Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


“Vua hái tiền” Pogba - MU sắp bị “Gà son” Man City qua mặt

“Vua hái tiền” Pogba - MU sắp bị “Gà son” Man City qua mặt
Vị thế cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh mà Paul Pogba – ngôi sao vừa gây chú ý ở trận thắng 3-1 của MU trước Arsenal sắp bị một ngôi sao đang lên của Man City chiếm chỗ.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video Sterling tỏa sáng giúp Man City nhọc nhằn hạ Southampton ở vòng 14 giải Ngoại hạng Anh:

Theo tờ The Sun (Anh), BLĐ Man City và HLV Pep Guardiola đang có ý định tưởng thưởng đặc biệt cho Raheem Sterling sau màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ này trong thời gian qua.

Cụ thể, tiền vệ 22 tuổi người Anh đã đến 13 bàn kể từ đầu mùa giải 2017/18 đến nay (9 bàn ở giải Ngoại hạng và 4 bàn tại Champions League).

Sterling ghi bàn quyết định ở những giây bù giờ cuối cùng giúp Man City hạ Southampton 2-1 ở vòng 14 giải Ngoại hạng Anh

Đặc biệt, Sterling đã ghi 3 bàn ở 3 trận liên tiếp gần đây và đó đều là những bàn thắng cực kỳ quan trọng ở cuối trận (từ phút 84 trở đi) giúp “The Citizens” đánh bại Feyenoord 1-0 ở Champions League cũng như Huddersfield Town và Southampton (cùng tỉ số 2-1) ở giải Ngoại hạng.

HLV Pep Guardiola rất hài lòng với phong độ trưởng thành vượt bậc của Sterling ở Man City

BLĐ Man xanh đang xúc tiến việc xé rào để tăng lương cho Raheem Sterling từ 180.000 bảng/tuần hiện tại lên mức kỉ lục 300.000 bảng/tuần, biến anh vượt qua Paul Pogba (MU) để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh .

STTCầu thủCLBMức lương hiện tại ở giải Ngoại hạng Anh (đơn vị: bảng/tuần)
1Paul PogbaMU290.000
2Sergio AgueroMan City240.000
3Cesc Fabregas

Eden Hazard

Chelsea220.000
4Philippe CoutinhoLiverpool150.000
5Mesut OzilArsenal140.000

Top những cầu thủ đang hưởng lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh

Pogba hiện đang hưởng lương 290.000 bảng/tuần tại Man đỏ. Dù tiền vệ có giá đến 89 triệu bảng đã vừa đóng góp 2 đường kiến tạo giúp MU thắng Arsenal 3-1 vừa qua nhưng chính anh cũng đã lĩnh thẻ đỏ đáng tiếc ở phút 74 và sẽ vắng mặt ở trận derby Manchester cuối tuần sau vì án treo giò.

Pogba dính thẻ đỏ đáng tiếc vì tham bóng nên đạp vào đùi của Bellerin 

Trở lại với trường hợp của Sterling, “Gà son” của Man City nếu được đội bóng của Pep Guardiola tăng lương mới lên mức 300.000 bảng/tuần, anh cũng sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 3 ở châu Âu, hơn cả Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và chỉ chịu xếp sau Lionel Messi (Barcelona) hay Neymar (PSG).

Thời mới chuyển đến Man City từ Liverpool tháng 7 năm 2015 với giá 49 triệu bảng, Sterling từng bị đông đảo CĐV Anh coi là “kẻ bị ghét bỏ” khi có thái độ “ngôi sao” dù phong độ khá phập phù.

Thế nhưng, ở mùa giải này, dưới bàn tay của HLV Pep Guardiola, tiền vệ người Anh gốc Jamaica từng đoạt giải “Cậu bé Vàng 2014” đã “lột xác” và trở thành một trong những tiền vệ hay nhất Man City nói riêng và giải Ngoại hạng nói chung.

HLV ĐT Anh Gareth Southgate cũng đã đánh giá Sterling sẽ còn phát triển mạnh và coi anh là một “mắt xích” quan trọng của “Tam Sư” tại VCK World Cup 2018 tại Nga hè năm tới.

Tiết lộ sốc: Pogba ăn thẻ đỏ, lỡ đại chiến Man City vì giận Mourinho

Nguyên nhân của cú vào bóng mà Pogba dành cho Bellerin phần nào được hé mở.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây