Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Video, kết quả bóng đá ĐT Anh - Brazil: Neymar đại chiến Rashford, kết quả khó đoán

Video, kết quả bóng đá ĐT Anh - Brazil: Neymar đại chiến Rashford, kết quả khó đoán
(Video bóng đá, kết quả bóng đá, ĐT Anh - Brazil, giao hữu quốc tế 2017) Trận chiến giữa hai ông lớn tại Wembley đã diễn ra theo kịch bản rất khó lường trước.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

HLV Gareth Southgate gây bất ngờ khi tung ra đội hình gồm nhiều gương mặt dự bị. Không Harry Kane ở tuyến trên và không Henderson ở khu trung tuyến, ĐT Anh lép vế rõ rệt về mặt lực lượng so với những vị khách. Phía bên kia, Brazil tung ra đội hình mạnh nhất với bộ ba tấn công Neymar , Coutinho và Gabriel Jesus xuất phát ngay từ đầu.

Trận đấu diễn ra quyết liệt và nhiều nút thắt

Cũng vì thế, Brazil chiếm thế chủ động ngay cả khi phải thi đấu ở Wembley. Mũi đinh ba của “Selecao” chơi cực kỳ biến ảo, khiến cho ĐT Anh phải thi triển lối chơi đá rắn, sẵn sàng phạm lỗi để ngăn cản các đường lên bóng của đối thủ.

Trong khi đó, ĐT Anh hoàn toàn trông chờ vào khả năng tạo ra đột biến của Rashford. Tuy vậy, nỗ lực của một mình tiền đạo trẻ thuộc biên chế MU là không đủ để vượt qua hệ thống phòng ngự gồm nhiều cầu thủ ngôi sao của “Selecao”. Hiệp 1 vì thế kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng.

Thế trận hiệp 2 có phần lặp lại 45 phút đầu tiên. ĐT Anh nỗ lực bảo vệ khung thành Joe Hart trước các đợt hãm thành của đội bóng áo vàng xanh. Hàng tá cơ hội được tạo ra trước khung thành ĐT Anh, nhưng từ Neymar, Jesus rồi Willian đều không tận dụng được. ĐT Anh còn gặp may mắn khi cú sút xa đầy uy lực của Fernandinho lại đưa bóng tìm đúng đến cột dọc khung thành Joe Hart.

Sau 90 phút bất phân, hai đội rời Wembley với tỷ số 0-0. Đây là trận hòa 0-0 thứ hai liên tiếp của ĐT Anh, trước đó là với ĐT Đức.

Tỷ số chung cuộc:ĐT Anh 0-0 ĐT Brazil

Đội hình thi đấu

ĐT Anh: Hart, Walker, Gomez, Stones, Maguire, Bertrand (Young), Loftus-Cheek (Lingard), Dier, Livermore (Rose), Vardy (Solanke), Rashford (Abraham).

ĐT Brazil: Alisson, Dani Alves, Marquinhos, Miranda, Marcelo, Casemiro, Paulinho, Renato Augusto (Fernandinho), Coutinho (Willian), Gabriel Jesus (Firmino), Neymar.

Thông số trận đấu

Anh

Thông số

Brazil

4 (2)

Sút khung thành

13 (3)
20

Phạm lỗi

15
1

Thẻ vàng

1
0

Thẻ đỏ

0
34%

Thời gian kiểm soát bóng

66%
1

Việt vị

5
0

Phạt góc

2
2

Cứu thua

3

Buffon lỡ World Cup: “Trời phụ người tài”, khốn khổ nhất 2017

Gianluigi Buffon thật sự đang bị số phận trêu ngươi sau 2 bi kịch năm 2017.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây