Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 8/3/2014

Trong ngày 8/3 này Thiên Bình thích nơi yên tĩnh và những chú Bò Cạp cẩn thận kẻo lỡ lời ảnh hưởng tới những người xung quanh đấy
  • 1

    Dương Cưu (21/3-20/4)

    Một cú điện thoại bạn nhận vào buổi sáng sẽ rất quan trọng. Nó chi phối cảm xúc của bạn theo chiều hướng tích cực hoặc tiêu cực cho cả ngày.

    Tình yêu: Lối suy nghĩ đơn giản sẽ giúp bạn có một buổi hẹn hò thành công tốt đẹp. Bạn đừng quá mong chờ nhiều kẻo thất vọng.

    Sự nghiệp: Nếu Dương Cưu muốn làm xong việc, bạn cần biết tỏ ra cứng rắn. Hãy từ chối những người muốn chiếm dụng thời gian của bạn cho những câu chuyện dông dài.

  • 2

    Kim Ngưu (21/4-20/5)

    Hôm nay Kim Ngưu không nên bàn tính đến chuyện tiền bạc. Những lựa chọn bạn đưa ra lúc này rất dễ sai lầm.

    Tình yêu: Hãy dành cho người yêu và chính bạn một cuộc hẹn đặc biệt. Bạn có thể chọn một nhà hàng sang trọng hơn hẳn so với tiêu chuẩn bình thường.

    Sự nghiệp: Kim Ngưu nên làm mọi việc một cách chậm rãi. Bạn chỉ cần đọc kĩ một câu, và bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian sau này đấy.

  • 3

    Song Tử (21/5-21/6)

    Với người mà bạn yêu quý, Song Tử luôn sẵn sàng giúp đỡ khi đối phương cần. Hôm nay, bạn nên dừng lại và tự hỏi bản thân trước khi gật đầu. Bạn không thích cảm giác bị lợi dụng hay sai khiến đâu.

    Tình yêu: Song Tử nên thử dọn dẹp ngăn tủ ký ức của mình. Khi bạn suy nghĩ thoáng hơn, bạn sẽ dễ dàng đón nhận những cảm xúc tích cực.

    Sự nghiệp: Một ngày làm việc tốt hay tệ hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Song Tử nên cố gắng suy nghĩ cởi mở, lạc quan. Bạn sẽ thấy các rắc rối không nghiêm trọng như bạn tưởng ban đầu.

  • 4

    Cự Giải (22/6-22/7)

    Hôm nay Cự Giải có thể nổi cáu bất thình lình. Chính bạn cũng không hiểu tại sao mình lại khó kiểm soát cảm xúc như vậy. Bạn nên tránh tiếp xúc với những người hay việc dễ khiến bạn khó chịu.

    Tình yêu: Nếu bạn gặp người lạ, bạn chớ hồi hộp. Nếu bạn muốn, bạn có thể “bỏ bùa” bất cứ ai.

    Sự nghiệp: Đừng ngạc nhiên công việc bỗng nhiên tăng thêm. Bạn cần xử lý cả những vấn đề còn tồn đọng từ tuần trước.

  • 5

    Sư Tử (23/7-23/8)

    Sư Tử nên tăng cường giao lưu với mọi người xung quanh. Hôm nay, bạn nên ra khỏi nhà vì có nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn ngoài kia.

    Tình yêu: Bạn nổi tiếng là người dám nghĩ, dám làm. Nhưng hôm nay bạn có thể còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ hơn gấp đôi bình thường nhờ cá tính riêng của mình.

    Sự nghiệp: Sư Tử có cơ hội phát huy khả năng hùng biện bẩm sinh. Bạn có khả năng biến chuyện khó chịu nhất thành điều đáng yêu.

  • 6

    Xử Nữ (23/8-22/9)

    Hôm nay, Xử Nữ nên cẩn thận hoặc tuyệt đối tránh kiểu giao tiếp gián tiếp. Gửi email, tin nhắn…đều có thể khiến người nhận hiểu lầm bạn.

    Tình yêu: Bạn đã quá tuổi cho một câu chuyện thần tiên cổ tích. Hãy chủ động tạo ra định mệnh cho mình. Bạn có thể bắt đầu bằng cách đi chơi cùng bạn bè, đến những nơi đông người thay vì ngồi ở nhà tối nay.

    Sự nghiệp: Xử Nữ không nên đặt tham vọng quá cao về những việc bạn cần hoàn thành. Công việc trước mắt sẽ đòi hỏi hết tâm trí và sức lực của bạn.

  • 7

    Thiên Bình (23/9-22/10)

    Hôm nay bạn rơi vào trạng thái trầm tư và thích giữ bí mật với thế giới xung quanh. Nếu bạn không thích nói, chẳng ai có thể ép buộc bạn.

    Tình yêu: Hãy chọn một bộ phim tình cảm hoặc một quán café ấm cúng. Bạn sẽ có tâm trạng hẹn hò tốt nhất nếu được chìm trong những cảm xúc êm đềm bên người ấy.

    Sự nghiệp: Bạn có một danh sách việc cần làm rất dài. Hãy cố gắng sắp xếp việc theo thứ tự quan trọng từ trên xuống. Bạn có thể chẳng có đủ thời gian để ăn trưa.

  • 8

    Bò Cạp (23/10-21/11)

    Hôm nay Bò Cạp nên thận trọng ở mọi nơi, mọi lúc, đặc biệt trong những tình huống nghiêm túc. Một lần lỡ lời cũng có thể mang lại hậu quả dài hạn đấy.

    Tình yêu: Bạn có xu hướng nhìn thấy điểm tốt nhất ở người khác hôm nay. Nếu bạn hẹn hò, bạn có thể thoải mái tận hưởng cảm giác bay bổng, nhưng đừng đưa ra những lựa chọn quan trọng.

    Sự nghiệp: Bò Cạp có một thôi thúc cần phải tăng tốc hơn nữa. Tuy nhiên, bạn vẫn nên trung thành với phương pháp làm việc chậm mà chắc của mình.

  • 9

    Nhân Mã (22/11-21/12)

    Hôm nay Nhân Mã nên chủ động khuyên nhủ bạn bè, người thân nếu bạn có quan điểm khác biệt. Họ cần sự tư vấn của bạn hơn họ đang tỏ ra đấy.

    Tình yêu: Bạn thường hướng về tương lai mà quên đi hiện thực. Hôm nay, Nhân Mã nên chăm chút cho tình yêu bằng những cử chỉ quan tâm ngày thường.

    Sự nghiệp: Mọi người đều yêu quý bạn, nên bạn sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ. Đến cuối ngày, bạn nên rủ mọi người cùng đi uống café nhé.

  • 10

    Ma Kết (22/12-19/1)

    Hôm nay Ma Kết nên phát huy sức mạnh của trí thông minh. Bạn có thể nảy ra những ý tưởng rất đáng để phát triển và đầu tư.

    Tình yêu: Hãy để tính lãng mạn của bạn được tự do. Bạn và người yêu sẽ có một buổi hẹn hò khó quên.

    Sự nghiệp: Hôm nay bạn sẽ nhận được nhiều thông tin quan trọng. Ma Kết nên thường xuyên kiểm tra điện thoại, email đấy.

  • 11

    Bảo Bình (20/1-18/2)

    Bảo Bình và một người bạn phát hiện ra sở thích chung của hai người. Đó sẽ là cầu nối giúp hai bạn trở nên thân thiết hơn từ đây.

    Tình yêu: Người yêu cũ có thể quay trở lại làm phiền bạn. Hãy cố gắng bỏ qua những tin nhắn, điện thoại từ phía đó nếu bạn thực sự không thích. Tương lai nhiều ý nghĩa hơn đối với bạn.

    Sự nghiệp: Hôm nay Bảo Bình vừa là thính giả vừa là nhà diễn thuyết tuyệt vời. Đó là những nhân tố cần và đủ để bạn thành công khi làm việc tập thể.

  • 12

    Song Ngư (19/2-20/3)

    Hôm nay Song Ngư không nên nhận lời những việc mà bạn chưa chắc chắn. Hãy tìm đủ cách để bạn có dư thời gian cân nhắc.

    Tình yêu: Bạn sẽ ở trong tâm trạng dịu dàng và ngọt ngào mỗi khi nhớ tới người yêu. Đừng bất ngờ nếu bạn có thể sáng tác một bài thơ tuyệt vời để tặng đối phương.

    Sự nghiệp: Song Ngư có khả năng phân tích gần như hoàn hảo. Bạn nên phát huy lợi thế này. Bạn có thể xử lý những vấn đề phức tạp và đòi hỏi sự tỉ mỉ nhất.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây