Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Lukaku trở lại, góp công giúp MU hạ gục Derby

Lukaku trở lại, góp công giúp MU hạ gục Derby
Lukaku đã trở lại sớm hơn dự kiến, tiền đạo người Bỉ ghi một bàn thắng và bàn còn lại được ghi bởi "thần tài" Lingard, qua đó MU giành chiến thắng 2-0 trước Derby ở vòng 3 FA Cup.

Lukaku đã trở lại sớm hơn dự kiến, tiền đạo người Bỉ ghi một bàn thắng và bàn còn lại được ghi bởi "thần tài" Lingard, qua đó MU giành chiến thắng 2-0 trước Derby ở vòng 3 FA Cup.MU được thi đấu vòng 3 FA Cup trên sân nhà và Mourinho đã rất cẩn trọng khi tung ra một đội hình chất lượng cao như thi đấu ở Premier League. Chính vì thế mà MU đã thi đấu vượt trội trước đối thủ Derby. Đội chủ sân Old Trafford dứt điểm rất nhiều nhưng chỉ có được hai bàn thắng.

Mãi tới phút 84, Lingard mới mở được tỉ số cho đội chủ nhà. Và sáu phút sau, tỉ số được nhân đôi do công của Lukaku, người được vào sân ngay đầu hiệp hai. Chiến thắng với cách biệt hai bàn của các học trò Mourinho thậm chí còn khiến người hâm mộ MU không hài lòng, bởi các cầu thủ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn.

Thống kê cho thấy MU kiểm soát bóng tới 67% thời gian, tung ra tới 28 lần dứt điểm, 10 lần bóng trúng cầu môn đối thủ. Sức phản kháng của đội khách cũng rất yếu, chỉ có được 6 lần dứt điểm, 1 lần bóng trúng khung gỗ của Romero. Dứt điểm nhiều, nhưng các cầu thủ MU khá bế tắc, mãi tới phút 84 mới mở được tỉ số trận đấu.

Dù sao Mourinho cũng có thể thở phào nhẹ nhõm, bởi đội bóng của ông đã giành quyền đi tiếp ở FA Cup. MU sẽ có trọn một tuần nghỉ ngơi trước khi quay trở lại thi đấu ở Premier League. Vào cuối tuần sau đội bóng thành Manchester sẽ vẫn được thi đấu ở Old Trafford để tiếp Stoke trong khuôn khổ vòng 23 Premier League. Hiện tại MU đang đứng thứ hai với 47 điểm, kém đội đầu bảng Man City 15 điểm.

Lukaku (giữa) ấn định chiến thắng 2-0 cho MU

Đội hình thi đấu

Man Utd: (4-2-3-1) Romero 6; Lindelof 6, Smalling 7, Blind 6, Shaw 6.5; Herrera 6, Pogba 7; Mata 6 (Martial 67, 6.5), Lingard 7.5, Mkhitaryan 5 (Lukaku 46, 5.5); Rashford 5 (Fellaini 80)

Derby: (4-2-3-1) Carson 7; Wisdom 6.5, Keogh 7, Pearce 6, Olsson 6.5; Thorne 6, Huddlestone 6.5; Russell 6.5 (Hanson 78, 6), Lawrence 6.5 (Bennett 81), Weimann 6; Winnall 6 (Vydra 67, 6)

Phù Sa

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây