Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Lộ diện Top 15 người đẹp nhất chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Lộ diện Top 15 người đẹp nhất chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
Nhiều cái tên được khán giả yêu mến đã lọt Top 15 người đẹp nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đó là: Như Ngọc, Hoàng Thùy, H'Hen Nie, Thanh Tú, Thu Trang, Mâu Thủy...

Trước giờ G, khu vực soát vé ngay cổng vào được thắt chặt an ninh. Mọi người đều phải vượt qua vòng kiểm soát của bộ phận an ninh trước khi vào sân khấu.

Vào hồi 20h30' tối nay (6/1), tại thành phố biển Nha Trang chính thức diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau hơn 6 tháng tranh tài, trải qua khá nhiều thử thách cùng các hoạt động dày đặc, top 42 thí sinh chính thức bước vào vòng thi quan trọng nhất để tìm ra người kế vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã sẵn sàng cho đêm chung kết với sự đầu tư chu đáo và nghiêm túc, hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Kịch bản đêm chung kết được hé lộ với nhiều tiết mục hấp dẫn của các nghệ sĩ. Ban tổ chức chú trọng phần tương tác giữa thí sinh với ca sĩ, tạo điểm nhấn kết nối, giao lưu trên sân khấu. Qua đó thể hiện sự tự tin, bản lĩnh của thí sinh khi phải biết cách tỏa sáng giữa các ứng viên khác.

Trải qua một hành trình dài qua các vòng thi sơ khảo và bán kết, bây giờ là thời điểm nước rút để các thí sinh chứng minh bản thân xứng đáng trở thành người kế vị của danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Những sự cố gắng, nỗ lực tập luyện sẽ là kỷ niệm đẹp đối với các thí sinh về một trải nghiệm tuyệt vời của tuổi trẻ - nơi các thí sinh cùng bên nhau vui buồn, sinh hoạt suốt một thời gian dài.

Trải qua một hành trình dài qua các vòng thi sơ khảo và bán kết, bây giờ là thời điểm nước rút để các thí sinh chứng minh bản thân xứng đáng trở thành người kế vị của danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trước giờ G, khu vực soát vé ngay cổng vào được thắt chặt an ninh.
Mọi người đều phải vượt qua vòng kiểm soát của bộ phận an ninh trước khi vào sân khấu.
Sân khấu được thiết kế hiện đại, tối giản các tiểu cảnh mà thay vào đó là hệ thống đèn led nhiều màu sắc được thay đổi liên tục phù hợp từng tiết mục, phần thi nhằm bám sát format gốc của quốc tế.

20h10’: Ca sĩ Phương Vy mở màn đêm thi bằng bài hát nổi tiếng của Rihanna mang tên “Diamond”.

Với giai điệu sôi động cùng ca từ ý nghĩa, “Diamond” được chọn để hòa cùng phần đồng diễn của 42 thí sinh, như một lời chúc từ ban tổ chức gửi đến các thí sinh, tự tin tỏa sáng trong đêm chung kết quan trọng.

20h15’: Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là Hoa hậu Ngọc Diễm và MC Đức Bảo. Á hậu Lệ Hằng giữ vai trò là MC hậu trường, kết nối tương tác giữa thí sinh và các khán giả đang xem đài.

20h20’: Đêm Chung kết có sự hiện diện của ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Lê Thanh Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Khánh Hòa, ông Lê Đức Vinh, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.

20h27 ’: MC giới thiệu thành phần BGK. Hoa hậu Mai Phương Thúy gây chú ý khi tái xuất trên ghế nóng sau một thời gian “mất tích” khỏi showbiz. Cô cũng từng đảm nhận vị giám khảo trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza khiến đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam “nóng” hơn bao giờ hết. Là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ xinh đẹp nhất lịch sử, Dayana Mendoza là biểu tượng Hoàn vũ của biết bao cô gái trẻ, với sự mạnh mẽ, những bước catwalk tự tin cùng thần thái chuyên nghiệp.

20h28’: Á hậu Lệ Hằng đảm đương vai trò MC hậu trường có phần giao lưu với các thí sinh trước phần thi áo dài.

20h37’: Các thí sinh bắt đầu bước vào phần thi trình diễn áo dài. Vẫn trung thành với phong cách trữ tình, da diết, ca sĩ Dương Triệu Vũ mang đến ca khúc “Dáng em lụa là” cho phần thi trình diễn trang phục áo dài.

Tiếp nối Dương Triệu Vũ, ca sĩ Hồ Trung Dũng say đắm với “Hello Vietnam” dắt tay các cô gái xinh đẹp bước ra sân khấu.

20h55’: Top 15 thí sinh được công bố bao gồm: Bùi Thanh Hằng (SBD 413), Nien H'Hen (SBD 424) Hoàng Lan (SBD 104), Hoàng Như Ngọc (SBD 335), Hoàng Thị Thùy (SBD 404), Lê Thanh Tú (SBD 127), Lê Thị Minh Thiết (SBD 213), Lê Thu Trang (SBD 238), Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242), Nguyễn Thị Anh (SBD 236), Nguyễn Thị Ngọc Nữ (SBD 346), Nguyễn Thị Ngọc Anh (SBD 303), Tiêu Ngọc Linh (SBD 349), Trần Thị Thùy Trang (SBD 234), Vũ Thị Tuyết Trang (SBD 115).

Top 15 người đẹp nhất chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Mâu Thủy lọt Top 15 một cách xứng đáng

21h02’: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương bước ra sân khấu và xúc động chia sẻ về những kỉ niệm trong suốt nhiệm kì của mình.

21h08’: Các thí sinh bước vào phần thi trình diễn bikini.

Giang Hồng Ngọc “đốt cháy” sân khấu chung kết bằng bài hát “Tôi là ngôi sao” có tiết tấu hiện đại, kết hợp cùng vũ đạo đẹp mắt .

Tiếp nối là ca sĩ Mai Tiến Dũng với ca khúc “What is love”.

Bên cạnh 05 vị giám khảo từng xuất hiện trong vòng bán kết là bà Xuân Trang - Hiệu trưởng trường John Robert Power, Tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh, MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Thuận Việt, hai vị giám khảo mới xuất hiện trong đêm Chung kết là Hoa hậu Mai Phương Thúy và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza.

Nhóm PV Giải trí

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây