Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Lấy được chồng giàu sụ nếu bàn tay có 1 trong 7 dấu hiệu này

Lấy được chồng giàu sụ nếu bàn tay có 1 trong 7 dấu hiệu này
Bạn tò mò về một nửa còn lại của mình? Hãy ngửa bàn tay lên và xem bằng mắt thường để nhận ra ngay dấu hiệu về hôn nhân của mình nhé!

Với khoảng hơn 6 triệu người trên trái đất đều có hai bàn tay với cấu trúc như nhau, nhưng đường chỉ tay, vân tay lại khác nhau hoàn toàn. Không phải vô cớ mà tạo hóa lại quy định những điểm khác nhau ấy. Mà các đường chỉ tay biểu hiện về cuộc đời, số mệnh và cả đường tình duyên của riêng mỗi người.

Xem đường  chỉ tay hôn nhân  để biết bạn có lấy chồng giàu có hay không

Bởi vậy, hãy cùng xem hôn nhân của mình nhất là bạn đời có mang đến cho ta cuộc sống đầm ấm, giàu sang qua việc xem dấu hiệu trên bàn tay. Nếu bạn có 1 trong 7 dấu hiệu dưới đây thì hãy mỉm cười bởi ít nhất bạn cũng sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và không lo nghĩ về vấn đề tài chính.

  • 1

    Đường chỉ tiền tài nhiều hoặc dài rõ

    Đa phần bàn tay mọi người đều có đường chỉ này, nhưng chúng có mang đến tiền tài nhiều hay ít thì cần xem độ dài và rõ. Nếu đường chỉ này nhiều hơn bình thường hay thô dài và rõ ràng thì bạn chính là những người có tài vận tốt. Bản thân những người này không chỉ gặp may mắn trong công việc làm ăn, tiền bạc mà còn dễ gặp được một nửa trong tương lai là người có khả năng kinh tế tốt.

    Muốn xem đường này, bạn hãy xác định vị trí của chúng là nằm ở giữa ngón áp út và ngón út.

    Đường chỉ tiền tài nhiều hoặc dài rõ
  • 2

    Đường tình duyên dài

    Với bất cứ ai có đường tình duyên dài đều biểu hiện một cuộc hôn nhân đầy đủ và hạnh phúc. Các cụ có câu: “Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn”, bởi vậy, hôn nhân thuận hòa sẽ giúp cho cuộc sống của họ được đầy đủ. Hơn nữa, đường tình duyên dài còn chỉ người đó sẽ lấy được người chồng giàu có, tài năng và biết chăm lo cho gia đình.

    Đường tình duyên dài
  • 3

    Bàn tay mềm mại, đầy đặn

    Sự đầy đặn biểu hiện cho no đủ nên ai có bàn tay mềm mại và đầy đặn sẽ có cuộc sống no đủ. Nếu lòng bàn tay cứng nghĩa là không có duyên với tiền tài, khó có cuộc hôn nhân không phải lo về tài chính. Còn những người có lòng bàn tay vừa dày, vừa mềm mại là biểu hiện của người sống sung túc, dư dả tiền và cưới được người chồng tài giỏi, giàu có.

  • 4

    Bàn tay hồng hào, sáng bóng

    Cũng giống như biểu hiện trên, sự hồng hào và sáng bóng khiến chúng ta dễ dàng nhận ra người đó có một sự nghiệp thành công và đường tài vận tốt. Không chỉ tài giỏi và có vận mệnh tốt mà những người này còn có thể lấy được chồng giỏi kiếm tiền, hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn.

    Ngược lại, nếu bàn tay luôn thô ráp là số vất vả, phải dựa vào bản thân mới kiếm được tiền.

  • 5

    Lòng bàn tay có nốt ruồi

    Đa số những nốt ruồi trong bàn tay đều được coi là may mắn. Và trong đó, có nốt ruồi ở lòng bàn tay đại biểu cho sự thông thái và giàu có. Bởi vậy, những người có nốt ruồi giữa lòng bàn tay đều rất thông minh có số sướng, dễ dàng tìm được chồng tốt.

  • 6

    Dưới đường tình duyên có hình chữ thập

    Biểu hiện của hình chữ thập rất dễ nhận ra. Hình chữ thập là những đường chỉ nhỏ cắt ngang qua nhau như hình dấu cộng. Những người có nhiều đường chỉ như thế này ngay dưới đường tình duyên thường may mắn trong tình yêu, cuộc sống hôn nhân cũng rất hạnh phúc, đầy đủ.

    Dưới đường tình duyên có hình chữ thập
  • 7

    Đường hôn nhân chạy lại gần ngón áp út

    Nếu lòng bàn tay có dấu hiệu này nghĩa là bạn rất may mắn trong chuyện hôn nhân. Nếu là nữ giới nghĩa là bạn sẽ cưới được chồng được như ước muốn, tận hưởng cuộc sống giàu sang.

    Đường hôn nhân chạy lại gần ngón áp út

    Đường chỉ tay rất dễ xem và dễ nhận biết nên bạn có thể ngửa bàn tay lên và xem ngay để biết được mình có số lấy chồng giàu sang không nhé! Nếu muốn nhìn rõ hơn, bạn hãy scan hình bàn tay phải ra rồi in lên giấy để xem cho chính xác.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây