Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cách làm thiệp hình trái tim tặng dịp gì cũng tiện

Cách làm thiệp hình trái tim tặng dịp gì cũng tiện
Chiếc thiệp hình trái tim giúp bạn truyền tải thông điệp yêu thương tới người được nhận. Cách làm cũng rất đơn giản, hãy học ngay nhé!
Nguyên liệu

Thiệp handmade ngày càng được ưa chuộng và có nhiều mẫu từ những ý tưởng cực hay ho. Cách làm thiệp hình trái tim là một trong những kiểu thiệp được yêu thích nhất. 

Có lẽ bởi bản thân hình trái tim đã toát lên ý nghĩa yêu thương mà chưa cần đến nội dung bên trong người nhận đã cảm thấy ấm áp.

Những mẫu hình trái tim và kích thước tương ứng cần cắt để phục vụ cho cách làm thiệp hình trái tim

Vậy hãy chuẩn bị nguyên liệu ngay để thực hiện cách làm thiệp hình trái tim này:

- Giấy bìa cứng

- Giấy bìa carton

- Giấy nhiều màu

- Dây ruy băng

- Kéo, keo dán

 
  • 1

    Bước đầu tiên, bạn cắt các hình trái tim với kích thước như trên vào giấy bìa carton. Sau đó, lấy 1 hình với kích thước bất kỳ rồi dùng giấy mềm dán lên 1 mặt. Để làm móc cho tấm thiệp bạn lấy 1 đoạn dây ruy băng và dán lên mặt bìa carton không dán giấy mềm.

     

    Bạn dán giấy mềm lên hình trái tim carton và dùng dây ruy băng làm móc cho thiệp
  • 2

    Bạn tiến hành dán hình trái tim vừa xong vào một hình trái tim to hơn. Cắt 1 dải giấy bìa carton có chiều rộng khoảng 3cm rồi dán sát cạnh hình trái tim nhỏ để tạo độ cao.

    Bạn dán hình trái tim nhỏ lên miếng giấy to và dán cạnh trái tim 1 dải giấy bìa carton
  • 3

    Để hình trái tim được đẹp hơn, bạn gập phần thừa ra của hình trái tim to sát mép với hình nhỏ và cắt thành đường viền trang trí.

    Bạn cắt đường viền trang trí xung quanh trái tim
    Sau khi cắt xong đường viền hình trái tim có hình thù như này đấy!
  • 4

    Mặt trước của hình trái tim vừa xong sẽ như này. Để hoàn thành chiếc thiệp này bạn dùng giấy màu cắt hoa dán vào là xong cách làm thiệp hình trái tim đơn giản rồi. 

    Bạn cắt giấy màu làm hoa dán lên thiệp
  • 5

    Tương tự, với những hình trái tim khác bạn cũng thực hiện các bước như vậy. Chú ý, mỗi hình trái tim là một màu sắc khác nhau và dựa vào đó mà bạn chọn cành hoa hay màu sắc bông hoa bên trong sao cho phù hợp.

    Tương tự với những trái tim khác bạn cũng làm như vậy
Thành phẩm

Không quá khó để làm thiệp 3d hình trái tim đúng không nào? Điều "lãi" ở đây là 1 cách làm mà cho ra nhiều sản phẩm đẹp lung linh nhưng không quá giống nhau. Nếu bạn không thích cho hoa vào trái tim thì có thể cắt bất cứ một hình thù nào đó dán vào bên trong trái tim cũng rất đẹp này. 

Có thể xem xong nhiều bạn xuýt xoa tự nhủ những thao tác này hàng ngày vẫn làm suốt mà không biết để biến chúng thành sản phẩm đẹp như này? Vậy bây giờ hãy lấy nguyên liệu làm luôn nhé! Vẫn còn kịp đấy!

Chiếc thiệp hình trái tim chứa những bông hoa đẹp lung linh

 Cách làm những bông hoa giấy  này rất đơn giản, dành chút thời gian tỉ mỉ là đẹp như này đấy!

Làm thiệp trái tim này rất tiện lợi cho bạn mang đi tặng, bạn có thể tặng bất kỳ ai người ấy, bạn bè, người thân... Thêm nữa, chúng cũng tiện tặng vào các dịp, tặng sinh nhật cũng được nè, tặng nhân ngày kỷ niệm hay tặng nhân dịp lễ tết cũng vẫn hợp lý. Thật tiện lợi phải không nào?

 Thay vì làm trái tim khá tròn trịa như trên bạn cũng có thể biến tấu thành hình trái tim "quả nhót" như này khá hay ho đấy!

Một trong những cách trang trí thiệp hình trái tim cho bạn tham khảo

Ngoài trang trí bên trong hình trái tim bằng hoa giấy bạn còn có thể  làm hoa vải  nhé!

Bên cạnh việc dùng làm thiệp thì những hình trái tim  handmade  này còn có thể gom góp vào làm một bức tranh treo tường độc đáo đấy!

Chúc các bạn thành công với cách làm thiệp hình trái tim đơn giản này nha!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây