Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Giá quý ông nào cũng mặc đẹp như Thủ tướng Canada!

Giá quý ông nào cũng mặc đẹp như Thủ tướng Canada!
Nhiều tạp chí đều nhất trí bình chọn thủ tướng Justin Trudeau là chính trị gia có phong cách thời trang ấn tượng nhất.

Thủ tướng Canada nhận được sự cảm mến của đông đảo người dân

Gương mặt điển trai. Ánh mắt ấm áp. Nụ cười trìu mến. Đó là còn chưa kể tới chiều cao 1m88 như các nam siêu mẫu. Ai mà ngờ được đó lại là chân dung của vị thủ tướng “hot” nhất hành tinh hiện nay - thủ tướng Canada Justin Trudeau.

Gương mặt cùng thần thái của vị thủ tướng 45 tuổi đôi lúc khiến người ta liên tưởng tới tài tử Tom Cruise. Nhưng Tom chỉ “ngầu” khi đóng phim thôi, còn ngài Justin Trudeau thì tới cho cá ăn cũng cũng lịch lãm khí chất ngất người. 

Hình ảnh thủ tướng Justin Trudeau cho cá ăn ở nhà sàn Hồ Chủ tịch khiến nhiều người có thiện cảm

Nhiều tạp chí dành cho quý ông hàng đầu thế giới như GQ hay Esquire đều nhất trí bình chọn thủ tướng Justin Trudeau là chính trị gia có phong cách thời trang ấn tượng nhất. Ông thường xuất hiện trong những bộ suit phom dáng vừa vặn trẻ trung, hoặc là sơ mi màu sắc trang nhã lịch sự rồi phối cùng quần jeans hoặc quần kaki.

Thú vị nhất ở vị thủ tướng trẻ tuổi có lẽ ở khoản dùng phụ kiện. Ông đặc biệt chuộng những đôi tất đầy màu sắc, họa tiết. Mỗi một sự kiện lại là một kiểu tất, dần dần khiến người ta nhận ra rằng, ngoài thời trang, thủ tướng Justin Trudeau còn đang nỗ lực truyền tải những thông điệp riêng thông qua vẻ bề ngoài.

Những đôi tất đầy thú vị và truyền tải nhiều thông điệp của thủ tướng Canada

Ví dụ như khi tham gia một sự kiện ủng hộ cộng đồng LGBT (những người đồng tính, song tính, chuyển giới), ông mang tất cầu vồng - một biểu tượng của cộng đồng này.

Hay khi dự buổi phỏng vấn trên truyền hình Canada, vị thủ tướng trẻ trung lại chọn mang tất đỏ với hình lá phong - biểu tượng của quê nhà.

Một lần khác, ông khiến cộng đồng người hâm mộ phim bom tấn Star War phấn khích khi mang đôi tất với họa tiết lấy cảm hứng từ bộ phim này tới một cuộc họp. Sự hóm hỉnh, linh hoạt của thủ tướng Justin Trudeau với thời trang, với chính trị và văn hóa xã hội vừa khiến người ta nể phục, lại vừa khiến người ta muốn được khám phá, học hỏi.

Giá mà quý ông nào cũng chịu khó quan tâm tới trang phục như thủ tướng Justin Trudeau, thế giới này sẽ rực rỡ biết bao...

Vị thủ tướng trẻ tuổi thường xuyên chọn các thiết kế với màu sắc trang nhã, trẻ trung, tạo ra vẻ thân thiện, gần gũi với công chúng

Suit cũng đủ màu sắc và luôn biết cách phối sao để không bị nhàm chán

Người ta ca ngợi thủ tướng Canada là chính khách có vẻ ngoài của một tài tử 

Nếu chàng nói chàng cần một chiếc cardigan, làm ơn đừng cấm cản

Nếu nói rằng cardigan là kiểu áo chỉ dành cho nữ giới thì hoàn toàn oan uổng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây