Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


West Ham 1-4 Man City: Trả giá bởi những sai lầm

West Ham 1-4 Man City: Trả giá bởi những sai lầm
Dân trí Quá nhiều sai lầm của cá nhân của các cầu thủ West Ham khiến đội bóng này phải trả giá bằng một thất bại nặng nề. Với chiến thắng trên sân West Ham, Man City đã có chiến thắng thứ 30 ở mùa giải năm nay và 102 bàn thắng.

Phút 90+3: Hết giờ

Phút 88: Toure thực hiện cú sút phạt ở trung lộ cách khung thành đối phương chừng 18m, bóng chạm hàng rào rồi đi ra ngoài biên ngang.

Phút 79: Man City thay người. Lukas Nmecha vào thay Gabriel Jesus.

Delph (trái) nhảy lên ngăn cản Arnautovic nhận bóng

Phút 77: Man City xé nát hàng thủ đối phương bằng tình huống tấn công khá đơn giản. Fernandinho thoát xuống đưa bóng cắt ngang cầu môn trước khi Adrian áp sát. Jesus đá bồi không trúng tâm bóng, trái bóng đi nhẹ và được cầu thủ đội chủ nhà phá ra xa để giải nguy.

Phút 71: Man City thay người, Yaya Toure thế chỗ Ilkay Gundogan.

Phút 65: West Ham thay liền ba người. Joao Mario thế chỗ Edimilson Fernandes, Chicharito vào thay Manuel Lanzini, Arthur Masuaku thay thế Patrice Evra out.

Phút 64 - Bàn thắng: Sai lầm nghiêm trọng của Lanzini khi để mất bóng bên phần sân nhà. Sterling đã căng ngang để Fernandinho dứt điểm thoải mái ở trung tâm vòng cấm địa, thủ thành Adrian chôn chân đứng nhìn bàn thua thứ tư.

West Ham 1-4 Man City: Phút 64, Fernandinho lập công

Phút 62: Adrian phát bóng lỗi giúp cho Man City có bóng ngay bên phần sân của đội chủ nhà, Sterling nhanh chóng có bóng đối mặt với thủ thành của đối phương, rất may cho West Ham khi Adrian đã cứu thua thành công.

Phút 61: Man City thay người, Danilo vào thay Kyle Walker.

Phút 59: Sterling nhả bóng lại từ sâu trong vòng cấm địa băng lên dứt điểm, tiền vệ người Bỉ sút rất căng nhưng bóng lại đi vào cạnh lưới.

Phút 58: Sterling ngã trong vòng cấm địa nhưng trọng tài lại cho rằng bóng chạm tay Sterling. Tiền đạo người Anh phản đối quyết liệt khi cho rằng anh đã bị đối phương đốn ngã.

Phút 53 - Bàn thắng: Khá dễ dàng cho Man City trong tình huống ghi bàn, Sterling giữ bóng khéo léo ở bên phải trong vòng cấm địa, anh căng ngang cho Jesus băng lên nhận bóng rồi dễ dàng hạ gục Adrian. Khá đông cầu thủ thủ West Ham trong vòng cấm địa nhưng vẫn đầy lỗ hổng.

West Ham 1-3 Man City: Phút 53, Jesus dễ dàng ghi bàn

Phút 51: Gundogan băng xuống nhận bóng ở bên phải trung tâm vòng cấm địa. Có thể dứt điểm hoặc chuyền nhưng tiền vệ người Đức lưỡng lự trong cách xử lý nên làm lỡ cơ hội.

Phút 46: Sterling căng bóng cắt ngang vòng cấm địa khá nguy hiểm, Sane không kịp băng vào dứt điểm khi hậu vệ West Ham đã kịp thời phá bóng giải nguy.

Zabaleta (giữa) tranh bóng với các cầu thủ Man City

Hết hiệp 1

Phút 45+4: Otamendi lại đốn hạ Lanzini, hậu vệ của Man City phải thực sự cẩn thận vì anh đã phải nhận một thẻ vàng. Nếu cứ tiếp tục thi đấu chệch choạc như vậy thì sớm muộn Otamendi cũng phải nhận thêm thẻ vàng.

Phút 45+2: Sterling dứt điểm từ trong vòng cấm địa, thủ thành Andrian đã có tình huống cứu thua xuất sắc.

Phút 42 - Bàn thắng: Cresswell sút phạt xoáy vào góc gần, thủ thành Ederson đoán được hướng sút của đối phương nhưng vẫn không thể cản phá. Một tình huống sút phạt mẫu mực của hậu vệ bên phía đội chủ nhà.

West Ham 1-2 Man City: Phút 42, Cresswell sút phạt tung lưới đối phương

Phút 41: West Ham được hưởng quả phạt sát vòng cấm địa, nếu chính xác thì đó phải là quả phạt đền. Vì điểm va chạm ở trong vòng cấm địa và cầu thủ của đội chủ nhà ngã từ trong ngã ra.

Phút 39: Arnautovic đưa bóng vào lưới sau khi tranh chấp với thủ thành Ederson, tuy nhiên trọng tài cho rằng tiền đạo người Áo phạm lỗi với thủ thành đội khách nên không công nhận bàn thắng.

Lanzini đi bóng trước sự truy cản của Laporte

Phút 37: Otamendi phải nhận thẻ vàng sau khi cố tình đốn ngã Lanzini để ngăn cản cầu thủ đồng hương tạo đợt phản công nhanh cho West Ham.

Phút 35: Sane có cơ hội tốt để ghi bàn nhưng tiền đạo người Đức lại sút thẳng vào vị trí của thủ thành Adrian và Man City chỉ có một quả phạt góc.

Phút 30: Kouyate bị đau nằm sân và các bác sĩ đã phải vào chăm sóc tiền vệ của West Ham

Phút 27 - Bàn thắng: Hàng thủ của West Ham đã mắc sai lầm trong phòng thủ khiến thủ thành Adrian băng ra ngoài vòng cấm địa. Sau đó chính thủ thành người Tây Ban Nha trong nỗ lực cản phá đã đẩy bóng trúng hậu vệ Rice bay vào lưới.

West ham 0-2 Man City: Phút 27, Rice đốt lưới nhà

Phút 22: Delph quyết định tung ra cú dứt điểm từ xa sau khi không thể chuyền bóng thành công cho đồng đội. Bóng đi chệch cột dọc ra ngoài.

Phút 16: Lanzini tỉa bóng cho đồng đội Cresswel áp sát cầu môn đối phương nhưng thủ thành Ederson đã kịp đổ người cản phá. West Ham có tình huống tấn công sắc nét đầu tiên từ đầu trận.

Phút 13 - Bàn thắng: Thủ thành Adrian chôn chân đứng nhìn sau tình huống bóng chạm đầu Evra đi vào lưới từ tình huống dứt điểm của Sane. Không bàn thắng may mắn bên phía Man City.

West Ham 0-1 Man City: Phút 13, Evra đốt lưới nhà

Phút 9: Walker xâm nhập bên phải vòng cấm địa rồi nhận bóng. Cú căng ngang của hậu vệ người Anh tạo nên pha bóng lộn xộn trước cầu môn của đội chủ nhà, nhưng không ai đón được bóng.

Phút 4: Zabaleta băng lên đón bóng rồi chuyền cho Arnautovic ngay trước vòng cấm địa đối phương, tuy nhiên đồng đội của anh không hiểu ý.

20h15 - Trận đấu bắt đầu

Man City đã vô địch Premier League sớm trước năm vòng đấu, điều đó giúp thầy trò Guardiola có thể thảnh thơi nghỉ hè sớm, bởi giờ đây Man City chỉ đấu cho vui vì kết quả không còn quan trọng. Mục tiêu duy nhất Man City còn phải chiến đấu là để chinh phục những kỷ lục. Sau một mùa giải thành công, Man City đang đứng trước cơ hội trở thành một nhà vô địch vĩ đạ

Đội hình thi đấu

West Ham: Adrian, Zabaleta, Ogbonna, Rice, Cresswell, Evra, Noble, Kouyate, Fernandes, Lanzini, Arnautovic

Manchester City: Ederson, Walker, Laporte, Otamendi, Delph, Fernandinho, Gundogan, De Bruyne, Sane, Sterling, Jesus

Guardiola (trái) có mặt tại sân Olympic

Thủ thành Adrian của West Ham khởi động trước khi trận đấu bắt đầu. Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ được bắt chính do Joe Hart không được thi đấu chống lại đội bóng chủ quản

Nguồn tin: eneoia.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây