Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Video, kết quả bóng đá Nga - Argentina: "Bắt chết" Messi, điệu Tango lỗi nhịp (H1)

Video, kết quả bóng đá Nga - Argentina: "Bắt chết" Messi, điệu Tango lỗi nhịp (H1)
(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Nga - Argentina, giao hữu quốc tế 2017) Trận đấu giữa ĐT Nga và Argentina đã diễn ra vô cùng quyết liệt, trái với thông lệ của một trận giao hữu thông thường.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Argentina đặt mục tiêu quan trọng trong trận giao hữu với ĐT Nga. Ngược lại, nước chủ nhà World Cup 2018 cũng muốn cọ sát với nhà đương kim á quân World Cup 2014 hòng có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu vào mùa hè năm sau. Bởi vậy, trận đấu diễn ra sôi động ngay từ những phút đầu tiên.

Messi không thể tạo ra đột biến trong một thế trận bế tắc

Mặc dù vậy, 45 phút đầu tiên chứng kiến sự bất lực của Messi và các đồng đội trước hàng phòng ngự kín kẽ của Nga. Những cơ hội tốt nhất của Argentina đều đến từ các tình huống nỗ lực cá nhân. Mặc dù vậy, cứ hễ Messi chuẩn bị tung ra cú sút thì ngay lập tức có một hậu vệ Nga lao ra truy cản. 

Vì thế, các cơ hội nguy hiểm chủ yếu  đến từ Di Maria và Aguero, những người hưởng lợi từ việc Messi bị theo kèm sát sao. Dù vậy, thủ thành Akinfeev lại chơi quá xuất sắc, khiến những khẩu trọng pháo của Albiceleste hoàn toàn bị khuất phục. Hiệp 1 vì thế kết thúc mà không bên nào có bàn thắng.

Tỷ số hiệp 1:Nga 0 - 0 Argentina.

Đội hình thi đấu

ĐT Nga: Igor Akinfeev; Viktor Vasin, Fedor Kudryashov, Georgy Dzhikiya, Denis Glushakov, Daler Kuzyaev, Konstantin Rausch, Mario Fernandes, Dimitry Poloz, Alexander Kokorin, Fedor Smolov.

Argentina: Sergio Romero; Javier Mascherano, Nicolas Otamendi, German Pezzella; Enzo Perez, Matias Kranevitter; Eduardo Salvio, Lionel Messi , Angel Di Maria; Sergio Aguero.

Neymar hối hận muốn trở lại Barca: Cầu cứu Messi và Suarez

Cuộc sống ở Paris tráng lệ không như mơ khiến Neymar tính đường quay về Barca.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây