Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Sự thật đau lòng về cô gái chỉ thích mặc tã, ngậm ti giả

Sự thật đau lòng về cô gái chỉ thích mặc tã, ngậm ti giả
Bị xâm hại từ khi còn nhỏ, Tori Hart quyết tâm sống như một đứa trẻ để tìm lại tuổi thơ thuần khiết.

Tất cả chúng ta đều có thời thơ ấu, tuy nhiên mọi người đều hiểu rằng, theo thời gian, tuổi thơ cũng chỉ còn là dĩ vãng. Tuy nhiên, Tori Hart, một cô gái 18 tuổi ở Oregon, tiểu bang ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của Mỹ đã bị cuốn vào ảo tưởng về thời thơ ấu suốt một thời gian dài.

Năm nay 18 tuổi nhưng Tori vẫn mặc quần áo trẻ con mỗi ngày, nói những từ không rõ ràng, ngậm một núm vú giả, thậm chí quấn tã, đóng bỉm như một đứa trẻ 3 tuổi.

Theo Tori chia sẻ, cô là một "em bé người lớn". Hàng ngày, cô vẫn làm việc tại một nhà hàng thức ăn nhanh. Nhưng sau giờ làm việc, Tori lại ăn mặc như một đứa trẻ. Lý do khiến Tori làm như thế là bởi, cô đã bị tấn công tình dục từ khi còn nhỏ và chưa bao giờ có một tuổi thơ trọn vẹn.

Ngay cả bây giờ, khi đã cố gắng vượt qua quãng thời gian khó khăn đó, Tori vẫn phải chiến đấu với chứng trầm cảm, rối loạn lo âu và rối loạn ăn uống. Việc mặc quần áo như một đứa trẻ chưa biết gì khiến cô cảm thấy an toàn và thoải mái hơn.

Hiện tại, em bé 18 tuổi Tori không có bạn trai, cô có một người giữ trẻ. Đôi khi người giữ trẻ cũng đúng vai trò là cha, mẹ của cô. Người này giúp đổi tã cho cô hoặc trừng phạt cô khi làm sai. Nếu vâng lời, Tori cũng sẽ được thưởng, ví dụ như kẹo hay xem một bộ phim.

"Việc ăn mặc và hành động như một đứa trẻ giúp tôi quay ngược lại thời gian, tạo ra được thời thơ ấy của mình. Tất cả những gì tôi muốn là trao bản thân mình cho người để họ chăm sóc tôi. Nếu tôi có bạn trai, tôi sẽ hỏi anh ấy rằng tôi có thể sống như thế này không, tôi có thể mặc trang phục trẻ con không. Thực sự tôi như một đứa trẻ, nếu tôi buồn, tôi sẽ khóc và mất bình tĩnh. Lúc đó tôi thường bò về nhà", Tori Hart tâm sự.

Cô gái trẻ cũng chia sẻ rằng, cô vẫn ngậm núm vú giả mỗi đêm để chống lại chứng mất ngủ. Khi ngậm núm vú giả, Tori cảm thấy mình quay lại thời thơ ấu, làm được điều mà trước đây chưa từng làm, cảm thấy thoải mái và quên đi tất cả.

Tori Hart cũng thẳng thắn trải lòng về quá trình quay lại thời thơ ấu của mình. Đó là vào khoảng 4 năm trước, khi cô bị chẩn đoán mắc chứng lo âu và trầm cảm. Lúc đó, Tori liên tục phải dùng các loại thuộc khác nhau. Tuy nhiên tất cả các loại thuốc đều không giúp được cô gái trẻ, cô giống như xác sống mỗi ngày.

Thế rồi một lần tình cờ, Tori tìm hiểu về phong cách sống "em bé người lớn". Cô học theo và cảm thấy dần tốt hơn, cuối cùng không cần dùng đến thuốc điều trị nữa. Theo Tori, việc sống như một đứa trẻ giúp cô trở nên mạnh mẽ hơn, tự tin hơn và hạnh phúc hơn.

Ban đầu, Tori cũng lo lắng rằng mọi người sẽ kỳ thị mình. Tuy nhiên, Tori lại nhận được sự ủng hộ của mẹ khi mẹ cô nói rằng cô có thể sống theo ý thích, miễn là sạch sẽ, mẹ cô sẽ chấp nhận.

Cuối cùng, Tori hy vọng mọi người sẽ thông cảm và hiểu rằng, những người giống như cô thực sự cũng là những người bình thường, có những đức tính tốt đẹp. Sự kỳ quặc trong phong cách sống chẳng qua là muốn được làm những gì mình thích, khiến mình thoải mái, không hề đáng sợ và dị biệt như nhiều người nghĩ.

Tuy nhiên, sau khi câu chuyện của Tori Hart được đăng tải, bên cạnh sự cảm thông cho hoàn cảnh và nỗi đau trong quá khứ của Tori, nhiều người cho rằng cô nên tìm cách thoát khỏi lối sống này nếu muốn tìm được hạnh phúc thực sự.

Ký ức kinh hoàng của cô gái bị xâm hại từ năm 8 tuổi

Trải qua quãng tuổi thơ đầy cùng cực, đớn đau, cô gái có tên Sandy cũng đã dám đối mặt với quá khứ và hướng về...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây