Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Những điểm phụ nữ muốn giấu nhẹm đi thì đàn ông lại mê mệt

Những điểm phụ nữ muốn giấu nhẹm đi thì đàn ông lại mê mệt
Với họ, đây là điểm quyến rũ không thể rời mắt của người con gái.

Môi dày

Có không ít cô gái rất ghét đôi môi dày dặn của mình. Họ muốn giấu nhẹm đi hoặc tìm cách trang điểm để “che lấp” nó nhưng các chàng lại thấy thích thú.

Vậy nên các cô gái đừng vội tự ti vì điều này, bởi nhiều người khao khát có được bờ môi dày tự nhiên, nhưng trong thực tế họ phải mất khá nhiều tiền để có chúng. Vì thế, đừng ngại phô diễn bờ môi gợi cảm của mình.

Ảnh minh họa

Đùi to

Phụ nữ hãy nhớ, những cô gái có đôi chân gầy tong teo không thu hút được đàn ông. Đa số nam giới chia sẻ, họ thích cặp giò đầy đặn, săn chắc.

Bởi vậy, chị em hãy tự tin diện váy ngắn theo sở thích của mình nhé. Dù thế, cũng phải kín đáo và nhẹ nhàng để không bị phô quá nha!

Nốt ruồi

Nhiều chàng trai cho rằng nốt ruồi có tính gợi cảm vì chúng làm bạn trở nên độc đáo. Đừng quên rằng một nốt ruồi gần môi đã và vẫn đang được xem là biểu tượng của vẻ đẹp, của sự quyến rũ.

Bụng trước 

Bụng trước hoàn toàn khác với eo, các chàng trai rất dễ phát “điên” bởi điểm này ở phụ nữ. Nhiều người thường mặc cảm về phần bụng trước có phần “dư mỡ” của mình và cố gắng tập luyện để có vùng bụng săn chắc, phẳng lì. Tuy nhiên, đàn ông lại thích phụ nữ có phần bụng trước mềm mại. 

Thân hình đầy đặn

Phụ nữ cứ nghĩ rằng, đàn ông thích những cô nàng có thân hình chuẩn siêu mẫu, nhưng họ đã nhầm. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, phụ nữ có thân hình đầy đặn, có đường cong thường có sức khoẻ tốt và luôn tràn đầy năng lượng.

Hông lớn

Nhiều người đàn ông tiết lộ, họ luôn bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ có tỉ lệ eo – hông lớn. Đặc điểm này được cho là xuất phát từ lý do rất truyền thống, đó là mục đích duy trì nòi giống.

Trai tân nhận trái đắng khi mê mệt người đàn bà một đời chồng

Nhục nhã vì bị phản bội, đau đớn vì không nghe lời can ngăn của bố mẹ khiến Tiến cực kì hối hận.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây