy ra tại xã Bá Hiến. Sau sự việc công an đã mời 5 người trên lên làm việc, còn nạn nhân đã đề nghị công an miễn truy cứu nhóm người hành hung mình.

Sau 1 tuần tiến hành xả tràn điều tiết nước, trưa 5/9, nhà máy thủy điện Trị An đã ngưng xả lũ. Hàng trăm người dân đổ vào chân đập thủy điện để bắt cá khi nguồn nước tại đây dần cạn. Nhiều người “trúng mánh” bắt được những con cá nặng cả chục ký lô (Ảnh: Vĩnh Thủy)

Dự kiến đến hết tháng 10/2017, khoảng 130 cây xanh trên đường Kim Mã (từ hồ Thủ Lệ đến nút giao Núi Trúc) sẽ bị đánh chuyển, chặt hạ để phục vụ thi công tuyến đường sắt đô thị Ga Hà Nội – Nhổn. (Ảnh: Quang Phong)

Sáng 8/9, đoàn tàu mang số hiệu SE3 đã bị trật bánh khỏi đường ray khi vào ga thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa). Thời điểm xảy ra sự cố, trên tàu có hơn 200 hành khách, rất may sự cố nêu trên không gây thương vong về người. Tuy nhiên, một toa tàu đã bị hư hỏng và sự cố đã khiến hành trình của đoàn tàu bị chậm nhiều giờ đồng hồ. (Ảnh: Duy Tuyên)

Sân tennis hiện đại nằm ngay trong khuôn viên của UBND xã Nhân Cơ (Đắk Nông). Theo lãnh đạo xã này, sân có giá hơn nửa tỷ do các doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ và lãnh đạo xã góp vốn xây dựng. (Ảnh: Đặng Dương)

Bị CSGT (CATP Hà Nội) yêu cầu dừng xe vì đi vào đường cấm trong giờ cao điểm, thay vì chấp hành, tài xế xe taxi đã leo lên nóc xe để “ăn vạ”. Sau một thời gian được thuyết phục, tài xế xe taxi mới nhảy xuống rồi đưa ra tờ giấy cho rằng mình bị phơi nhiễm HIV và mới đi tù về.

Quang Phong(tổng hợp)

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây