Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Trong 12 cung hoàng đạo cung nào hợp cung nào nhất?

Trong 12 cung hoàng đạo cung nào hợp cung nào nhất?
Bạn không biết cung hoàng đạo của mình hợp với cung nào trong các cung. Cùng xem những cung hoàng đạo hợp nhau nhất trong số 12 cung hoàng đạo.
  • 1

    Bạch Dương ( 21/3 - 19/4)

    Bạch Dương là cung đầu tiên và là cung khởi đầu trong số 12 cung hoàng đạo .

    Tính cách của Bạch Dương: là những con cừu vô cùng thân thiện, thoải mái, tràn đầy nghị lực, sức sống và vô cùng mạnh mẽ nhưng pha thêm một chút ngông cuồng. Bạch Dương là con người thích phiêu lưu, thích tìm tòi và khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống.

    Nếu đi du lịch với những người thuộc cung Bạch Dương thì bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán cả. Nhưng đôi khi Bạch Dương lại hơi kiêu căng, luôn ghen tuông và thỉnh thoảng thích xen vào chuyện của những người xung quanh mình.

    Cuộc sống của Bạch Dương: Bạch Dương là những người vô cùng sôi nổi nên sẽ giúp ích trong sự nghiệp của mình nhất là trong chuyện kinh doanh. Bạch Dương luôn có tình yêu nồng nàn, cháy bỏng nhưng cũng ngắn ngủi. Chuyện an cư lạc nghiệp của Bạch Dương đôi lúc gặp một chút khó khăn

    - Cung hoàng đạo hợp với Bạch Dương như Sư Tử, Nhân Mã

    - Cung hoàng đạo khắc với Bạch Dương: Ma Kết, Cự Giải, Thiên Bình.

    - Con số may mắn người cung Bạch Dương: 9,15,20,98

  • 2

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    Kim Ngưu là cung thứ 2 trong số 12 cung hoàng đạo

    Tính cách của Kim Ngưu: Kim Ngưu là một người từng trải do vậy họ không ngại ngần không tin tưởng vào những lời khuyên của những người thuộc cung này. Họ là những người có tinh thần trách nhiệm, sự tỉ mỉ, kiên định và khá tin cậy, hào phóng, có óc thẩm mỹ tốt, một trái tim biết yêu thương. Nhưng nhược điểm của Kim Ngưu hơi bảo thủ và khắt khe, ích kỷ, hay nghi ngờ và hơi nóng tính.

    Cuộc sống Kim Ngưu - Kim ngưu khá độc lập,họ luôn thích hoàn thành công việc bằng chính sức của mình, không thích dựa dẫm vào người khác. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh mình. Do vậy họ yêu cầu người khác trung thành với bản thân mình. Họ ít lắng nghe ý kiến người khác vì nghĩ mình luôn đúng và biết tất cả mọi thứ.

    - Cung hoàng đạo hợp cạ Kim Ngưu: Xữ Nữ và Ma Kết.

    - Cung khắc với Kim Ngưu: Bảo Bình và Hổ Cáp ( Thiên Yết)

    - Con số may mắn người cung Kim Ngưu: 4, 11, 16, 83.

  • 3

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Song Tử là cung thứ ba trong số 12 cung hoàng đạo.

    Tính cách của cung Song Tử: là những người ăn nói khá trôi chảy, lưu loát, luôn tạo ấn tượng với những người xung quanh. Họ làm việc vô cùng hiệu quả, thông minh, khéo léo và luôn có sức thuyết phục. Nhược điểm Song Tử có một chút bướng bỉnh, hồi hộp và họ là người khá mưu mô, khôn vặt, suy nghĩ hơi hời hợt.

    Cuộc sống của cung Song Tử: họ dễ thích nghi với hoàn cảnh đăc biệt là các buổi tiệc do vậy họ luôn trẻ trung. Ngoài ra Song Tử là người khá hóm hỉnh, luôn tươi cười và thích giao du nên họ có rất nhiều bạn bè, có thể ngồi hàn huyên đủ thứ chuyện trên trời dưới đất hàng giờ liền. Song Tử cũng là một người yêu khá thú vị, họ luôn đem đến những điều mới mẻ cho đối phương của mình, luôn làm cho người ấy cảm thấy vui vẻ và luôn tươi cười. Họ luôn biết giữ gìn sức khỏe của mình và do đó thể thao chính là một trong những đam mê lớn lao.

    - Cung hoàng đạo hợp cạ : Bảo Bình, Thiên Bình

    - Cung khắc với Song Tử: Xữ Nữ, Song Ngư và Nhân Mã.

    - Con số may mắn người cung Song Tử :3, 21, 84

  • 4

    Cự giải (22/6 — 22/7)

    Cung Cự giải là cung thứ 4 trong số 12 cung hoàng đạo

    Tính cách cung Cự giải: cung này thường thích viết những bài thơ tình cảm lãng mạn. Họ là những người vô cùng nhạy cảm, dễ xúc động và giàu trí tưởng tượng, sáng tạo. Sự nhạy cảm khiến cho họ cảm thấy dễ bị tự ái, hay thù vặt.

    Cuộc sống người cung Cự giải : Cự giải là một người bạn tốt luôn lắng nghe, thấu hiểu bạn bè. Họ rất trung thành và luôn tốt với bạn bè. Về tình cảm, họ luôn giữ chặt người mình yêu thương và không bao giờ để cho người ấy vuột khỏi tầm tay.

    - Cung hoàng đạo hợp cạ Cự giải : Song Ngư, Thần Nông

    - Cung khắc với  Cự giải : Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết.

    - Con số may mắn: 9.

  • 5

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sư Tử là biểu tượng thứ năm trong hệ thống Hoàng Đạo.

    Tính cách của Sư Tử: những người thuộc cung này khá rộng lượng, thân thiện, tự tin và có ý chí mạnh mẽ, sáng tạo.Sư Tử thích là trung tâm của mọi sự chú ý và họ có tính cách vui nhộn nên sẽ làm người khác cười vì những trò vui của mình. Sư Tử đôi khi làm cho người khác cảm thấy phẫn nộ bởi bản tính của một chú sư tử.

    Cuộc sống của sư tử luôn có mục đích rõ ràng về công việc và nghề nghiệp của mình. Họ luôn cố gắng để đạt được điều đó. Đồng thời họ cũng phấn đầu để vươn tới đỉnh cao sự nghiệp.

    Những người này luôn là những người lãnh đạo tài ba vì đầu óc tổ chức tốt và luôn hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn. Sư Tử cũng có một tình yêu với nghệ thuật, đa phần đều mong muốn trở thành diễn viên hoặc ca sỹ. Họ luôn hết lòng trung thành với tình bạn và tình yêu, do đó họ cũng mong người khác cũng làm thế với mình. Người thuộc cung này cũng khá lãng mạn và làm mọi điều để cho người mình yêu được hạnh phúc.

    - Cung hợp ca với Sư Tử : Nhân Mã và Bạch Dương

    - Cung khắc với Sư Tử: Ma Kết, Bảo Bình, Kim Ngưu

    - Con số may mắn: 3, 9, 14, 17

  • 6

    Xữ Nữ (23/8 — 22/9)

    Biểu tượng thứ 6 của Hoàng đạo đó chính là Xử Nữ.

    Tính cách của Xử Nữ - một từ miêu tả nét nổi bật của cung này đó chính là sự cầu toàn. Họ luôn ngăn nắp và sạch sẽ. Họ cũng là người thích sự công bằng, thẳng thắn và chăm chỉ. Con người Xư Nữ hay ghen vì tính hoang tưởng của mình.

    Cuộc sống Xử Nữ khá thăng trầm. Họ luôn trung thành với những người mà họ nghĩ rằng có quan trọng với mình. Xử Nữ là người cầu toàn nên hay chỉ trích xung quanh, đôi khi đó là sự không tế nhị, không khéo léo trong giao tiếp của mình.

    - Cung hợp cạ Xử Nữ: Kim Ngưu và Ma Kết.

    - Cung khắc với Xử Nữ: Song Ngư và Song Tử.

    - Con số may mắn: 6, 17, 24, 92.

  • 7

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Biểu tượng thứ bảy của cung Hoàng Đạo là Thiên Bình

    Tính cách Thiên Bình dễ chịu, gần gũi, dịu dàng, tốt bụng và vô cùng thực tế, khôn ngoan trong cách xử sự của mình. Nhưng họ hay lưỡng lự, mơ hồ hay dựa dẫm vào người khác.

    Cuộc sống Thiên Bình: họ luôn tránh sự đối đầu và xung đột nên được xem là sứ giả hoà bình. Họ luôn mong muốn những người xung quanh ở cạnh mình nhất là những người bạn thân.

    Trong cuộc sống tình cảm, họ ít khi nào có cuộc hẹn hò thực sự, tuy nhiên khi đã chọn được cho mình một người tình thực sự thì mối tình ấy kéo dài khá lâu. Sự thay đổi là một trong những khó khăn của Thiên Bình, họ không thích di chuyển chổ ở cũng như nghề nghiệp.

    - Cung hợp cạ với Thiên Bình: Song Tử và Bảo Bình.

    - Cung khắc với Thiên Bình: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết.

    - Cung may mắn: 3, 32, 49, 54.

  • 8

    Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

    Đây là biểu tượng thứ tám của Hoàng Đạo.

    Tính cách của Hổ cáp rất sôi nổi, nồng nào, dễ xúc động, sâu sắc, luôn tận tuỵ trong mọi việc. Thần Nông là một người đầy tham vọng. Họ hãy giữ trong lòng sự bực tức, hận thù. Họ cũng khá cực đoan, hay bắt nạt, khá ích kỷ và hay kiêu ngạo.

    Cuộc sống của Hổ Cáp: khá cứng đầu, một khi đã quyết định thì khó ai có thể làm cho họ thay đổi được. Họ tin rằng mình luôn đúng trong mọi việc và không ngừng tranh cãi, chính điều này khiến cho họ dễ mất bình tỉnh. Những người thuộc cung này luôn mong mỏi và tìm kiếm cho mình một tình yêu thực sự. Họ chọn bạn cũng như người yêu khá kỹ vì nỗi sợ hãi sẽ bị tổn thương hoặc bị lừa dối. Hổ Cáp thường hay che giấu tình cảm của mình, nhưng một khi đã bộc lộ ra thì họ luôn đẫm lệ và hét thật to. Giống như ngọn núi lửa vậy đó.

    - Cung hợp cạ với Hổ Cáp: Song Ngư, Cự Giải.

    - Cung khắc với Hổ Cáp: Bảo Bình, Kim Ngưu và Sư Tử.

    - Con số may mắn: 3 và 7.

    Cung Bọ Cạp hợp với Song Ngư, Cự giải

  • 9

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Nhân Mã là biểu tượng thứ chín của Hoàng Đạo.

    Nhân Mã có tính cách tự lập, chân thành, thành thiện, ghét sự ràng buộc. Nhân Mã thích sự phiêu lưu, thích du lịch và sự đổi mới. Đôi khi họ thiếu trách nhiệm và hơi bốc đồng.

    Cuộc sống người Nhân Mã suy nghĩ sâu sắc và luôn tìm kiếm sự khai sáng.Khi phải đưa ra một quyết định quan trọng nào họ sẽ phải trầm tư, suy nghĩ rất lâu.

    - Cung hợp với Nhân Mã: Bạch Dương, Sư Tử

    - Cung khắc với Nhân Mã: Xử Nữ, Song Tử

    - Con số may mắn: 8, 13, 19, 27.

  • 10

    Ma Kết (22/12 — 21/01)

    Ma Kết là biểu tượng thứ mười của Hoàng Đạo.

    Ma kết có tính cách cần cù, kiên nhẫn, mãnh mẽ và suy nghĩ vô cùng thấu đáo. Ma Kết dễ hận thù và ít khi tha thứ với ai đó.

    Cuộc sống Ma Kết: nghị lực và tham vọng chính là cuộc sống con người này. Họ luôn có quyết định sáng suất, khôn ngoan nhìn chung khi đã bắt tay vào làm việc gì thì họ đều vạch ra kế hoạch rõ ràng và thấu đáo. Trong các mối quan hệ xã hội, Ma Kết thường hay dè dặt, kín đáo. Trong các buổi tiệc tùng, thường chỉ trò chuyện với một hai người thôi. Họ cũng ít khi nào tung tiền vào những việc không cần thiết

    - Cung hợp cạ Ma Kết: Xữ Nữ và Kim Ngưu.

    - Cung khắc với Ma Kết: Thiên Bình, Cự Giải.

    - Con số may mắn: 6,11,78

  • 11

    Bảo Bình (22/01 – 18/02)

    Biểu tượng thứ mười một của Hoàng Đạo đó chính là Bảo Bình.

    Bảo Bình là những người uy tín, duyên dáng, có tấm lòng nhân đạo, dễ khoan dung, sẵn sàng tha thứ , ít hờn ghen, đố kỵ, kiên nhẫn và sống vô cùng phóng khoáng, luôn yêu thương mọi người. Đôi khi họ tỏ ra bướng bỉnh, dễ tin, dễ tác động.

    Cuộc sống của Bảo Bình rất sáng tạo, khéo léo. Họ luôn tạo ra những cái mới hơn dựa trên những nguyên bản và sử dụng chúng trong những nhu cầu cần thiết. Mặc dù người khác luôn xem Bảo Bình là một người bạn tốt nhưng đôi khi họ lại thấy ở những người này một chút gì đó lập dị, khác thường và lãnh đạm. Những ai thuộc cung này nên cố gắng tách mình ra khỏi những tình huống dễ gây xúc động để có những quyết định sáng suốt và dựa trên lý trí.

    - Cung hợp cạ với Bảo Bình: Song Ngư, Ma Kết, Song Tử và Thiên Bình

    - Cung khắc cung Bảo Bình: Kim Ngư, Sư Tử, Cự Giải.

    - Con số may mắn: 2, 8, 10, 64.

  • 12

    Song Ngư (19/2 — 20 /3)

    Song Ngư là biểu tượng thứ mười hai và là cung cuối cùng trong số 12 cung hoàng đạo.

    Tính cách của Song Ngư là những người tử tế, họ có tấm lòng khoan dung nhân hậu. Song Ngư cũng là người rất nhạy cảm và thấu hiểu mọi người. Nhưng điểm yếu của Song Ngư lại hay mơ mộng, hơi cả tin nên họ dễ bị lừa. Ngoài ra Song ngư rất yếu đuối và dễ thay đổi nếu có ai đó tác động vào.

    Cuộc sống của Song Ngư: họ hay giúp đỡ người xung quanh. Nếu bạn bè họ cần tiền, với lý do chính đáng họ sẵn sàng cho mượn. Nếu bạn bè gặp chuyện buồn, họ luôn dang rộng đôi tay để che chở, mở rộng trái tim để sẽ chia và đưa bờ vai để tựa vào mà …khóc. Họ có một sự giao kết huyền bí và có một cuộc sống tâm linh khá bí ẩn. Luôn là một người lãnh đạo tốt và luôn tự nhắc mình không để người khác chỉ đạo mình.

    - Cung hợp cạ với Song Ngư: Cự Giải, Hổ Cáp.

    - Cung khắc với Song Ngư: Xử Nữ, Nhân Mã

    - Con số may mắn: 1,3,4,9.

    Bạn có thể xem thêm:

    >> Bí kíp dành cho 12 cung hoàng đạo và cách quyến rũ họ

    >> Cách xem cung hoàng đạo theo ngày sinh cực chi tiết

     

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây