Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Video, kết quả bóng đá ĐT Việt Nam - ĐT Afghanistan: Tướng mới trình làng, tiếc nuối đá phạt

Video, kết quả bóng đá ĐT Việt Nam - ĐT Afghanistan: Tướng mới trình làng, tiếc nuối đá phạt
(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, ĐT Việt Nam - ĐT Afghanistan, vòng loại Asian Cup 2019) HLV Park Hang Seo có 45 phút đầu tiên dẫn dắt ĐT Việt Nam đối mặt nhiều khó khăn.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

HLV Park Hang Seo trong trận đầu tiên dẫn dắt ĐTVN đã quyết định tung ra cặp tiền đạo Công Phượng - Anh Đức với sự hỗ trợ của Thanh Trung - Văn Quyết ở hai cánh và Xuân Trường - Huy Hùng đá tiền vệ giữa. Thủ môn Tuấn Mạnh được che chở bởi cặp trung vệ Tiến Dũng - Ngọc Thịnh và hai hậu vệ biên Văn Hoàn, Văn Hậu.

Xuân Trường đá chính cho ĐTVN và thường xuyên đối mặt với lối pressing tốc độ của Afghanistan

Afghanistan đã được dự báo sẽ chơi bóng bổng và quả thực họ tấn công bằng bóng dài ngay từ đầu. Phút thứ 8, Amiri đã suýt ghi bàn từ một pha đánh biên của đội khách nhưng Tuấn Mạnh cản được cú đánh đầu.

Sau pha bóng này, ĐT Việt Nam kiếm được một loạt quả đá phạt nhưng Thanh Trung không thắng được thủ môn Wakili, còn Công Phượng có một cú sút chìm bất ngờ nhưng không ai kịp tận dụng bóng lập bập trong khu cấm địa. Thế trận sau đó chậm lại khi Afghanistan bắt đầu đá pressing ở tốc độ cao và vây bắt các chân chuyền chủ lực của ĐT Việt Nam ngay bên kia phần sân.

HLV Park Hang Seo phải thay người sớm ở phút 27 sau khi Tiến Dũng bị chấn thương và được thế chỗ bởi Duy Mạnh. Cuối hiệp 1, Afghanistan 2 phen liên tiếp có cơ hội ghi bàn, nhưng một cú đánh đầu của Fakhrudin từ quả đá phạt bị Tuấn Mạnh đẩy vọt xà, và Văn Hậu sau đó mất bóng ở ngoài vòng cấm nhưng cú sút của Salem đi chệch cột dọc. 

Tỷ số hiệp 1: Việt Nam 0 - 0 Afghanistan.

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Tuấn Mạnh, Ngọc Thịnh, Tiến Dũng, Văn Hoàn, Văn Hậu, Huy Hùng, Xuân Trường, Văn Quyết, Thanh Trung, Công Phượng, Anh Đức.

Afghanistan: Wakili, Aukhil, Amin, Fakhrudin, Z. Amiri, Noor, Shayesteh, N. Amiri, Intezar, Salem, Mohammad.

* Nguồn video: VFF

TRỰC TIẾP ĐT Việt Nam - Afghanistan: 2 phen hú vía (H1)

ĐT Việt Nam đã 2 phen liên tiếp đối mặt với bàn thua nhưng may mắn thoát hiểm.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây