Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Á hậu Thùy Dung trở thành "người tình" của Adrian Anh Tuấn

Á hậu Thùy Dung trở thành "người tình" của Adrian Anh Tuấn
Theo lời mời của Hiệp hội Thời Trang Trung Quốc, NT K Adrian Anh Tuấn cùng ekip của mình sẽ lên đường đến thành phố Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc nơi sẽ diễn ra tuần lễ thời trang quốc tế Harbin Fashion Week vào ngày 12.1

Đây là lần thứ 2 NTK Adrian Anh Tuấn được mời tham dự Tuần lễ thời trang Harbin. Đáng tự hào hơn khi anh trở thành nhà thiết kế Việt Nam duy nhất nhận được lời mời từ sự kiện thời trang quốc tế này, nơi quy tụ hơn 50 NTK tài năng từ khắp mọi nơi trên thế giới để giới thiệu về BST mới hàng năm.

Lần trở lại này, NTK mang đến giới mộ điệu BST Mùa Xuân 2018 mang tên Secret Garden / Khu vườn bí mật. Sau sự thành công của chuỗi các hoạt động kỉ niệm 10 làm nghề của Adrian Anh Tuấn trong năm 2017 vừa qua, bộ sưu tập Khu vườn bí mật đánh dấu một khởi đầu mới, một chặng đường mới về thế giới thời trang của anh. Vẫn mang đến hình ảnh người phụ nữ tràn ngập tình yêu nhưng giờ đây cô ấy đã trưởng thành và đằmt hắm hơn, duyên dáng và thanh lịch hơn. Quan trọng nhất, người phụ nữ ấy ở độ tuổi chín muồi, cô thật sự hiểu được bí mật của chính mình, biết khao khát và không ngần ngại để sở hữu được điều ấy.

Tại Harbin Fashion Week, Adrian Anh Tuấn sẽ mang những chiếc áo dài Việt Nam đến với sàn diễn quốc tế này.

Với những đường cắt hiện đại luôn là thế mạnh của Adrian Anh Tuấn, kết hợp cùng những chất liệu cao cấp như lụa, satin, chiffon, gấm 3D... tạo ra BST áo dài cách tân đầy hiện đại

Một nét đặc trưng trong thương hiệu của anh tiếp tục được phát triển ở bộ sưu tập lần này chính là họa tiết chủ đạo được chính người bạn đời - anh Sơn Đoàn thiết kế và in độc quyền. Người yêu thích thời trang có thể thấy hình ảnh những loài hoa nhiệt đới cùng xen lẫn vào những cánh bướm với các sắc màu đặc trung của châu Á đầy rực rỡ hòa quyện vào nhau một cách huyền bí, tạo nên khung cảnh một khu vườn bí mật và đầy sinh động qua mỗi thiết kế.

Những thiết kế hứa hẹn mang đến sự duyên dáng cho người phụ nữ đúng dịp Xuân về

Á hậu Thùy Dung sẽ trở thành "người tình" mới, tạo nên hồn cho những thiết kế áo dài của Adrian Anh Tuấn lần này

Hình ảnh của Thùy Dung hiện đại nhưng vẫn đầy quyến rũ được thực hiện qua ống kính của nhiếp ảnh gia

Thùy Dung xinh đẹp trong thiết kế đậm chất Xuân của Adrian Anh Tuấn

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ VN nhiều lần mặc xấu khó hiểu

Hoàng Thùy rất nhiều lần vào vòng nguy hiểm với phong cách thời trang không ổn định.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây