Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


10 bộ váy cưới đắt cắt cổ của "mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ"

10 bộ váy cưới đắt cắt cổ của "mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ"
Để có diện mạo xinh đẹp rạng rỡ nhất trong lễ cưới, Ngọc Duyên không ngai chi mạnh tay cho váy cưới

Ngọc Duyên xinh đẹp trong tiệc cưới

NTK Anh Thư là người hỗ trợ cho Ngọc Duyên trong xuyên suốt quá trình cưới hỏi. Theo chia sẻ của NTK, cô và ê kíp đã chuẩn bị 10 chiếc váy cưới và 2 chiếc áo dài trong 6 tháng liền. 5 chiếc váy cưới đã được Ngọc Duyên mặc chụp hình tại Pháp, 2 chiếc mặc tại Vũng Tàu ngày 8.1 vừa qua và 3 chiếc được cô mặc tại Hà Nội, tổ chức ngày 14.1 sắp tới. Mỗi thiết kế được Ngọc Duyên kết hợp cùng Anh Thư lên ý tưởng, phom dáng và họa tiết đính kết, phù hợp cho từng không gian tổ chức tiệc cưới. 

"Duyên là người chăm chút cho hình ảnh và thích làm mới nên tất cả các thiết kế đều khác nhau hoàn toàn. Thứ nhất, chiếc áo dài trắng Duyên mặc trong lễ Vu quy tại quê nhà Vũng Tàu, được đính kết ngọc trai trên chất liệu lụa gấm và có phần cap choàng nữ hoàng phía sau. Áo dài thể hiện sự lộng lẫy nhưng cũng có chút e ấp cho cô dâu, dựa trên phom dáng cổ điển và thanh thoát" - NTK Anh Thư chia sẻ.

Cô nói thêm về chiếc váy cưới mặc chào khách tại Vũng Tàu, có gam trắng camel, họa tiết như hoa - rễ cây leo trên nền chất liệu da, làm thủ công hoàn toàn và miệt mài trong 2 tháng liền. Trong khi đó, chiếc váy cưới thứ 2 có gam hồng tím - xu hướng cho thời trang năm 2018, dáng váy bút chì dài giúp cô di chuyển dễ dàng trong ngày lễ. Sự đắt giá của thiết kế chính là đính hoàn toàn bằng pha lê. Ngoài tạo nên sự phù hợp với không gian tiệc cưới thì thời tiết lạnh căm của Hà Nội cũng tác động ít nhiều tới thiết kế Ngọc Duyên mặc vào ngày 14.1. Áo cap choàng và lông vũ sẽ mang lại vẻ ngoài lộng lẫy và giữ ấm cho cơ thể cô dâu. 

NTK Anh Thư

Ngọc Duyên lộng lẫy như nàng công chúa

Cận cảnh 1 trong 5 chiếc váy cưới Ngọc Duyên mặc trong lễ thành hôn

Trong quá trình hợp tác có rất nhiều phương án được đưa ra, từ thay đổi chất liệu tới phom dáng cho 8 chiếc váy. Nhưng khi bàn bạc kỹ lại, sẽ có 5 chiếc váy được Ngọc Duyên mặc. Mỗi thiết kế phải đạt tới mức độ tinh tế đến từng tiểu tiết. "Nếu ở Vũng Tàu là sự gần gũi thì váy cưới Ngọc Duyên mặc tại Hà Nội làm nên vẻ ngoài lộng lẫy, kiêu sa" - NTK Anh Thư tiết lộ.

Được biết, phía bên nhà chồng Ngọc Duyên muốn cô mặc váy cưới của Dior. Thế nhưng, NTK Anh Thư từng đồng hành với Ngọc Duyên trong rất nhiều sự kiện, ngay cả khi cô tham gia "đấu trường" sắc đẹp quốc tế nên cuối cùng cô chọn Joli Poli. Không thua kém về độ sang trọng, tinh tế và lộng lẫy, chiếc váy cưới đắt nhất mà Ngọc Duyên mặc cũng có giá ngang ngửa Dior, là những gì NTK Anh Thư khẳng định. Như vậy tổng số tiền để chi cho váy cưới cũng lên hàng trăm triệu đồng.

Còn về phần chú rể, toàn bộ trang phục anh mặc trong lễ cưới đều được mua từ thương hiệu Dior. 

Chi tiết đến từng tiểu tiết và giúp cô dâu tôn lên vóc dáng ngọc ngà

Một số hình ảnh hiếm hoi mà Ngọc Duyên đăng tải trên trang cá nhân

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê từng làm giúp việc, không nói sõi tiếng Việt

Sau khi đăng quang, nhiều câu chuyện đời thường của H'Hen Niê được chính cô và những người bạn thân thiết chia sẻ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây