Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Ảnh cũ gia đình tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế gây chú ý

Ảnh cũ gia đình tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế gây chú ý
Hiện tại, Hương Giang vẫn chưa tin được bản thân đã đăng quang.

Đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra tối ngày 9.3 với kết quả thuộc về đại diện Việt Nam - nữa ca sĩ Hương Giang Idol . Rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ lẫn bạn bè đồng nghiệp được gửi đến Hương Giang .

Top 3 của "Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018".

Trong sự vui sướng, Hương Giang chỉ có thể chia sẻ ngắn gọn trong tối qua: "Đó là thành quả của không chỉ Giang mà cả ekip - những con người yêu mến Giang. Bên cạnh đó đặc biệt là tất cả khán giả khắp nơi đã luôn ủng hộ cho Giang. Chắc chắn Giang sẽ có những hoạt động ý nghĩa nhất cho mọi người, cho cộng đồng LGBT để đáp lại tình cảm mà mọi người đã dành cho Giang".

Hương Giang không quên gửi lời nhắn gửi đến những người đã giúp đỡ và ủng hộ cô.

Đến sáng ngày 10.3, Hương Giang mới chính thức bày tỏ cảm xúc của mình và không quên gửi lời cảm ơn đến công chúng, những người đã luôn ủng hộ cô suốt cuộc thi và ekip cùng các anh chị đã giúp đỡ cô trong cuộc thi này: "Hãy tin rằng điều gì cũng có thể xảy ra trong cuộc sống này, chỉ cần bạn có niềm tin và nỗ lực cho niềm tin đó! Tỉnh dậy sau đêm qua mọi chuyện vẫn như như giấc mơ, thực sự đến giờ phút này Giang vẫn chưa tin được mình sẽ trở thành Miss International Queen 2018".

Bức ảnh gia đình mà Hương Giang đăng tải trên trang cá nhân.

Liên hệ với quản lý của Hương Giang tại Thái Lan, anh chia sẻ: "Hiện tại Giang rất vui và hạnh phúc. Ngay sau khi kết thúc đêm chung kết, Giang sẽ gặp gỡ báo chí, những kênh truyền thông lớn tại Thái Lan và bắt đầu chuỗi hoạt động đương kim Hoa hậu của mình".

Hỏi thăm về phần bố mẹ của Hương Giang, đại diện này nói tiếp: "Mẹ của Hương Giang đã khóc trong khoảnh khắc con gái bà đăng quang. Hương Giang luôn muốn nhắn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đặc biệt là những người đã luôn dõi theo và ủng hộ Giang cũng như ekip đã đồng hành với Giang suốt cuộc thi".

Nóng: Hương Giang Idol là Tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018

Danh xưng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã gọi tên Hương Giang Idol của Việt Nam.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây