Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chiếc túi Hermes vài tỷ đồng được nhiều mỹ nhân Việt mê mẩn

Chiếc túi Hermes vài tỷ đồng được nhiều mỹ nhân Việt mê mẩn
Chỉ sản xuất có 2 chiếc mỗi năm và phát hành trên toàn thế giới, người có tiền cũng chưa chắc mua được nhưng sao rất nhiều mỹ nhân Việt đều có?

Màn đụng hàng thế kỷ và tạo sóng dư luận khi trong một khung hình xuất hiện tới 4 chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin 

Theo tạp chí Vogue từng đưa tin, vào ngày hội Túi thế giới, chiếc túi Hermes bạch tạng đã bán được với giá 432.000 USD (khoảng hơn 9,8 tỷ) đạt mức kỷ lục chiếc túi có giá đắt nhất hành tinh. Nó là một tác phẩm nghệ thuật vượt thời gian, người sở hữu sẽ trân quý nó trọn đời. 

Túi Hermes bạch tạng là món đồ quý giá và có giá trị thừa kế cao, chính vì thế mà Hoa hậu Phương Lê từng nói, cô chơi đồ hiệu và cụ thể là dòng túi Hermes để lưu giữ giá trị thừa kế cho các con. Bởi tuổi thọ của những chiếc túi kéo dài bằng mấy đời người, nên khi cô bỏ tiền tỷ để đổi lấy một chiếc túi không có gì đáng tiếc. Những chiếc túi Birkin được bảo hành trọn đời và vì chất lượng tuyệt vời, tăng giá theo thời gian mà chúng có thể trở thành vật gia truyền. Bà xã của cầu thủ nổi tiếng David Beckham - Victoria - có một bộ sưu tập túi Birkin với giá trị lên tới 1,5 triệu bảng Anh (tương đương khoảng 45 tỷ đồng) nhưng nhiều năm sau nữa tổng giá trị tài sản đó có thể lên tới 50 tỷ đồng.

Ở Việt Nam, ngoài Hoa hậu Phương Lê, còn có ca sĩ Lệ Quyên , Hoa hậu Hải Dương, Lê Hà, Ngọc Trinh , diễn viên Sella Trương... đều sở hữu chiếc túi Hermes cá sấu trắng. Vì giá trị quá lớn, lại không phải cứ có tiền là mua được... nên người hâm mộ có phần hoài nghi về xuất xứ của những chiếc túi này, không biết đâu là thật đâu là giả. Đối với loại túi giả siêu cấp độ, phải là dân chơi hàng hiệu thực thụ bạn mới có thể phân biệt được vì từ phom dáng tới chất liệu đều được làm từ da thật. 

Theo chia sẻ của Phương Lê, khi mở chiếc túi ra sẽ ngửi thấy mùi hôi rất đặc trưng của loài cá sấu bạch tạng nên cô gọi chiếc túi đó là "bé hôi"

Ca sĩ Lệ Quyên sang chảnh với túi tiền tỷ

Là dân chơi hàng hiệu nức tiếng, Ngọc Trinh nối dài danh sách mỹ nhân Việt sở hữu báu vật tiền tỷ

Diễn viên Sella Trương khiến chiếc túi nổi bật hơn trong khung hình

Chiếc túi xách Hermès Himalayan Crocodile Birkin cũng không nằm ngoài sự lựa chọn của Victoria Beckham.

Kim siêu vòng 3 cũng có 1 chiếc và thường xuyên sử dụng chúng mỗi khi có dịp ra ngoài

Mẹ của Kim xuất hiện trên đường phố cùng mẫu túi xách Hermès Himalayan Crocodile Birkin.

Dù hát không được 3 triệu USD/năm nhưng Lệ Quyên vẫn có kho túi chục tỷ đồng

Ngoài sở hữu xế sang, biệt thự triệu đô... Lệ Quyên còn khét tiếng trong làng giải trí với độ chơi hàng hiệu top khủng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây