Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hoa hậu H"Hen Niê đội vương miện về thăm trường cũ

Hoa hậu H"Hen Niê đội vương miện về thăm trường cũ
Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza cùng tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy xuất hiện xinh đẹp ở Nha Trang.

Hoa hậu Mendoza và dàn tân hoa á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đây là lần đầu tiên tân Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy , Mâu Thủy xuất hiện với vương miện kể từ sau đêm chung kết (6.1.2018). 3 người đẹp tái xuất cùng Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất lịch sử Dayana Mendoza và top 5 Tiêu Ngọc Linh, Bùi Thanh Hằng, người đẹp thể thao Huỳnh Thị Cẩm Tiên, người đẹp áo dài Trình Thị Mỹ Duyên và người đẹp thân thiện Nguyễn Thị Ngọc Anh.

Dàn người đẹp trên và bà chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Paula Shugart đã đến thăm và cảm ơn lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa. Bà Paula cho biết: "Tôi cảm thấy rất bất ngờ với sự thay đổi diện mạo của thành phố Nha Trang, thật sự rất đẹp. Thành công của cuộc thi năm nay có sự đóng góp không nhỏ của tỉnh Khánh Hòa. Tôi hy vọng sẽ sớm mang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới trở lại Việt Nam vào một ngày không xa."

Đêm chung kết 6.1 vừa qua, tân Hoa hậu H'Hen Niê đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất trong sự vỡ òa của hơn 7.000 khán giả tại sân khấu Crown Center. Khoảnh khắc tên của cô được xướng lên, tiếng vỗ tay và reo hò ủng hộ không ngừng. Đây là minh chứng cho sự đăng quang đầy thuyết phục trong hành trình đầy nỗ lực và vươn lên trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 của Hen.

Đại diện lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Đắc Tài – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chúc mừng 3 lần tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đặc biệt là cuộc thi năm nay đã thành công rực rỡ với sự đăng quang của Hoa hậu H’Hen Niê trong sự hài lòng và ủng hộ nhiệt liệt của đông đảo khán giả.

Ngoài ra, Hoa hậu H'Hen Niê cũng đại diện cho 2 á hậu và các người đẹp khác gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh, đồng thời khẳng định trách nhiệm của bản thân đối với cộng đồng và xã hội khi khoác lên mình danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau chuyến thăm, Hoa hậu H'Hen Niê đã có dịp trở lại trường xưa – trường Dự bị Đại học Dân tộc Trung ương Nha Trang - ngôi trường cô từng theo học trước khi trở thành sinh viên Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (TP.HCM). Đây chính là nơi đầu tiên tân hoa hậu đến sau khi rời quê hương Đắk Lắk để đi tìm giấc mơ của bản thân rất nhiều năm về trước.

Chính tại ngôi trường này, Hoa hậu H’Hen Niê đã được tiếp xúc với rất nhiều bạn trẻ dân tộc từ khắp nơi trên đất nước, từ đó nhen nhóm ước mơ được khám phá thế giới nhiều hơn, đánh dấu bước chuyển mình đầu tiên trong sự trưởng thành của cô. Nhiều năm sau, trở về trường với vai trò là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam , H'Hen Niê nhận được sự ủng hộ rất lớn từ đông đảo thầy cô và các bạn học nơi đây.

Tân Hoa hậu đã trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở đây, giúp các bạn phần nào yên tâm học tập. Đặc biệt, cô đã truyền cảm hứng tích cực và mang đến thông điệp mạnh mẽ cho các bạn trẻ về một cô gái có xuất thân giản đơn nhưng với ý chí và nghị lực phi thường đã hiện thực hóa ước mơ cuộc đời mình.

Đây chính là hành động đầu tiên mà Hoa hậu H'Hen Niê quyết tâm thực hiện trên chuyến hành trình truyền cảm hứng của mình đến cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ trong cương vị mới là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hen Niê được chào đón nhiệt tình khi trở về thăm trường cũ

Đẹp lạ, H Hen Niê có ”chị em sinh đôi” cực nóng bỏng ở Jamaica

H Hen Niê xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây