Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Điểm danh những chòm sao dễ trục trặc tình cảm vào cuối tháng 3

Điểm danh những chòm sao dễ trục trặc tình cảm vào cuối tháng 3
Những chòm sao này có thể bị lừa dối, bị thờ ơ, lạnh nhạt hoặc gặp những trục trặc tình cảm không mong muốn vào cuối tháng 3.

Bạch Dương: Dễ mâu thuẫn trong chuyện tình cảm

Bạch Dương vào cuối tháng này nên cẩn trọng và biết kiềm chế một chút trong giao tiếp với đối phương. Vào cuối tháng 3 này, bạn và nửa kia rất dễ xảy ra mâu thuẫn, khúc mắc trong chuyện tình cảm. Mâu thuẫn giữa 2 bạn có thể bắt đầu từ tính cách, quan điểm sống hoặc nhu cầu trong chuyện phòng the khác nhau. Ngay cả khi bạn trò chuyện hay tiếp xúc với người lạ cũng dễ khiến nửa kia cảm thấy ghen tuông và không được tôn trọng.  

Kim Ngưu: Có thể bị lừa dối

Kim Ngưu nên phải thận trọng vào cuối tháng 3 vì có thể nửa kia sẽ lừa dối bạn. Rất có thể anh/cô ấy lừa dối vì cảm thấy không hài lòng với chuyện tình cảm hiện tại của 2 bạn. Bạn nên quan tâm, chia sẻ nhiều hơn với đối phương. Khi trò chuyện, hãy nhìn thẳng vào mắt, tiếp xúc nhiều hơn để hiểu được anh/cô ấy nghĩ gì. Hãy thử đặt mình vào vị trí của anh/cô ấy để suy nghĩ, hành xử.

Cự Giải: Bị thờ ơ, lạnh nhạt

Chuyện tình cảm của Cự Giải vào cuối tháng 3 cũng không được nồng thắm như mong đợi. Bạn sẽ cảm thấy khá cô đơn, lạc lõng khi bị nửa kia thờ ơ, lạnh nhạt. Đôi khi bạn sẽ nghĩ rằng anh/cô ấy không quan tâm, yêu thương bạn như trước. Hãy chủ động hơn để tìm hiểu xem nguyên nhân khiến nửa kia thờ ơ, lạnh nhạt với bạn. Đó có thể là do công việc của anh/cô ấy quá bận rộn, căng thẳng hoặc do công việc nhà, việc chăm sóc con cái đã lấy đi của cô ấy hầu hết sức lực và thời gian. Việc cùng giao tiếp, trò chuyện sẽ giúp 2 bạn hiểu rõ về nhau hơn từ đó thắp lại lửa yêu thêm nồng nàn.  

Xử Nữ: Có kẻ quấy nhiễu

Xử Nữ vào cuối tháng 3 này nên cẩn trọng vì sẽ có người thứ 3 nhăm nhe xen vào chuyện tình cảm giữa 2 bạn. Có thể chồng/vợ bạn là một người khá hoàn mỹ, tuyệt vời nhưng bạn cũng đừng dại khoe về anh/cô ấy trước mặt đồng nghiệp, bạn bè. Vì biết đâu, có ai đó sẽ vô tình bị thu hút bởi anh/cô ấy và khiến bạn lâm vào tình thế khó xử. Tốt nhất nếu may mắn có được chuyện tình cảm đẹp, bạn hãy giấu cho riêng mình chứ đừng dại chia sẻ với nhiều người.

Song Ngư: Bị cho là người thay thế

Song Ngư là một trong những chòm sao gặp trục trặc trong chuyện tình cảm vào cuối tháng 3 này. Chồng/vợ của bạn có thể rất yêu và thật lòng với bạn nhưng có thể trong thâm tâm anh/cô ấy, bạn chỉ là người thay thế. Nếu cảm nhận thấy nửa kia không thật lòng với bạn hoặc có khúc mắc trong lòng, bạn nên trò chuyện, tâm sự với anh/cô ấy một cách kiên nhẫn, tránh đẩy mọi chuyện đi quá xa.

Top những chòm sao nếu cưới nhau sẽ cực kì giàu có

Những cặp đôi này nếu kết duyên với nhau sẽ cực kì may mắn và hạnh phúc.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây