Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Nhóm côn đồ “khủng bố” nhà dân bằng “bom bẩn” giữa thủ đô bị bắt gọn!

Nhóm côn đồ “khủng bố” nhà dân bằng “bom bẩn” giữa thủ đô bị bắt gọn!
Sau khi liên tiếp dùng hỗn hợp chất thải, mắm tôm và dầu luyn “khủng bố” gia đình ông Nguyễn Văn Chiến, trú xóm 7, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm (Hà Nội), nhóm côn đồ đã bị lực lượng Công an huyện Gia Lâm nhanh chóng xác minh, tóm gọn.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của gia đình ông Nguyễn Văn Chiến, Đội Cảnh sát hình sự - Công an huyện Gia Lâm đã phối hợp cùng các lực lượng chức năng đã xác minh, làm rõ 3 đối tượng “khủng bố” gia đình ông Nguyễn Văn Chiến bằng “bom bẩn”.

Theo đó, 3 đối tượng gồm: Bùi Huy Phượng (SN 1995) và Hoàng Thái Việt (SN 1991), cùng trú tại xã Phù Đổng, Gia Lâm; Lê Hoàng Nam (SN 1996), trú tại xã Dương Hà, Gia Lâm.

Côn đồ "khủng bố" nhà dân bằng "bom bẩn" trong đêm

Côn đồ tiếp tục "khủng bố" nhà dân bằng "bom bẩn"

Bày tỏ niềm vui mừng khi nhóm côn đồ được làm rõ, ông Nguyễn Văn Chiến cho biết: "Gia đình tôi vô cùng cảm ơn lực lượng Công an huyện Gia Lâm đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ các đối tượng đã ném chất bẩn vào nhà tôi, giúp gia đình tôi an tâm sinh sống”.

Trước đó, liên tiếp vào các đêm 16/1 và 26/1, các đối tượng côn đồ đã "khủng bố'' tinh thần của gia đình ông bằng hỗn hợp mắm tôm và dầu luyn đổ vào cửa nhà, đồng thời bôi keo dính vào cửa cuốn. Hành vi đề hèn của nhóm côn đồ đều bị camera ghi lại.

Ông Chiến cũng đang nhận được sự quan tâm của dư luận khi là người đang khởi kiện Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm ra tòa. TAND TP Hà Nội cho biết đã thụ lý vụ án hành chính sơ thẩm số 201/2017/TLST-HC ngày 17/8/2017 giữa người khởi kiện là ông Nguyễn Văn Chiến (SN 1955), ông Nguyễn Văn Chỉnh (SN 1958), trú tại thôn 7, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm với người bị kiện là Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm, địa chỉ tại số 10 Ngô Xuân Quản, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm.

Nhóm côn đồ bị tóm gọn. (Ảnh: Báo An ninh thủ đô)

Hai người dân khởi kiện, yêu cầu TAND TP Hà Nội hủy quyết định số 8643/QĐ-UBND ngày 5/7/2017 và quyết định số 63/QĐ-UBND ngày 4/2/2002 của Chủ tịch UND huyện Gia Lâm về quản lý đất đai liên quan đến thửa đất ao tại xóm 7, xã Ninh Hiệp.

Liên quan vụ việc Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm bị khởi kiện ra tòa, Sở TN&MT TP Hà Nội từng có văn bản gửi UBND TP Hà Nội khẳng định cả xã và huỵện này đều thực hiện trái pháp luật trong việc giải quyết khiếu nại của công dân.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin sự việc đến bạn đọc.

Anh Thế

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây