Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Áo mặc như...cởi trần được Kim siêu vòng 3 lăng xê không mệt mỏi

Áo mặc như...cởi trần được Kim siêu vòng 3 lăng xê không mệt mỏi
Cả khi trời đã chuyển lạnh, Kim cũng chẳng lấy làm phiền khi mặc áo như cởi trần ra phố.

Kim Kardashian đang bị nghiện kiểu áo mặc chẳng khác cởi trần là mấy!

Chưa khi nào được tung hô như một icon thời trang song không ngoa khi nói rằng, bất kể thứ gì Kim Kardashian khoác lên người đều khiến người ta chú ý và dễ bề trở thành hiện tượng!

Năm 2017 này, có một kiểu trang phục siêu ngắn, siêu hở được cô Kim lăng xê không biết mệt mỏi, đó là kiểu áo 5cm mặc vào chẳng khác...cởi trần là mấy.

Kim mê mẩn kiểu áo này suốt từ đầu năm tới giờ. Mê tới nỗi cả khi trời đã chuyển lạnh, cô cũng chẳng lấy đó làm phiền.

Trong một buổi chụp hình tại Los Angeles mới đây, ngôi sao siêu vòng 3 thậm chí còn thay tới gần 10 bộ trang phục trong một ngày, trong đó tới 5 bộ có sự góp mặt của chiếc áo trông không dài và cũng chẳng kín đáo hơn áo lót là mấy.

Xét về độ trẻ trung, xinh đẹp và độ thon gọn, Kim chưa chắc đọ được với các chân dài khác. Nhưng xét riêng về khoản cao tay khi mix những item khó nhằn như chiếc áo siêu ngắn kể trên, Kim xứng đáng được coi là bậc thầy!

Thử xem ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng và tai tiếng nhất nhì Hollywood hiện nay đã làm thế nào để vừa sexy mà không bị nhàm mắt với cùng một kiểu áo mỗi lần xuất hiện trước công chúng nhé:

Set đồ thể thao gồm áo 5cm, quần legging, áo khoác oversize, mũ lưỡi trai và giày thể thao của cô Kim thực ra toàn những item dễ kiếm. Kim ghi dấu ấn ở cách chọn màu sắc trang phục cực hợp rơ với màu tóc bạch kim cùng tông trang điểm nude thời thượng.

Với thời tiết rơi vào tầm 20 độ C của Los Angeles hiện nay thì bộ trang phục của Kim được coi là khá kiệm vải. Nhưng may mắn sở hữu thân hình đồng hồ cát chuẩn chỉ nên cách mix áo 5cm cùng chân váy mini đã tôn lên trọn vẹn đường cong trứ danh của Kim.

Ai nói rằng quần công sở chỉ được đi cùng sơ mi hay blazer? Kim đã quá cao tay khi đem quần công sở tưởng như già nua, nhạt nhòa để phối cùng áo 5cm, tạo nên bộ cánh vừa sexy lại vừa lạ mắt.

Kim chứng minh rằng kiểu áo 5cm mà cô chuộng gần đây thích hợp để mặc với mọi thứ, thậm chí với cả chiếc áo khoác dáng dài sang chảnh thể hiện đúng đẳng cấp ngôi sao.

Giữa một dàn các quý bà ăn vận kín cổng cao tường, thanh lịch tới mức nhàm chán, Kim trông như nữ thần với set đồ “ton sur ton” từ đầu tới chân, trong đó công lớn nhất thuộc về chiếc áo ống ngắn cũn tưởng như rất bình thường của người đẹp.

Hẹn hò ăn tối cùng ông xã, Kim hóa quý cô duyên dáng, dịu dàng khi mix áo 5cm cùng chân váy bút chì.

Và vô số lần bầu bạn với chiếc áo ngắn chẳng tày gang của ngôi sao thị phi nhất Hollywood:

Kim có lẽ phải có cả một chiếc tủ riêng để đựng những chiếc áo cũn cỡn thế này mất!

Cả thế giới đang mặc áo len cổ lọ, bạn thì sao?

Chính áo len cổ lọ sẽ biến bạn thành nữ hoàng thời trang mùa đông này nếu biết cách!

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây