Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Nam sinh thắng cuộc "Đường lên đỉnh Olympia" tung clip khoe giọng hát gây sốt mạng

Nam sinh thắng cuộc "Đường lên đỉnh Olympia" tung clip khoe giọng hát gây sốt mạng
Vào trang cá nhân của Trần Nguyễn Nhất Tín, không khó để tìm ra clip anh chàng khoe giọng ngọt ngào cùng khả năng đánh đàn điêu luyện.

Vượt qua 3 đối thủ nặng kí ở cuộc thi tuần, Trần Nguyễn Nhất Tín (THPT Đức Linh, Bình Thuận) nhận tấm vé bước vào cuộc thi tháng 1, quý 3 của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18 diễn ra chiều ngày 25.3 tới.

Chủ nhân chiếc vòng nguyệt quế tại cuộc thi tuần 2, tháng 1, quý 3 của "Đường lên đỉnh Olympia".

Tại sân chơi trí tuệ Đường lên đỉnh Olympia chàng trai sinh năm 2001 từng cho hay thế mạnh lớn của anh là ca hát. Sau chiến thắng tại cuộc thi tuần diễn ra chiều qua (11.3), trên trang cá nhân Nhất Tín đã có cách ăn mừng của riêng mình.

Với những ai là người thân, bạn bè đều biết nam sinh Bình Thuận có niềm đam mê ca hát và chơi đàn organ. Bởi vậy 10X không ngần ngại vừa hát vừa đàn ca khúc Em gái mưa gửi tặng mọi người.

Clip Nhất Tín hát "Em gái mưa" được nhiều người khen ngợi vì giọng hát ngọt ngào.

Trước đó tại trường quay S14, Nhất Tín gây bất ngờ với các bạn chơi và khán giả khi chia sẻ phải nộp hơn 100 bản đăng ký mới có cơ hội bước vào sân chơi của Đường lên đỉnh Olympia. Nhớ lại giây phút được ban tổ chức chương trình gửi giấy mời, Nhất Tín vỡ òa trong niềm hạnh phúc và chạy vòng quanh sân trường.

Cảm xúc này thêm lần nữa xuất hiện trong cuộc đời của Nhất Tín khi cậu là người mang chiếc vòng nguyệt quế đầu tiên về cho trường THPT Đức Linh tại cuộc thi tuần 2, tháng 1, quý 3.

Tại cuộc thi tuần này, Nhất Tín tham gia tranh tài cùng 3 thí sinh: Nguyễn Thị Bích Ngọc (THPT Nguyễn Công Trứ, Ninh Bình); Trịnh Thị Mỹ Linh (THPT Ngọc Hồi, Hà Nội); Trần Hồng Quân (THPT Chuyên Nguyễn Thiện Thành, Trà Vinh).

Với bản lĩnh thi đấu tự tin, Nhất Tín luôn là người giữ vị trí dẫn đầu trong cả 4 vòng thi. Ở phần thi "Khởi động" anh chàng trả lời đúng 8/12 câu hỏi (80 điểm). Trong khi Mỹ Linh và Hồng Quân có đồng số điểm 40 và Bích Ngọc chỉ có 20 điểm.

4 thí sinh tham gia cuộc thi tuần Đường lên đỉnh Olympia.

Bước đến phần thi "Về đích", chiếc vòng nguyệt quế được dự đoán nằm chắc trong lòng bàn tay của Nhất Tín, bởi số điểm của nam sinh lúc này rất khó để bất kỳ đối thủ nào có thể vượt qua. Chọn gói câu hỏi cao nhất 80 điểm cùng việc giành quyền trả lời từ các bạn cùng chơi, Nhất Tín xuất sắc ghi thêm cho mình 70 điểm.

Kết quả chung cuộc: Nhất Tín về nhất với 300 điểm, Mỹ Linh 150 điểm, Hồng Quân 110 và Bích Ngọc 40 điểm.

Thí sinh ”Đường lên đỉnh Olympia’’ ra về với 0 điểm gây ”sốt mạng”

Cuộc thi tuần cuối cùng trong tháng 3 của “Đường lên đỉnh Olympia“ đã khép lại, thí sinh Nguyễn Thanh Lịch trải...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây