Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


"Vua cúp C1" Ancelotti từ chối ĐT Ý, Arsenal "quy hoạch" thay Wenger

"Vua cúp C1" Ancelotti từ chối ĐT Ý, Arsenal "quy hoạch" thay Wenger
HLV Ancelotti không có hứng thú với ĐT Ý, chỉ thích dẫn dắt cấp CLB, và Arsenal được cho là bến đỗ tiềm năng.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Xem lại thất bại của Arsenal trước MU vòng 15 Ngoại hạng Anh:

Sau khi ĐT Ý không thể có vé dự World Cup 2018, HLV Gian Piero Ventura đã bị sa thải. Carlo Ancelotti liền được LĐBĐ Ý đưa vào danh sách các ứng viên ngồi vào “ghế nóng”. Tất nhiên ý tưởng này nhận sự ủng hộ lớn lao của người hâm mộ đất nước hình chiếc ủng.

HLV Ancelotti mất việc ở Bayern Munich hồi tháng 9 vì chuỗi thành tích đi xuống của đội bóng này. Trước lời mời chào rất thiện chí của LĐBĐ Ý, Carletto tưởng sẽ nhận lời nhưng ông lại thẳng thừng từ chối vì nhiều lý do khác nhau.

Ancelotti từ chối ĐT Ý, mở cơ hội cho Arsenal - đội bóng có thể sẽ chia tay Wenger sau mùa này

“Tôi thích được tiếp tục công việc với bóng đá cấp CLB hơn. ĐTQG ư? Điều đó giống như chuyển việc vậy. Bóng đá Ý có những vấn đề mà tôi không nghĩ là mình có thể giải quyết được. Đó là vấn đề của Liên đoàn”, nhà cầm quân 58 tuổi cho biết.

“Bóng đá ý cần giải quyết nhiều thứ. Chúng ta cần phát triển từ những đứa trẻ, thiết lập luật lệ và thực hiện một cuộc cải tổ. Liên đoàn đã liên lạc với tôi và tôi đã nói chính xác như thế. Liên đoàn cần tập trung vào các CLB”.

Như vậy HLV Ancelotti đã làm rõ, ông ngại sự rắc rối ở Liên đoàn bóng đá Ý và chỉ thực sự cảm hứng làm việc ở cấp CLB. Gần đây, Ancelotti được liên hệ trở lại cứu Milan nhưng cuối cùng học trò cũ của ông, Gennaro Gattuso mới nhận việc.

Tờ 101greatgoals từng tiết lộ, Ancelotti khi tái xuất, chỉ muốn tới Premier League . Arsenal được cho là đội bóng thèm khát Carletto nhất. Mùa trước, “Pháo thủ” đã lần đầu tiên không được dự Champions League dưới thời Wenger khiến các fan đội bóng này đòi sa thải “Giáo sư” gấp.

HLV Wenger vẫn được giữ mùa này nhưng xem ra mọi chuyện chưa có tiến triển. Arsenal hiện xếp thứ 5 Premier League và nếu lại văng khỏi tốp 4, cuộc chia tay với nhà cầm quân người Pháp rất dễ xảy ra. Ancelotti khả năng đã thuộc diện “quy hoạch” cho tương lai Arsenal mùa tới, theo tờ Metro.

Ngoài Arsenal, Chelsea cũng nhắm đến Ancelotti. Phong độ đi xuống của “The Blues”, mâu thuẫn với các trụ cột có thể khiến Conte mất việc. Tờ The Sun từng cho hay, chủ tịch Abramovich chỉ chờ hết mùa là ra thông báo sa thải Conte.

MU đả bại Arsenal, cuỗm luôn Ozil: Chuyển nhượng ”bom tấn” ở rất gần

Ozil đã có hành động đặc biệt sau khi Arsenal nhận thất bại trước MU.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây