Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hai “hot girl” bán tăm với giá cắt cổ bên hồ Gươm bị người dân vây giữ

Hai “hot girl” bán tăm với giá cắt cổ bên hồ Gươm bị người dân vây giữ
Hai cô gái trẻ vờ bán tăm từ thiện bên bờ hồ Hoàn Kiếm để “chặt chém” du khách mỗi gói tăm với giá 500-700 nghìn đồng bị người dân giữ lại, giao cơ quan công an.

Ngày 7/9, Công an phường Tràng Tiền (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã yêu cầu hai cô gái bán tăm dạo với giá cao viết bản kiểm điểm, cam kết không tái phạm.

Hai cô gái trẻ bị người dân giữ lại vì cho rằng có hành vi chặt chém du khách.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh hai cô gái trẻ được cho là có hành vi lừa bán tăm với giá “cắt cổ” ở hồ Hoàn Kiếm, bị người dân giữ lại, giao cho công an.

Hình ảnh trong clip cho thấy, 2 cô gái trẻ bị nhóm thanh niên giữ lại vì cho rằng 2 người này có hành vi lừa đảo bán tăm từ thiện cho du khách với giá cắt cổ, mỗi gói tăm có giá 500-700 nghìn đồng “tùy tâm”.

Rất đông người dân đã tập trung theo dõi sự việc. Cô gái trẻ bị giữ lại tỏ ra hốt hoảng, mếu máo: “Em xin anh, anh bỏ qua cho em... Anh ơi cho bọn em xin ạ!”.

Trong clip còn có sự xuất hiện của bà Trần Thị Nậm, người phụ nữ nhặt rác từng được công an khen thưởng vì đã bắt những đối tượng lừa đảo bán tăm từ thiện. Bà Nậm sau đó đã gọi điện cho cơ quan công an đến hiện trường để giải quyết vụ việc.

Theo Công an phường Tràng Tiền, hai cô gái bị người dân giữ lại nhà ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Một trong hai cô gái từng có hành vi bán tăm với giá cao và bị CAP Tràng Tiền xử phạt hành chính.

Công an đưa một trong hai cô gái về trụ sở.

Bị đưa về trụ sở công an, hai cô gái này trình bày, khoảng 15h ngày 6/9, họ mang tăm đến khu vực tháp Hòa Phong bán thì bị người dân giữ lại vì cho rằng chặt chém du khách.

Hành vi của cả hai đã làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của người dân Thủ đô trong mắt du khách.

CAP Tràng Tiền đã yêu cầu cả hai viết bản kiểm điểm, cam kết không tái phạm, đồng thời thông báo với chính quyền địa phương để quản lý, giáo dục.

Tiến Nguyên

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây