Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Huyền thoại làng mốt Givenchy qua đời ở tuổi 91

Huyền thoại làng mốt Givenchy qua đời ở tuổi 91
Ông chính là tác giả của chiếc váy đen từ lâu đã đi vào kinh điển mà nữ Audrey Hepburn đã mặc trong bộ phim Breakfast at Tiffany's.

Người đàn ông tài năng và vĩ đại của làng thời trang đã ra đi ở tuổi 91

Thông tin huyền thoại làng mốt Hubert De Givenchy, người sáng lập ra nhà mốt trứ danh Givenchy qua đời ở tuổi 91 đã được chính đại diện của Givenchy xác nhận.

Chúng tôi hết sức đau buồn khi phải thông báo về sự ra đi của người sáng lập Hubert de Givenchy, một nhân vật quan trọng trong làng thời trang cao cấp của Pháp.

Hubert de Givenchy sinh năm 1927. Ông cho ra đời thương hiệu Givenchy vào năm 1952, khi mới chỉ 24 tuổi. Cùng với Christian Dior và Yves Saint Laurent, Hubert được coi là một trong những nhà thiết kế tài năng và quyền lực nhất tại Paris thời kỳ ấy.

Ông cũng chính là tác giả của chiếc váy đen từ lâu đã đi vào kinh điển mà nữ diễn viên Audrey Hepburn đã mặc trong bộ phim Breakfast at Tiffany's hay rất nhiều thiết kế kiều diễm khác của người đẹp trong siêu phẩm Sabrina.

Chiếc váy đen kinh điển mà Audrey Hepburn mặc trong Breakfast at Tiffany's chính là thiết kế để đời của Hubert

Ngoài “nàng thơ” Audrey Hepburn, Hubert cũng có mối quan hệ thân thiết và từng chịu trách nhiệm về mặt trang phục cho nhiều khách hàng có tên tuổi như cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Jackie Kennedy, nữ minh tinh Elizabeth Taylor hay công nương Monaco Grace Kelly...

Năm 1988, Hubert de Givenchy bán thương hiệu Givenchy cho tập đoàn LVMH (tập đoàn nắm trong tay các thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Christian Dior...). Ông tiếp tục giữ chức giám đốc sáng tạo của Givenchy cho tới khi nghỉ hưu vào năm 1995.

Philippe Venet, bạn thân của Hubert, đồng thời cũng là một nhà thiết kế thời trang cao cấp tiết lộ người bạn của mình đã qua đời khi đang ngủ.

Audrey Hepburn thực sự là “nàng thơ” của Hubert de Givenchy với những bộ cánh đã đi vào kinh điển

Khách hàng thân thiết của Hubert de Givenchy còn có công nương Grace Kelly hay cựu đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy

Phong cách táo bạo của dàn mỹ nữ Việt công khai bị gạ tình bạc triệu

Đẹp và thường xuyên ăn vận gợi cảm, Ngân 98, MC Phương Mai, Pha Lê, Hương Tràm,... đều từng là đối tượng nhắm tới...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây