Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Nội y, áo tắm xẻ tận rốn nhìn muốn “độn thổ” của mỹ nhân châu Á

Nội y, áo tắm xẻ tận rốn nhìn muốn “độn thổ” của mỹ nhân châu Á
Thiết kế táo bạo giúp chị em khoe được làn da trắng, vòng eo thon, và dĩ nhiên là cả khuôn ngực đầy đáng thèm muốn.

Nội y, áo tắm xẻ sâu tới rốn không hiểu có ma lực nào mà khiến phụ nữ châu Á mê mệt

Xưa nay, những tưởng chỉ có các người đẹp phương Tây mới táo bạo trong khoản ăn vận, còn con gái Á Đông chỉ trung thành với kiểu thời trang e ấp, thùy mị.

Vậy nhưng vài năm trở lại đây, nhiều mỹ nhân châu Á thậm chí còn mạnh tay hơn phụ nữ xứ người. Không ngần ngại chọn cho mình các thiết kế khoét rộng, hở sâu, châu Á giờ đây đích thị là điểm đến tuyệt vời cho những người mê đắm cái đẹp, sự gợi cảm.

Một trong những kiểu mốt đang khiến phái đẹp Á châu đảo điên là kiểu áo tắm và nội y khoét sâu tới tận rốn, thậm chí qua rốn. Thiết kế táo bạo kiểu này giúp chị em khoe được làn da trắng, vòng eo thon, và dĩ nhiên là cả khuôn ngực đầy đáng thèm muốn.

Tuy nhiên, một khi đã chấp nhận diện kiểu mốt này trước chốn đông người hoặc có khi chỉ là trong các shoot hình thời trang, các mỹ nhân châu Á cũng phải chấp nhận một điều rằng, những sự cố không mong muốn có thể xảy đến bất cứ lúc nào, chưa kể đến việc nhiều người có thể lợi dụng những khoảnh khắc sơ hở để chuộc lợi...

Nhưng nói gì thì nói, trang phục xẻ tận rốn vẫn quá đỗi đốt mắt, phải không nào?

Vòng 1 đẫy đà của người mẫu Trung Quốc Yu Da Xiao Jie quá đỗi hợp với kiểu áo tắm này dẫu phải thừa nhận trang phục này cực mạo hiểm.

Được thêm thắt mấy chiếc vòng kim loại nhưng bộ đồ bơi của người mẫu Jin Mei Xin không vì thế mà trở nên kín đáo hơn, nhất là khi đường xẻ giữa hai vạt áo cứ sâu hun hút thế kia.

Người mẫu Xia Wei Yang đốt mắt người hâm mộ bằng bộ nội y ren đã mỏng còn xẻ sâu.

Màu trắng cùng diện tích khiêm tốn của bộ đồ bơi mà người đẹp Chen Mi Tao mặc vốn đã là một sự kích thích, chứ chưa nói gì đến đường xẻ sâu bất tận ở chính giữa bộ trang phục.

Người mẫu PlaToo Rungnapa hẳn đã khiến các anh chàng có mặt ở hồ bơi náo loạn với kiểu áo tắm nhìn chẳng khác nội y là mấy.

Sở hữu thân hình cò hương nhưng vòng 1 lại đầy đặn nên mẫu Thái Lookgade đặc biệt hợp với kiểu đồ bơi khoét xẻ hiểm hóc này.

Con gái Thái nghe nói đang phát “cuồng” với kiểu đồ bơi đã mỏng còn xẻ sâu này, và người mẫu Minggomut cũng không ngoại lệ.

Một thiết kế táo bạo khác của cô nàng. Thật khó gọi tên chính xác trang phục này.

Là mẫu áo tắm, nội y hàng đầu Thái Lan nên Looknam làm sao bỏ qua cơ hội chinh phục kiểu mốt sexy bậc nhất năm 2017 này?

Đã chinh phục cả tá trang phục sexy nên bộ đồ bơi này lai nội y xẻ sâu hun hút không quá làm khó người mẫu Phatthira Soonleewong.

Cô nàng đích thị không phải “tay mơ” trong lĩnh vực diện đồ khoét xẻ.

Bạn gái Justin Bieber giỏi “thả rông” nhất showbiz

Selena Gomez hiếm khi khiến người khác phải phàn nàn về việc “thả rông” của mình.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây