Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


7 xu hướng "làm mưa làm gió" đường phố thế giới

7 xu hướng "làm mưa làm gió" đường phố thế giới
Không được lăng xê trên các sàn diễn nhưng lại được các tín đồ cưng chiều hết mực.

Cuối cùng thì Tuần lễ thời trang cũng đã chấm hết, và như thường lệ, giữa sàn diễn và phong cách street style, có rất nhiều thứ để phân tích. Những xu hướng các nhà thiết kế dự đoán cho mùa sắp tới đã rõ ràng, nhưng vẫn có những xu hướng, dù không được lăng xê trên sàn diễn nhưng vẫn đang tràn ngập các đường phố và được các tín đồ rất mực ưa chuộng. 

7 xu hướng sau nằm trong số đó:

Các chất liệu tác động trực tiếp vào thị giác

Lông, nhựa vinyl hay lông vũ chính là những chất liệu áo khoác được các tín đồ rất mực ưu ái trong thời gian vừa qua. Một chiếc áo khoác lông ấm áp kiểu ted coat sẽ khiến bạn vừa đúng xu hướng vừa ấm áp trong những ngày lạnh giá. 

Họa tiết kẻ sọc

Kẻ sọc, đặc biệt là họa tiết kẻ ô thì vẫn luôn mốt. Bỏ qua những chiếc áo khoác đã quá hiển nhiên là sẽ đẹp với họa tiết này, quần âu công sở họa tiết kẻ ô sọc to cũng là một xu hướng đáng thử cho các quý cô. 

Màu pastel

Năm vừa rồi là năm của hồng nhạt, năm nay được dự đoán là năm của tím nhạt (lilac), và theo xu hướng đó, các gam màu pastel khác cũng đang trỗi dậy mạnh mẽ bởi chúng mang lại vẻ ngoài không thể nào bắt mắt và ngọt ngào hơn. 

Giày trắng

100 tín đồ đến dự các Tuần lễ thời trang, có tới 60 tín đồ diện một đôi giày trắng. Điều đó đủ để chứng minh vì sao bạn nhất thiết cần một đôi trong tủ đồ của mình, không phải bốt cao cổ, không phải bốt tất hay giày sneaker. 

Suit up

Một bộ suit đủ nói lên sự mạnh mẽ và phong cách nữ quyền bạn đang theo đuổi. Còn gì đậm chất menswear mà vẫn nữ tính hơn là một bộ suit nhạt màu, mix cùng giày cao gót hoặc sneaker giữa phố ngày đầu xuân?

Áo phao béo

Chiếc áo phao to sụ mang xu hướng thể thao chính là món đồ các cô nàng đang rất ưa chuộng mùa xuân này. Và tại sao bạn có thể bỏ qua món đồ vẫn luôn nằm sẵn trong tủ, nhẹ tựa lông hồng mà lại siêu ấm như thế?

Trench coat

Chiếc áo khoác nghìn năm không lỗi mốt vẫn được ưa thích nhất trong những gam màu nền nã như be, camel, nâu nhạt. Đây cũng là xu hướng luôn giữ được sự cân bằng giữa street style và thời trang sàn diễn khi luôn có ít nhất vài mẫu mới ra mắt trong mỗi mùa Tuần lễ thời trang. 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây