Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Ứng viên sáng giá HH Hoàn Vũ bỏ thi để lấy chồng?

Ứng viên sáng giá HH Hoàn Vũ bỏ thi để lấy chồng?
Chúng Huyền Thanh là thí sinh được đánh giá cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tuy nhiên lại rút lui giữa chừng, gây tiếc nuối.

Chúng Huyền Thanh khoe dáng sexy với nội y

Trưởng thành từ Gương mặt thương hiệu Việt Nam 2016, Chúng Huyền Thanh từng bị "tẩy chay" vì thân hình mũm mĩm. Thế nhưng, hình ảnh của cô khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và hiện tại lại khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Cô cũng là cái tên được nhắc tới trong những ngày qua khi bỏ thi giữa chừng vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh mới đây có đăng tải những bức hình Chúng Huyền Thanh thử đồ cưới, người hâm mộ đặt ra nghi vấn cô bỏ thi để lên xe hoa theo chồng. Bởi trước đó không lâu, cô nàng xinh đẹp đã được nửa kia cầu hôn giữa phố Sài Gòn.

"Chúc mừng em Chúng Huyền Thanh và Jay Quân, showbiz Việt mình từ nay sẽ có thêm một cặp đôi đẹp và cá tính. Nghe đồn bộ ảnh cưới của 2 em cũng chất chơi và tươi vui như lúc Quân cầu hôn Thanh vậy. Người ta cưới nhau mà tôi hạnh phúc vô cùng" - nguyên văn những lời chúc mừng của Kim Khanh dành cho thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ai rồi cũng sẽ khác và Huyền Thanh đã không còn mũm mĩm như thuở mới vào nghề

Cô nàng sẽ theo chồng lên xe hoa thời gian gần

Huyền Thanh xinh đẹp, tinh khôi trong thiết kế váy cưới của Kim Khanh

Giảm cân thành công, Huyền Thanh sở hữu đôi chân thon dài nuột nà

NTK Kim Khanh

Dù không theo đến cùng nhưng Huyền Thanh vẫn ghi điểm với người hâm mộ cùng sự thể hiện hết mình trong quá trình thử thách tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây