Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Dấu hiệu nhận biết tướng phụ nữ giàu sang, phú quý

Dấu hiệu nhận biết tướng phụ nữ giàu sang, phú quý
Xem tướng mặt, bàn tay, đường chỉ tay có thể giúp dự đoán vận mệnh của một người. Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết tướng phụ nữ giàu sang, phú quý.
  • 1

    Trán cao, rộng và đầy

    Theo quan niệm dân gian, người có trán cao, rộng và đầy thường rất tài hoa, thông minh. Trán cao và rộng thể hiện sự phóng khoáng, cao quý. Người phụ nữ có tường mạo này thường được hưởng cuộc sống an nhàn, giàu sang. Ngoài ra, họ cũng sở hữu tính cách khéo léo trong giao tiếp, thông minh, lanh lợi. Đó là những lợi thế giúp họ có cuộc sống phú quý về sau.
  • 2

    Mắt to, mày dài, lông mi cong

    Những người phụ nữ sở hữu đôi mắt to, mày dài, lông mi cong thường có ý chí kiên trì, quyết tâm theo đuổi mục tiêu khi đi xác định. Bên cạnh đó, đôi mắt to khiến khuôn mặt của họ có thần hơn. Nhiều người đàn ông bị thu hút bởi những cô nàng có đôi mắt to tròn, lông mi cong. Đương nhiên, trong số đó có cả những chàng công tử nhà giàu. Do đó, những người phụ nữ có mắt to, lông mi cong, mày dài theo quan niệm dân gian là có tướng giàu sang, phú quý. 
  • 3

    Gò má cao vừa phải

    Theo tử vi phương Đông, người có gò má cao vừa phải thường rất đảm đang, có tài nội trợ. Do đó, họ sẽ là hậu phương vẵng chắc cho chồng an tâm công tác. Những người phụ nữ có gò má đối xứng luôn được xem là chuẩn mực của khuôn mặt đẹp và được hưởng phú quý.
  • 4

    Hai cằm

    Theo quan niệm dân gian, chiếc cằm tượng trưng cho kho của cải của người phụ nữ. Do đó, những người có hai cằm được xem là tướng "vượng phu ích tử", cằm càng dày càng tốt.
  • 5

    Ngón tay dài

    Ngón tay dài búp măng được xem là chuẩn mực của bàn tay đẹp. Phụ nữ có ngón tay dài thon thả thường rất khéo léo, đảm đang. Họ là mẫu người phụ nữ của gia đình điển hình. Do đó, họ được xem là những cô dâu lý tưởng của giới thượng lưu.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây