Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Nhân viên nhà hỏa táng tìm người đánh rơi trả 2 lượng vàng

Nhân viên nhà hỏa táng tìm người đánh rơi trả 2 lượng vàng
Người đàn ông 52 tuổi ở Đồng Tháp phát hiện chiếc ví bên trong có 2 lượng vàng tại nhà vệ sinh đã mang nộp cho cảnh sát, nhờ liên lạc trả lại cho khổ chủ.

Ngày 7/4, Công an xã Tân Phú Đông (TP Sa Đéc, Đồng Tháp ) cho biết nơi đây đã xác minh và mời anh Nguyễn Văn Linh (48 tuổi, ngụ huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) đến nhận lại ví tiền cùng 2 lượng vàng.

Theo cảnh sát, tối 2 ngày trước (5/3), anh Nguyễn Văn Thái (52 tuổi), nhân viên nhà hỏa táng tại TP Sa Đéc phát hiện bên trong nhà vệ sinh có chiếc ví.

Hai sợi dây chuyền nặng 2 lượng vàng được nhân viên nhà hỏa táng nhặt trong nhà vệ sinh, trả lại cho khổ chủ. Ảnh: M.A.

Anh Thái kiểm tra và phát hiện có 2 sợi dây chuyền (2 lượng vàng 18K và 24K) cùng giấy tờ tùy thân mang tên anh Linh. Anh Thái mang đến công an xã nộp và đề nghị xác minh tìm lại khổ chủ.

Công an xã xác định số tài sản này là của anh Linh nên liên lạc với địa phương và mời khổ chủ đến nhận tài sản. “Hành động trung thực, không tham của rơi của anh Thái thật đáng trân quý”, cán bộ Công an xã Tân Phú Đông nói. 

Nhà hóa táng thuộc xã Tân Phú Đông (TP Sa Đéc, Đồng Tháp). Ảnh: Google Maps.


  • Đồng Tháp

    Đồng Tháp là một tỉnh nằm ở miền Tây Nam Bộ, thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Vị trí nằm ở cửa ngõ của sông Tiền, có đường biên giới giáp với Campuchia có chiều dài hơn 50 km với 4 cửa khẩu, trong đó có 2 cửa khẩu quốc tế là Thường Phước và Dinh Bà. Đồng Tháp nổi tiếng với những ruộng sen, hiện diện ở khắp nơi. Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới, khí hậu nơi đây có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô.

    Bạn có biết: Ở Đồng Tháp có một loại sen khổng lồ (hay còn gọi là sen nia) mà một người trưởng thành có thể đứng được trên lá sen.

    • Diện tích: 3.378,8 km²
    • Dân số: 1.680.300
    • Phân chia hành chính: 2 thành phố, 1 thị xã và 9 huyện
    • Vùng: Tây Nam Bộ
    • Mã điện thoại: 277
    • Biển số xe: 66

Nguồn tin: news.zing.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây