Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Đang mặc đầm dài xẻ cao ngút, Hà Hồ bỗng... cắt phăng váy

Đang mặc đầm dài xẻ cao ngút, Hà Hồ bỗng... cắt phăng váy
Hồ Ngọc Hà.chứng minh mình là một trong những ngôi sao sử dụng trang phục linh hoạt nhất.

Chiếc váy sau khi bị cắt ngắn của Hồ Ngọc Hà (ảnh trái)

Sở hữu kho đồ hiệu kếch xù, số lượng váy áo đếm không xuể nhưng mới đây Hồ Ngọc Hà bất ngờ mặc váy "tái chế". Tối 16.3, nữ ca sĩ xuất hiện gợi cảm trong một đêm nhạc ở Hà Nội với chiếc đầm dài màu vàng ánh kim xẻ cao ngút ngàn. Đến ngày 18.3, cô diện lại đúng chiếc váy này xuất hiện ở Sài Gòn. Tuy nhiên, chiếc váy đã được cắt ngắn thân dưới để dễ dàng nhảy vũ đạo, hâm nóng sân khấu. Nữ ca sĩ không quên mặc kèm quần da ngắn màu đen để tránh phản cảm, hớ hênh. 

Chiếc váy ngắn gợi cảm của Hồ Ngọc Hà 

Stylist Khun Chai cho rằng: "Hà Hồ tận dụng váy đã mặc trước đó, tái chế lại phiên bản ngắn đi biểu diễn là chuyện hết sức bình thường. Vì trên thế giới, các sao mặc lại váy đã từng diện trước đó hay tái chế, phối lại trang phục cũng rất nhiều. Điều này vừa thể hiện sáng tạo, đồng thời cũng là tiết kiệm chi phí. Theo tôi được biết, chiếc váy này Hà Hồ mặc biểu diễn cho buổi khai trương một quán bar. Trang phục sexy, quyến rũ phù hợp khi biểu diễn sân khấu. Cá nhân tôi nghĩ bộ trang phục này đẹp và hợp với thân hình của cô ấy."

Trong khi đó, stylist Nguyễn Anh Tú nhận định: "Hồ Ngọc Hà có tài thiên biến vạn hoá thật sự. Với cùng một chất liệu, form, tuy nhiên, tuỳ từng hoàn cảnh, đã có những trang phục phù hợp. Với hát tình ca, một bộ đầm sang trọng, nữ tính, sexy, một chiếc đầm dài, xẻ cao hoàn toàn phù hợp. Với diễn nhạc sung, một chiếc đầm bắt sáng, ngắn và độ xẻ phù hợp để thực hiện những vũ đạo nóng bỏng. Việc cắt ngắn chiếc đầm cũ không phải là không tốt."

Hình ảnh chiếc đầm trước khi cắt ngắn của Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ ”lộ nguyên hình” với váy trong suốt nhìn thấu khêu gợi

Tối 19.10, góp mặt vào một đêm nhạc tình ca tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà lộ thân hình siêu quyến rũ với bộ váy cầu kỳ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây