Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


“Là phụ nữ nên biết yêu thương bản thân mình!”

“Là phụ nữ nên biết yêu thương bản thân mình!”
…Đó là những gì đọng lại sau buổi gặp gỡ giữa chúng tôi và chị Lê Thanh H. – người phụ nữ đã may mắn tìm lại được “thanh xuân” của mình sau liệu trình nâng cơ và trẻ hóa da và từ biệt những tháng ngày tự nhốt mình trong “chiếc vỏ ốc” u buồn.

Trưởng thành hơn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ

Sau một vài phút trò chuyện hỏi thăm, chúng tôi bắt đầu buổi phỏng vấn mà có lẽ nên định nghĩa lại là một buổi tâm tình. Như một thước phim quay chậm, chị H. kể cho tôi nghe về quá khứ không mấy êm ả và câu chuyện về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình…

Chị và anh T. kết hôn từ khi mới bước chân ra khỏi ngưỡng cửa Đại học, quyết định “gắn bó duyên phận” cùng nhau. 5 năm quyết tâm nỗ lực, anh chị dường như đã đạt được những gì cả hai hằng mong: 1 chàng hoàng tử nhỏ, 1 căn chung cư giữa lòng thành phố, sự nghiệp thăng tiến… Tuy nhiên thời gian cả hai dành cho nhau ngày càng ít dần. Lúc đầu là cảm thông, sau là chán nản, mệt mỏi. Căn nhà nhỏ liệu có thể được gọi là “tổ ấm” nếu mỗi ngày trôi qua lại là những bữa “cơm chờ canh đợi”, thưa dần đi những tiếng cười của cha mẹ và con cái?

Anh ấy cứ đi gặp “đối tác” tối ngày, nhiều đến nỗi bản năng của người phụ nữ cũng đến lúc mách bảo chị những linh tính chẳng lành, cho đến khi chị phát hiện chồng mình có nhân tình. Đó chẳng phải là cái tát quá đau đớn đối với một người vợ tào khang ngày đêm vun vén cho gia đình nhỏ hay sao? Cuối cùng chuyện gì đến cũng đến, dẫu thương con nhưng khi không thể hàn gắn, chị H. đã quyết định ly hôn để giải thoát cho cả hai.

Chị H. vùi mình trong công việc và chăm sóc cậu con trai nhỏ để quên đi những tủi hận trong lòng

Những ngày sau đó, chị vùi mình trong công việc và chăm sóc cậu con trai nhỏ để quên đi những tủi hận trong lòng. Cho đến một ngày khi tâm sự với cô bạn thân, chị bỗng ngộ ra điều mà bấy lâu nay chị chẳng hề nghĩ tới. Chắc chị sẽ nhớ mãi những lời nói ấy của bạn mình: “Cậu thử soi gương xem bao lâu nay cậu đối xử tệ bạc với bản thân mình thế nào? Xã hội bây giờ khác lắm rồi H. ạ! Phụ nữ mình nhiều khi phải biết làm mới bản thân mới giữ được chồng”. Chị khi ấy nghe vậy ấm ức ắm, nhưng đến khi ngẫm lại, chị mới chợt “òa”. Soi kĩ mình trong gương, chị bỗng giật mình xót xa…

Thời điểm ấy công ty chị tổ chức đợt khám sức khỏe nhân viên tại bệnh viện Hồng Ngọc. Trong lúc chờ đến lượt khám, chị đã tìm hiểu thêm về các dịch vụ khác và biết đến công nghệ nâng cơ – trẻ hóa da của bác sĩ Hàn Quốc. Phần vì tò mò, phần vì đau đáu những lời nói của cô bạn, như có điều gì đó thôi thúc, sau khi khám cùng công ty xong, chị nán lại và ghé vào khu thẩm mỹ của phòng khám đa khoa quốc tế Hồng Ngọc. Ấn tượng đầu tiên có lẽ là sự chỉn chu trong đầu tư cơ sở hạ tầng và sự chuyên nghiệp của nhân viên nơi đây. Dù không đăng ký trước những chị vẫn được sắp xếp lịch thăm khám và soi da một cách nhanh gọn. Sau đó, chính bác sĩ Oh Kyoung Mi là người trực tiếp tư vấn về tình trạng da cũng như phương pháp trẻ hóa da phù hợp nhất với chị - đó là phương pháp nâng cơ và trẻ hóa da bằng công nghệ PRP.

Bác sĩ Oh Kyoung Mi là người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da

Theo lời bác sĩ, công nghệ PRP (Platelet Rich Plasma) là phương pháp tách huyết tương trực tiếp từ máu của chính khách hàng. Huyết tương sau khi được phân tách chứa lượng tiểu cầu cao hơn rất nhiều lần so với máu bình thường được đưa ngược lại vào da. Chúng sẽ có nhiệm vụ giải phóng hàng loạt các yếu tố tăng trưởng liên tục thúc đẩy tế bào phát triển, làm tăng sinh collagen, giúp da trở nên căng, láng mịn, tươi trẻ, thu nhỏ lỗ chân lông, xóa tan các dấu hiệu tuổi tác.

Chị cảm thấy khá hứng thú và hài lòng nhưng vẫn cẩn trọng về nhà để tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ này cũng như bác sĩ trực tiếp điều trị. Sau khi lên mạng tìm kiếm thông tin và nhờ cô bạn thân cũng từng là khách hàng của Hồng Ngọc tư vấn, chị quyết định đăng ký liệu trình nâng cơ – trẻ hóa da do chính bác sĩ Oh Kyoung Mi thực hiện

Viết tiếp câu chuyện mang tên “Hạnh phúc”

Sau cả một liệu trình kiên trì, kết quả khiến ai cũng kinh ngạc. Cu cậu nhà chị lúc nào cũng khen “mẹ xinh quá, trẻ quá”. Từ đó chị cũng dần chăm chút cho ngoại hình nhiều hơn: dưỡng da hàng ngày, tập yoga... Và rồi cuối cùng “hạnh phúc” lại ghé thăm chị H… Lớp cấp II của chị tổ chức buổi họp lớp kỉ niệm 15 năm ra trường. Gặp lại bạn bè cũ ai cũng ngỡ ngàng vì chị vẫn tươi trẻ như ngày nào. Rồi chị cùng hội bạn trò chuyện rôm rả, vui vẻ mà không hay biết có một người đang âm thầm nhìn chị từ đầu bàn bên kia.

Đó là M – cậu bạn cùng bàn với chị năm xưa. Mấy hôm sau, anh mới chủ động liên lạc hỏi thăm và trò chuyện cùng chị. Thì ra anh vẫn độc thân, và… vẫn ôm mối tình đơn phương dành cho chị suốt bao năm. Chuyện sau đó như thế nào chúng tôi xin dành riêng một khoảng nhỏ để quý vị cùng “tô vẽ”, chỉ biết rằng giờ đây hai người bạn thuở thiếu thời trước ngồi cùng bàn, nay thành người cùng nhà rồi! Những bão tố đã tạm qua đi, đó cũng chính là bài học cho chị H. và cho tất cả phụ nữ chúng ta: Hãy biết tự yêu thương bản thân mình. “Người phụ nữ ngốc nhất chính là người không biết trân trọng bản thân và cứ đợi người khác yêu thương”.

Còn bạn? Bạn đã biết cách yêu thương bản thân mình hay chưa? Hãy click đăng ký để biết thêm thông tin chi tiết và trở thành khách hàng đầu tiên nhận được ưu đãi lên đến 50% các dịch vụ thẩm mỹ trẻ hóa da của bác sĩ Oh Kyoung Mi tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc!

Thẩm mỹ Hồng Ngọc

Địa chỉ: Tầng 10, Landmark Tower 72, Phạm Hùng, Hà Nội

Tell: (84-24) 3927 5565

Hotline: 0915.810.138 - 0915.810.134

Email: thammyhn@hongngochospital.vn

Website: http://thammyhongngoc.com/

Nguồn tin: eneoia.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây