Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Vòng 1/8 cúp C1: MU dễ đụng Real, Barca chọi Chelsea

Vòng 1/8 cúp C1: MU dễ đụng Real, Barca chọi Chelsea
Barcelona - Chelsea là cặp đấu dễ xảy ra nhất ở vòng 1/8 Champions League nhưng cũng có khả năng xuất hiện cuộc đấu MU - Real Madrid.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

16 đội vào vòng knock-out Champions League đã được xác định và vào ngày thứ Hai tới tại Nyon các cặp đấu vòng 1/8 sẽ được UEFA bốc thăm xác định. Người hâm mộ đang chờ đợi một hoặc hai cặp đấu lớn có thể diễn ra, và họ rất có khả năng sẽ được toại nguyện.

Tỷ lệ khả thi của các cặp đấu vòng 1/8 Champions League theo Masterchip

Tài khoản Twitter Misterchip chuyên về thống kê bóng đá mới đây đã xác lập tỷ lệ phần trăm khả năng các cặp đấu diễn ra ở vòng 1/8, và có một cặp đấu có tỷ lệ khả thi rất cao: Chelsea – Barcelona. Do Chelsea đứng nhì bảng và các đại diện Anh còn lại đều đứng đầu bảng đấu của mình, họ sẽ chỉ có 3 đối thủ có khả năng đối đầu ở vòng 1/8: Barcelona , Paris Saint-Germain và Besiktas.

PSG có khả năng gặp 6 đội là Real Madrid, Juventus, Sevilla, Shakhtar Donetsk và Basel, trong khi Besiktas có khả năng gặp 7 đội là Real, Bayern Munich, Juve, Sevilla, Chelsea, Shakhtar và Basel, do đó chỉ có mỗi Barcelona là đội có khả năng cao nhất để gặp Chelsea. Tỷ lệ khả thi được xác định cho cặp đấu Chelsea – Barca là 43,7% còn Chelsea – PSG và Chelsea – Besikas cùng là 28,1%.

Một cuộc thư hùng cũng đáng chú ý không kém là MU – Real Madrid. MU sẽ chỉ không gặp Chelsea và Basel, do đó tỷ lệ % họ gặp Real Madrid cũng ngang bằng tỷ lệ gặp Juventus hay Sevilla, ở mốc 18,3%. Nếu hai đội lại gặp nhau thì đây sẽ là lần thứ hai trong mùa giải 2017/18 cặp đấu này diễn ra, sau khi Real đã đánh bại MU ở Siêu cúp châu Âu đầu mùa giải.

Nhưng không chỉ có MU, Man City và Liverpool cũng có cùng cơ hội đối đầu Real Madrid hay Juventus, và về phần Real thì dù tỷ lệ nhỏ nhưng vẫn có khả năng họ đụng độ PSG.

Tuyệt tác Cúp C1: Ronaldo-Real thăng hoa, Liverpool đại thắng ”7 sao”

Lượt trận đêm qua chứng kiến những trận cầu đầy ắp bàn thắng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây