Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Không muốn làm FA, đừng xuất hiện như "con chuột xám"

Không muốn làm FA, đừng xuất hiện như "con chuột xám"
Nếu bạn thích một anh chàng, bạn làm thế nào lọt vào tầm ngắm của anh ta? Không ít bạn gái trong khi cố gắng thu hút sự chú ý của đối phương, thường mắc những lỗi rất đáng tiếc như quá táo bạo hoặc làm ra vẻ một cô bé quậy phá ... Đó có phải là những chiêu hay nhất để gây ấn tượng không?

Ngoại hình

Nếu bạn mặc một bộ y phục không giống ai, tất nhiên sẽ làm mọi người phải chú ý. Áo phông in hình đầu lâu, đeo một lô vòng tay, vòng cổ và cả cổ chân nữa, mái tóc nửa xanh nửa vàng. Có người còn cố tình để lộ những hình xăm trên vai hay ngực … tóm lại là khác người. Khi bình thường, đàn ông có thể đánh giá cao sự thể hiện cá tính của bạn, nhưng dường như không anh chàng nào muốn thiết lập quan hệ nghiêm túc với một cô gái như vậy.

(Ảnh minh họa)

Nếu bạn tạo ra một hình ảnh sexy, áo hở rốn, ngực khoét quá rộng, quần sooc bò quá ngắn, tua lờm xờm, để hở ra cặp đùi trắng nõn, chắc chắn sẽ thu hút anh chàng, nhưng anh ta có thể sẽ chỉ muốn cùng bạn đi vào một cuộc phiêu lưu ngắn hạn. Nếu bạn đang tìm kiếm “tình một đêm” và sau đó quên luôn thì cách đó hiệu quả. Nhưng nếu bạn cần một mối quan hệ bền vững, thì nó phản tác dụng. Đặc biệt nếu bạn là kẻ đến sau thì cách đó không bao giờ chiến thắng được người đến trước.

Nhưng ăn mặc quá giản dị, giống như một “con chuột xám” cũng không phải là lựa chọn của chàng. Có người muốn hấp dẫn ai đó nhưng lại ăn mặc quá dễ dãi và vô tình họ bị chìm nghỉm giữa một dàn hoa đẹp đủ sắc màu.

Nếu bạn đến một nơi nào đó với hy vọng sẽ được làm quen với một hoặc nhiều chàng trai, bạn nên mặc màu sắc tươi sáng, nổi bật, như màu đỏ, vàng, cam, xanh dương, violet  Và đừng quên trang điểm, đi kèm với các phụ kiện phù hợp và một chút nước hoa.

Hành vi

Có những cô gái có xu hướng cố tình có những hành vi nghịch ngợm gần như quậy phá nhằm gây ấn tượng với người được cô quan tâm. Ví dụ, hút thuốc lá điệu nghệ trước mặt chàng, cười lớn tiếng át cả những người khác. Uống rượu cả cốc to. Cuối mỗi câu nói lại chửi thề. Họ kỳ vọng các chàng sẽ bị hút hồn ngay tại chỗ. Nhưng ngược lại, không ít đàn ông lảng tránh vì cảm thấy bạn ít nữ tính quá!

Có cô gái cố tình hành xử như một đứa trẻ trước mặt các chàng. Ở tuổi 35 mà ăn mặc như tuổi “teen”. Họ nói bằng một giọng chói tai. Khi trò chuyện luôn sử dụng những tiếng đệm. Biết đâu rằng đàn ông nhìn những cô gái như vậy bằng con mắt nghi ngờ. Họ không tin người phụ nữ quá trẻ con có thể thích hợp với một mối quan hệ nghiêm túc. Vì vậy, bạn hãy cư xử tự nhiên nhất mà bạn có thể.

Nếu bạn quyết định lọt vào tầm ngắm của chàng, các hành vi ấn tượng nhất để thu hút sự chú ý của nam giới là hát, khiêu vũ, chơi một nhạc cụ. Nếu bạn biết vẽ hoặc làm thơ nên trổ tài một cách khiêm nhường. Tài năng của bạn có thể khiến đối tác rất bị cuốn hút.

Trò chuyện

Có một điều chắc chắn là không nên nói nhiều. Có người tưởng rằng nói nhiều sẽ làm mọi người chú ý. Nhưng ngờ đâu nói nhiều không gây ấn tượng bằng nói ít nhưng có chất lượng. Có câu làm người ta nhớ mãi. Đó là chưa kể “Ăn lắm thì hết miếng ngon. Người mà nói lắm hết khôn hoá rồ”. Tốt hơn hết hãy lắng nghe, và kín đáo cho thấy bạn để mắt đến chàng.

Nếu anh ta kể chuyện gì đó, hãy hỏi lại anh ấy một chi tiết nào đó để chứng tỏ bạn lắng nghe. Chẳng có người đàn ông nào cưỡng lại được một người đẹp nhìn miệng mình đăm đắm và nghe như nuốt từng lời.

Bạn có thể phụ họa thêm một vài câu vào câu chuyện của anh ấy nhưng không nên tranh luận căng thẳng. Đặc biệt tránh những chuyện về quá khứ yêu đương của mình, hoặc kể ra những “phi vụ” như có lần say rượu ở sinh nhật một người bạn.

Hãy biết rằng đàn ông nhớ dai lắm. Họ rất kỵ những cô gái thay người yêu như thay áo và say rượu đến nôn mửa. Con gái nên ăn uống từ tốn và chừng mực. Cho dù tiệc có hợp khẩu vị đến đâu, bạn cũng đừng ngốn nhiều. Trong suy nghĩ của đàn ông, con gái càng ăn như mèo càng đáng yêu.

Giao tiếp ban đầu rất quan trọng. Đàn ông có thể yêu nhanh và mất cảm tình với ai cũng nhanh. Chúc bạn ra quân trận đầu phải thắng!

Cậu ấm Sài thành buông lời tán tỉnh nhưng “lật kèo” vì mẹ lắc đầu

“Mong em sẽ chọn anh”, lời nói vừa rớt khỏi đầu môi, chàng trai đã lật kèo, từ chối bấm nút hẹn hò.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây