Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hồ Ngọc Hà bị tố mặc phải đồ nhái, "khổ chủ" nói gì?

Hồ Ngọc Hà bị tố mặc phải đồ nhái, "khổ chủ" nói gì?
Mới đây, người hâm mộ đã tìm ra 2 thiết kế cao cấp tương tự với 2 trang phục Hồ Ngọc Hà mặc trình diễn trên sân khấu âm nhạc với độ giống nhau tới 90%.

Lý Quí Khánh và Hồ Ngọc Hà có nhiều thời gian bên nhau

Có thể thấy, NTK Lý Quí Khánh không chỉ là một người bạn mà còn là một người cộng sự lâu năm của Hồ Ngọc Hà. Anh hỗ trợ việc thiết kế trang phục trình diễn cho cô trong nhiều năm nay và hiếm thấy sự hợp tác nào lại lâu và bền như Lý Quí Khánh và Hồ Ngọc Hà.

Dù, Hồ Ngọc Hà từng bị dư luận phản pháo vì những lần mặc táo bạo, xuyên thấu hay lộ vùng nhạy cảm do sự cố trang phục nhưng cô vẫn hợp tác cùng Lý Quí Khánh. Nhưng lần này lại khác, thiết kế cô mặc lại bị coi là đạo nhái từ 2 thương hiệu Haute Couture được Stephane Rolland và Stephane Rolland.

Cụ thể, tại đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam diễn ra vào ngày 28/10/2017, Hồ Ngọc Hà xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu trong chiếc đầm dựng phom tay bồng lạ mắt cùng thiết kế đuôi cá thường thấy.

Nhưng chi tiết tay bồng đến đường cắt cúp của trang phục Hà Hồ có nét tương đồng lớn so với thiết kế Haute Couture được Stephane Rolland Thu-Đông 2017. 

Nếu đặt 2 thiết kế này cạnh nhau nhiều người lầm tưởng của chung một NTK chỉ khác về màu sắc.

Trước những nghi vấn về việc đạo nhái, NTK Lý Quí Khánh chỉ đáp trả ngắn gọn: "Bình thường mà, chị Hà mặc trang phục kiểu bèo nhún và tay phồng này tổng cộng có 200 cái khác nhau. Từ những ngày đầu tiên, tôi và chị Hà làm việc cùng nhau. Mọi người xem lại thử nhé chứ chẳng bắt chước làm gì khi đã nổi tiếng như vậy đâu, khiến người ta chửi. Khánh chỉ muốn tập trung sức lực vô công việc kiếm tiền và phục vụ nghệ thuật thôi". 

Anh cũng từng khẳng định, đồ của anh chỉ cần Hồ Ngọc Hà mặc là đủ. Mọi khách hàng khi đến với anh đầu tiên phải có tiền và Hồ Ngọc Hà cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. "Nếu không có tiền thì ngay cả tôi cũng không giúp ích được gì cho khách hàng của mình. Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại liệu người ta có chấp nhận mặc đồ “free” của bạn hay không đó lại là một vấn đề khác. Không phải riêng mình tôi mà hầu hết các thương hiệu lớn trong nước hiện nay đều muốn tặng đồ “free” cho Hồ Ngọc Hà. Nhưng nếu thiết kế không đẹp thì chưa chắc cô ấy đã mặc" - Lý Quí Khánh từng nói rõ hơn về mối quan hệ win - win giữa anh và Hồ Ngọc Hà.

Thiết kế gần đây nhất của Hồ Ngọc Hà gây xôn xao vì bó sát lộ vùng nhạy cảm và có gam màu nude dễ gây hiểu lầm.

Thiết kế này của Stephane Rolland từng được siêu sao Lý Băng Băng diện trên tạp chí Self ấn bản tháng 4 năm 2016. Cả 2 đều có sự tương đồng về phom dáng là jumpsuit và phần nhún bèo chạy dọc cánh tay

Người hâm mộ tò mò phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi thấy cô 2 lần bị đẩy vào thế khó khi mang tiếng mặc đồ đạo nhái.

Hoàng Thùy Linh, Hồ Ngọc Hà từng tẽn tò vì sự cố trang phục

Hoàng Thùy Linh, Hồ Ngọc Hà và hàng loạt các sao Việt đều gặp phải các sự cố trang phục.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây