Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cô nàng 8x đưa thương hiệu Jammy Clothing lên ngôi

Cô nàng 8x đưa thương hiệu Jammy Clothing lên ngôi
Thu Nguyễn là một nickname được nhắc nhiều hiện nay bởi sự ủng hộ của cộng đồng mạng về xu hướng may đo thời trang.

Hiện nay, xu hướng may đo thời trang đang trở nên vô cùng hot, nó làm thay đổi tủ đồ của các chị em công sở. Thay vì phải lựa chọn những bộ quần áo hàng hiệu từ vài triệu trở lên, việc tự may đo và thiết kế sẽ khiến chị em công sở có thêm nhiều sự lựa chọn vì họ không còn phải băn khoăn về bảng giá hay đường may chưa vừa so với hàng may sẵn nữa.

Hoặc thay vì phải chờ đợi quá lâu so với hàng đặt, các khách hàng là chị em công sở sẵn sàng được khoác lên mình những bộ trang phục do chính họ tự tay thiết kế, lên ý tưởng.

Chắp nối cho những ý tưởng thời trang của khách hàng, một cô gái trẻ được mệnh danh là "một người gây nghiện may" được các chị em truyền tai nhau địa chỉ và đến may đo như một "tín đồ thời trang" thực thụ.

Thu Nguyễn

Các cô nàng công sở hiện nay nhắc tới Jammy Clothing là nhắc tới cô nàng Thu Nguyễn - Chủ tiệm may Jammy Clothing. Cô nàng hiện nay là người mát tay khi ra mắt hàng loạt các mẫu quần áo thời trang phù hợp với xu hướng của khách hàng qua từng mùa. Các mẫu mã mới được các "tín đồ thời trang" công sở liên tục được cập nhật.

Mặc dù bận rộn là vậy, Thu Nguyễn luôn luôn mong muốn tự tay chăm sóc, chia sẻ với khách hàng mỗi khi khách hỏi hay trao đổi. Chia sẻ về cảm nhận của mình khi tiếp khá nhiều khách hàng mỗi ngày, Thu Nguyễn cho biết: "Bản thân là khách hàng, ai cũng mong muốn được nói chuyện với chính người tạo nên những bộ trang phục cho mình vì ở đó ý tưởng được tiếp nối. Họ được các nhà thiết kế hiểu hơn trong cách nói và tư vấn cho họ mặc những kiểu đồ như thế nào là phù hợp vì mỗi mẫu người sẽ có ý tưởng, sở thích khác nhau. Chỉ cần phối mầu hoặc làm mới đi ý tưởng, sáng tạo một chút sẽ có những bộ trang phục độc đáo, có 1 không hai mà lại do chính khách hàng vẽ nên trước đó. Đó là sự tôn trọng và khuyến khích chính khách hàng vì họ mới là người hiểu nhất về cơ thể, sở thích của chính họ" - cô chủ của Jammy Clothing cho hay.

Ngoài khách hàng là người Việt Nam kéo dài từ Nam ra Bắc, cô nàng Thu Nguyễn còn có rất nhiều khách ngoại quốc ghé thăm và đặt may tại cửa hàng của cô nàng nhiều năm qua.

Không chỉ thành công trong cách may đồ, lên ý tưởng sáng tạo cho từng sản phẩm, Jammy Clothing của Thu Nguyễn hiện nay còn có rất nhiều các bạn trẻ tới học may. Điều thú vị ở chỗ học sinh học may của cô bây giờ lại chính là khách hàng xưa của Thu Nguyễn

Nguồn tin: eneoia.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây