Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chàng trai trẻ được Đông Nhi và Chí Trung mang tặng lộc xuân 1,5 tỷ

Chàng trai trẻ được Đông Nhi và Chí Trung mang tặng lộc xuân 1,5 tỷ
Món lộc xuân đầy ý nghĩa đầu năm mới đã và đang thay đổi nhiều số phận, giúp họ có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trong dịp Tết 2018, món lộc xuân NESCAFÉ sẽ tiếp tục lan tỏa niềm vui, niềm hân hoan tới những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. Bên cạnh ca sĩ Đông Nhi, lần đầu tiên nghệ sĩ Chí Trung đồng hành cùng hành trình chia sẻ lộc xuân của NESCAFÉ Tết.

Năm nay, chủ nhân may mắn đầu tiên của giải thưởng NESCAFÉ Tết 2018 “Khai Pháo Đón Lộc” đã lộ diện. Đó là chàng trai trẻ Nguyễn Công Thành, sinh năm 1999 quê tại Thanh Hóa, đang sinh sống và làm việc tại Gia Lai.

Đông Nhi trao lộc xuân đến với bạn Nguyễn Công Thành tại Gia Lai

Ước mơ đổi đời của chàng trai 18 tuổi

Sống trong căn nhà cấp 4 cũ kỹ, hoàn cảnh của gia đình Nguyễn Công Thành khá khó khăn. Nơi quê nhà Thành tìm việc đã khó, mảnh đất ấy lại còn hay phải hứng chịu bão lũ nên chẳng nuôi trồng gì được, cuộc sống gia đình 4 người khá chật vật, làm chỉ đủ ăn.

Với ước muốn cải thiện kinh tế gia đình, Thành, mẹ và em phải rời quê, lên Gia Lai để phụ bán hàng tại căn-tin nhà người quen. Sau 3 năm, lương của 2 mẹ con chỉ có 6 triệu đồng/tháng, và phải lo thêm một em nhỏ nữa đang học mẫu giáo. Cuộc sống mưu sinh ở xứ người đã vất vả bấp bênh, Thành và mẹ còn lo cho bố ở nhà phải tự chăm sóc bản thân. Chàng trai trẻ luôn trăn trở: Làm sao để thay đổi cảnh nghèo khó? Đến bao giờ gia đình mới đoàn tụ trong sự đủ đầy?

Lộc xuân tiền tỉ mang đến cơ may đổi đời

Nói đến món quà lộc xuân, Thành không giấu được sự vui mừng: “Đến bây giờ em vẫn ngỡ đó chỉ là mơ thôi”.

Hai mẹ con Thành hạnh phúc với món lộc xuân và khi nghĩ đến những dự định tương lai

Thành kể, hai mẹ con bán hàng ở căn-tin nên thường xuyên phục vụ khách hàng NESCAFÉ. Chả biết từ bao giờ mà cả Thành và mẹ cũng mê uống cà phê. Trong một lần mở hộp cà phê mới mua, Thành tình cờ thấy thẻ cào trúng thưởng “NESCAFÉ - Khai Pháo Đón Lộc”. Thành đã biết đến chương trình này vì từ năm ngoái, hai mẹ con tham gia và trúng giải khuyến khích 1 năm sử dụng NESCAFÉ miễn phí. Thấy thẻ cào năm nay, hai mẹ con cũng chỉ tham gia cho vui, không nghĩ sẽ trúng giải, chỉ cầu mong nếu may mắn, có thể trúng vé máy bay để năm nay về quê ăn Tết, đoàn tụ với bố ở dưới quê.

Đại diện NESCAFÉ cùng Đông Nhi trao tặng món lộc xuân đến với gia đình

Khi nhận được tin trúng giải đặc biệt 1,5 tỷ đồng, Thành còn chưa tin là thực. Em hỏi đi hỏi lại người thông báo từ số hotline của chương trình. Khi đã chắc chắn, Thành báo ngay cho bố mẹ trong niềm vui sướng khôn tả. Ba mẹ con Thành tức tốc thu xếp công việc về Thanh Hóa để đoàn tụ và chia sẻ niềm vui với bố cùng mọi người.

Hạnh phúc nghẹn ngào ngày hội ngộ

Ở sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa), nghệ sĩ Chí Trung chào đón gia đình Nguyễn Công Thành – người chiến thắng đầu tiên của NESCAFÉ Tết 2018 “Khai Pháo Đón Lộc”, cũng là người miền Bắc đầu tiên nhận món lộc lớn này. Trong cuộc trò chuyện trên chuyến đi từ sân bay về nhà, Chí Trung cảm thấy xúc động trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình. Đồng thời, NSƯT cũng chúc mừng Thành đã trúng được giải thưởng lớn, giúp gia đình bớt khó khăn.

Chí Trung chào đón người đầu tiên nhận lộc xuân 2018 “Khai Pháo Đón Lộc”

Trong niềm vui ngày hội ngộ, bố mẹ Thành chia sẻ: “Đây là phần thưởng quá ý nghĩa đối với gia đình tôi khi năm hết Tết đến. Trước mắt, gia đình sẽ sử dụng số tiền này sửa chữa lại ngôi nhà đã bị hư hại trong đợt bão vừa qua để đón Tết. Con nhỏ sẽ có tiền để học hành và ăn uống đầy đủ. Chúng tôi cũng bỏ một phần tiền tiết kiệm để có vốn làm ăn sau này cho Thành và em trai”.

Còn Nguyễn Công Thành, chủ nhân của giải thưởng cũng có dự tính riêng: “Em sẽ học nghề cắt tóc, mở một tiệm cắt tóc nhỏ ở dưới quê để phụ giúp bố mẹ, không phải đi làm thuê xa nhà nữa”.

NSƯT Chí Trung cùng Thành chia sẻ lộc xuân đầu năm đến mọi người xung quanh

Chứng kiến hoàn cảnh khó khăn và giây phút đoàn tụ của gia đình 4 thành viên, Chí Trung không khỏi vui mừng. Nam nghệ sĩ nhấn mạnh: “Quả thực, món lộc xuân đầy ý nghĩa của NESCAFÉ đã và đang thay đổi nhiều số phận của gia đình, giúp họ có một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Người thân và hàng xóm cũng mừng cho gia đình Thành và cảm thấy tin tưởng vào chương trình ý nghĩa được NESCAFÉ tổ chức hằng năm vào dịp Tết. Được biết, “Khai Pháo Đón Lộc” vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những chủ nhân may mắn đến hết ngày 25/2/2018.

Khi mua bất kỳ sản phẩm NESCAFÉ có bao bì Tết, khách hàng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của 1 trong 5 căn hộ trị giá 1,5 tỷ đồng và 1000 vé máy bay Jetstar nội địa một chiều (đã bao gồm thuế, phí, 20kg hành lý ký gửi, thời hạn sử dụng 1 năm) để về quê ăn tết thông qua hình thức quay số trúng thưởng. Đợt quay số sẽ diễn ra lần lượt vào 22/12/2017 và các ngày 12/01, 26/01, 02/02 và 26/02/2018. Khách hàng cào mã số trúng thưởng trên Phiếu Tài Lộc bên trong hộp theo cú pháp: NESCAFE đến 8069. Thời gian nhận tin nhắn đến 17 giờ ngày 25/02/2018.

Chương trình vẫn còn diễn ra và 4 căn hộ nữa đang chờ đón các bạn. Hãy là người may mắn tiếp theo nhận món lộc xuân từ NESCAFÉ và chia sẻ đến với những người xung quanh. Chi tiết về chương trình, vui lòng xem tại đây .


 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây