Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Phan Nguyễn tung bộ sưu tập Thu - Đông cực chất

Phan Nguyễn tung bộ sưu tập Thu - Đông cực chất
Chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Thu-Đông của thương hiệu thời trang nam Phan Nguyễn, với sự diễn xuất của “Top Model” Dương Mạc Anh Quân và người mẫu Huyền Thư, đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Với tên gọi “Escapade”, bộ ảnh thời trang giới thiệu đến người xem một câu chuyện tình của cặp đôi trẻ ưa mạo hiểm và khám phá đang trong hành trình trải nghiệm những hành trình bất tận của cuộc sống. Giữa khung cảnh đèo đá trắng đầy hùng vĩ và hoang sơ, “Top Model” Dương Mạc Anh Quân và người mẫu Huyền Thư đã truyền tải tinh thần của BST một cách hết sức xuất sắc.

Trong BST Thu-Đông năm nay, thương hiệu thời trang nam Phan Nguyễn giới thiệu đến các khách hàng nhiều thiết kế áo măng tô, áo gió và áo gió sang trọng, đẳng cấp. Các thiết kế áo măng tô, điểm nhấn chính của BST, được làm từ chất liệu dạ cao cấp nhằm đem đến cảm giác dễ chịu nhất cho người mặc. Phom dáng cứng cáp với cầu vai đem đến nét mạnh mẽ cho quý ông.

Bên cạnh đó, những mẫu áo gió nổi lại tạo ra sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Chất liệu phao in vân nổi, cản gió tốt có tính ứng dụng cao trong mùa đông năm nay.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng của “Escapade”:

Photographer: Đăng HoàngStylists: Quỳnh Anh & Nguyễn Hoàng

Models: Dương Mạc Anh Quân & Huyền Thư

MUA: Trương Dương Thủy

Fashion: Thời trang Phan Nguyễn

Add: 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0122.6366.066

Website: http://pnf.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây