Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


10 chân dài đã sexy lại giỏi “sống ảo” nhất năm 2017

10 chân dài đã sexy lại giỏi “sống ảo” nhất năm 2017
Các siêu mẫu này đã sexy, kiếm tiền giỏi, đến cả "sống ảo" cũng không thua ai.

Nếu sống “ảo” mà kiếm được tiền thật, bạn có còn coi đấy là “ảo” nữa không?

Nếu giờ đây, ai nói mạng xã hội chỉ là “ảo”, có lẽ họ hoặc là đang quá tự tin về bản thân mình, hoặc là còn chưa biết đến những cái tên đã nổi lên và giàu lên nhờ mạng xã hội.

Đối với giới người mẫu, mạng xã hội lại càng là công cụ quan trọng để tiếp cận công chúng và quảng bá hình ảnh. Thậm chí, có những cô nàng từng chỉ được coi là “hot girl” nay lại sở hữu khối tài sản khổng lồ, trong đó một phần thành quả đến từ việc hoạt động tích cực trên thế giới ảo.

10 nàng chân dài sở hữu lượng fan đông đảo nhất giới người mẫu trên mạng xã hội Instagram dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng, ảo hay không cũng không quan trọng một khi bạn kiếm được bộn tiền và danh tiếng thì lên vù vù theo từng ngày:

Từ một cô hot girl chỉ được xếp vào hàng xinh xắn, ưa nhìn, Kendall Jenner vươn lên thành chân dài hàng đầu thế giới với khối tài sản khổng lồ, đứng đầu danh sách các chân dài thu nhập “khủng” năm 2017. Sự nổi tiếng của cô nàng chắc chắn có một phần đóng góp không nhỏ từ hơn 85 triệu fan trung thành trên Instagram.

Từng tuyên bố giải nghệ cách đây hơn 2 năm và sự thực là cũng không tham gia vào nhiều hoạt động thời trang nữa, song cái tên Cara Delevingne vẫn có sức hút cực mạnh mẽ trên mạng xã hội với 45,2 triệu người hâm mộ.

Dẫu không kiếm nhiều tiền bằng cô bạn Kendall Jenner song siêu mẫu 22 tuổi Gigi Hadid cũng có tới 37 triệu fan trên Instagram. Điều này cùng với vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng thu nhập thêm lần nữa khẳng định vị thế của chân dài 1m79 trong lòng công chúng.

Chỉ có lượng fan bằng nửa cô chị Gigi nhưng Bella Hadid vẫn ở vị trí thứ 4. Cũng như chị gái Gigi, Bella từng không được làng mẫu công nhận nhưng giờ thì khác. Cô cũng có một vị trí trong danh sách 10 siêu mẫu kiếm bộn tiền nhất năm qua.

Nói đến các chân dài sống “ảo” mà không nhắc tới cô đào Emily Ratajkowski thì quả là thiếu sót. Hầu như không có ngày nào mà trên tài khoản của Emily không có một bức ảnh mới, thường là vô cùng sexy. Nhờ vậy, cô có tới 15,7 triệu fan trên Instagram - những người luôn đếm từng giờ phút để được chiêm ngưỡng khoảnh khắc gợi cảm của thần tượng.

Dù đã kết hôn và đang mang bầu lần 2 nhưng sức hút của bà xã John Legend không hề giảm sút. 15,1 triệu fan hâm mộ cùng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng người mẫu có thu nhập cao nhất 2017 chứng minh củng cố danh tiếng và cả độ kếch xù của Chrissy Teigen dù cô đã ngoài 30.

Sau 15 năm dẫn đầu bảng xếp hạng thu nhập của giới người mẫu, Gisele Bündchen lần đầu bị tụt xuống vị trí thứ hai. Thuộc thế hệ 8x đời đầu nên Gisele Bündchen không mặn mà với mạng xã hội. Dẫu vậy, sức hút của người đẹp thì không thể chối cãi khi mà 13,6 triệu fan hâm mộ vẫn một mực “tôn thờ” cô!

Đã kết hôn với tỷ phú trẻ nhất thế giới, có lẽ tiền tài hay danh vọng với Miranda Kerr không còn mấy quan trọng, nhưng cô vẫn cứ miệt mài hoạt động và sở hữu tới 11,6 triệu fan trên mạng xã hội.

Chân dài Nam Phi Candice Swanepoel không chỉ luôn nằm trong danh sách các thiên thần nóng bỏng nhất Victoria’s Secret mà trên thế giới “ảo”, cô cũng chẳng thua kém chị em nào.

Một nách 2 con và đã ngấp nghé 40 tuổi không ngăn được các fan hâm mộ trung thành với Adriana Lima. Chân dài người Brazil sở hữu 11,4 triệu fan trên mạng xã hội. Con số fan ngoài đời thực chắc còn gấp tới vài lần.

Những chiếc quần ngắn tới mức “khó thở” của con gái Thái Lan

Biết là khó mặc, quần jeans siêu ngắn vẫn cứ được lòng con gái Thái.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây